Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Điều gì đã làm nên uy tín của Metropole trong việc tổ chức hội nghị?

Hội nghị khách hàng là sự kiện để công ty quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngoài ra, đó còn là dịp để công ty xây dựng hình ảnh thương hiệu và phát triển các mối quan hệ với khách hàng trở nên tốt đẹp hơn. Những sự kiện đóng vai trò quan trọng như vậy nên được tổ chức bởi đơn vị chuyên nghiệp và uy tín. 

Tại TPHCM, Metropole là địa điểm đáng tin cậy và nhận được nhiều sự khen ngợi bởi sự tận tình, năng nổ và dày dặn kinh nghiệm trong 10 năm hoạt động. Vậy điều gì đã làm nên uy tín của Metropole trong việc tổ chức hội nghị? Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua những ưu điểm khi bạn tổ chức hội nghị tại Metropole.

Tổ chức hội nghị chuyên nghiệp tại Metropole

Tổ chức hội nghị chuyên nghiệp tại Metropole

1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Nhiều người có lẽ đã quá quen với Metropole – nơi diễn ra hàng loạt các hôn lễ lộng lẫy và trở nên khá quen thuộc tại TPHCM. Bên cạnh đó, Metropole còn nổi danh với việc tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, đỉnh cao. Là bước đệm cho biết bao hội nghị đi đến thành công rực rỡ. 

>> Xem thêm: Metropole – địa điểm sở hữu nhiều sảnh tiệc mang phong cách đa dạng nhất

Hội nghị khách hàng được tổ chức bởi Metropole

Hội nghị khách hàng được tổ chức bởi Metropole

Metropole có đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện dày dặn kinh nghiệm và luôn luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Do đó, các nhân viên sẽ đưa đến cho bạn những ý tưởng hết sức táo bạo nhưng cũng vô cùng hoàn hảo, cẩn thận. Đảm bảo bạn sẽ có một buổi sự kiện đầy ấn tượng và ghi đậm dấu ấn trong lòng những ai tham gia. 

>> Xem thêm: Hội nghị cho khách hàng là gì? Quy trình tổ chức hội nghị như thế nào?

2. Không gian trang trọng, được thiết kế phù hợp với hội nghị

Trang trí luôn là điều mà các khách hàng luôn quan tâm và hướng tới. Tại Metropole, các sảnh hội nghị được bố trí phù hợp với nhiều loại hình và sự kiện khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng doanh nghiệp. 

Mỗi sảnh được bày trí theo một phong cách khác nhau từ trang nhã, sang trọng đến ấn tượng, hiện đại được lấy cảm hứng từ những thành phố nổi tiếng trên thế giới. Tất cả đều được trang trí hết sức tinh tế và cẩn thận đến từng chi tiết để làm sao có thể tạo nên một không gian đẳng cấp góp phần mang đến thành công cho hội nghị. 

Metropole còn cung cấp cho khách hàng những sảnh tiệc có quy mô đa dạng, rất phù hợp với bất kể hội nghị lớn nhỏ nào. Có thể điểm qua là sảnh Sài Gòn được xem là sảnh lớn nhất tại Metropole với diện tích 364m2, có sức chứa lên đến 450 khách, còn sảnh nhỏ nhất là Milan với diện tích 266m2 và có thể chứa khoảng 220 khách.

>> Xem thêm: 7 cách để thu hút khách hàng tham dự hội nghị cho khách hàng nhiều hơn

Không gian hội nghị được trang trí tinh tế và cẩn thận

Không gian hội nghị được trang trí tinh tế và cẩn thận

Không chỉ vậy, Metropole còn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ và hiện đại với hàng loạt các trang thiết bị hiện đại, đỉnh cao. Tại các sảnh hội nghị của Metropole đều được lắp đặt hệ thống đèn led vô cùng hiện đại và chất lượng cùng tính thẩm mĩ cao. Góp phần tô điểm thêm cho sự sang trọng, tao nhã của hội nghị. 

Dàn loa và micro với âm thanh rõ ràng, sống động cũng góp phần không nhỏ trong sự thành công của những bài thuyết trình tại hội nghị. Nội thất cũng được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, đem đến sự sang trọng, chân thực trong từng chi tiết. 

>> Xem thêm: Metropole – Địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo

3. Ẩm thực chế biến tỉ mỉ, phong phú

Điều đặc biệt để lại dấu ấn sâu đậm tại Metropole đó là ẩm thực phong phú đa dạng. Vấn đề ẩm thực tại Metropole luôn được chú trọng từ những khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Tất cả đều phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, xanh, tươi.

Ẩm thực được chế biến bởi đầu bếp hàng đầu

Ẩm thực được chế biến bởi đầu bếp hàng đầu

Các đầu bếp của Metropole đều là những đầu bếp chuyên nghiệp. Ẩm thực tại Metropole là sự giao thoa một cách hài hòa giữa nhiều những nền ẩm thực khác nhau trên thế giới từ Á đến Âu. Còn đa dạng các loại hình đãi tiệc cho hội nghị như tiệc cocktail, Finger Food,  Break, Buffet, tiệc set theo món… Không chỉ có hình thức đẹp đẽ, độc đáo mà hương vị cũng vô cùng hấp dẫn và được nhiều thực khách đánh giá cao. 

Bên cạnh đó, Metropole còn dành cho bạn rất nhiều các gói ưu đãi, các mức giá phù hợp với mong muốn xua tan gánh nặng chi phí. Trung tâm tổ chức Hội nghị và Tiệc cưới Metropole sẽ hỗ trợ bạn hết mình để có thể có một hội nghị thành công tốt đẹp, đem đến thành công cho doanh nghiệp bạn. 

>> Xem thêm: Các bước tổ chức hội nghị cho khách hàng chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất

Trên đây là một số thông tin về trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng Metropole. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp cho hội nghị của mình.