Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 5 địa điểm tổ chức sự kiện tại tp Hồ Chí Minh

Để tổ chức một sự kiện thành công thì ban tổ chức cần chuẩn bị cần rất nhiều yếu tố và địa điểm là một yếu tố vô cùng quan trọng. Địa điểm đẹp, không gian rộng rãi, sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý sẽ làm cho buổi sự kiện diễn ra một cách thành công và chỉnh chu nhất. Sau đây Riverside Palace xin giới thiệu đến các bạn top 5 địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cũng như uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Trung tâm hội nghị –  tiệc cưới Riverside Palace

Tọa lạc trên bờ sông thuộc đại lộ Đông Tây, Trung điểm của cây cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối các quận huyện như: quận 1 quận 4 quận 5 quận 7 và Quận 8. Trung tâm hội nghị Riverside được xây dựng trên khuôn viên rộng 6000 mét vuông, theo đuổi kiến trúc châu Âu phóng khoáng và tinh tế với sức chứa lên tới 4.500 khách mời với 9 sảnh tiệc được đặt tên theo các dòng sông huyền thoại trên thế giới như: Seine, Nile, Volga, Thames, Elbe, Danube, Amur. Bên cạnh đó khách sạn tiệc có thể thông với nhau tạo nên một không gian lý tưởng trong đoạn sự kiện.

Địa điểm tổ chức sự kiện - Riverside Palace

Địa điểm tổ chức sự kiện – Riverside Palace

Nhà hàng sở hữu lối bài trí đơn giản nhưng lại không đơn điệu, chăm chút nhưng không quá rườm rà, từ đó giúp cho không toát lên một gu thẩm mỹ tinh tế, tạo ấn tượng sâu sắc cho khách mời khi tham gia các sự kiện tại Riverside Palace.

Trung tâm ứng dụng  xu hướng nội thất với công nghệ LCD tối tân cho các sự kiện diễn ra được thành công nhất. Với tính ưu việt của màn hình LCD rộng 4,2 mét, cao 2,2 m tại trung tâm của mỗi sảnh tiệc, từ đó giúp truyền tải những thông điệp đến khách mời một cách dễ dàng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

2. Trung tâm hội nghị Capella Park View

Có địa chỉ tại  số 3 Đặng Văn Sâm, quận Phú Nhuận, trung tâm có sức chứa lên tới hơn 1000 người và được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 4500 mét vuông theo tiêu chuẩn 4 sao với các sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách châu Âu tinh tế, sang trọng.

Trung tâm sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay cùng với thực đơn đa dạng hứa hẹn đem đến cho khách hàng sự sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó mỗi phòng họp, phòng tổ chức sự kiện đều được gọt giũa tỉ mỉ và cẩn thận từ nội thất bên trong đến các thiết kế bên ngoài. 

3. Trung tâm hội nghị, hội thảo, sự kiện Crystal

Có địa chỉ tại Lô C17-1-2, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện lớn với 4 sảnh chính chuyên dành cho phục vụ các sự kiện với sức chứa lên tới 1300 khách mời.

Trung tâm hội nghị có thiết kế sang trọng, các sảnh mang phong cách cổ điển từ đó đem lại cảm giác sang trọng cho người tham gia. Không những thế, Crustall sở hữu hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng với sự chuẩn bị chỉnh chu, chuyên nghiệp từ đội ngũ quản lý và nhân viên để có thể mang lại những cuộc gặp gỡ thành công nhất cho khách hàng.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới - Crystal

Địa điểm tổ chức tiệc cưới – Crystal

4. Nhà hàng Âu Nam

Có địa chỉ tại số 52 Trương Định, phường 7, quận 3. Nhà hàng sở hữu tông màu chủ đạo nhẹ nhàng với khuôn viên tương đối rộng gồm 2 phòng trong nhà có thể phục vụ số lượng khách mời là 100 người. Đây là một trong những địa điểm phù hợp để tổ chức các sự kiện có quy mô vừa và nhỏ, những sự kiện mang không khí ấm áp và thân mật cho khách mời đến tham gia.

Địa điểm tổ chức sự kiện - Nhà hàng Âu Nam

Địa điểm tổ chức sự kiện – Nhà hàng Âu Nam

5. Khách sạn Intercontinental Thành phố Hồ Chí Minh

Có địa chỉ tại 39 phố Lê Duân, phường Bến Nghé, quận 1. Đây là một trong những khách sạn danh tiếng, nằm ở trung tâm thành phố, là một trong những địa điểm dừng chân của rất nhiều du khách nước ngoài khi đến thăm thành phố Hồ Chí Minh.

Intercontinental được đánh giá là một trong những khách sạn 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn trang bị cho mình một hệ thống phòng ốc theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó là các phòng chuyên dụng được xây dựng để phục vụ tổ chức sự kiện. Hệ thống các phòng chuyên dụng này bài có sức chứa tối đa mỗi phòng lên tới 500 khách mời, phù hợp với các sự kiện như: tiệc tri ân khách hàng, lễ ra mắt sản phẩm, họp báo, hội nghị, hội thảo,… 

Địa điểm tổ chức sự kiện - Khách sạn Intercontinental

Địa điểm tổ chức sự kiện – Khách sạn Intercontinental

Trên đây là top 5 địa điểm tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về các vấn đề trong tổ chức sự kiện hoặc cần chúng tôi tư vấn, có thể tham khảo thêm tại đây.