Categories
Cưới

Quy trình tổ chức tiệc cưới và địa điểm tổ chức tiệc cưới ở quận Tân Bình sau dịch

Bạn đang tất bật chuẩn bị tổ chức cho tiệc cưới của mình thì đột nhiên đại dịch kéo đến. Hãy tích cực nghĩ rằng mình sẽ có thêm nhiều thời gian để có thể chuẩn bị cho ngày trọng đại tốt nhất. Cùng ngồi lại để nghĩ xem mình đã chuẩn bị đến đâu rồi nào. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cần chuẩn bị thêm gì và chọn tổ chức ở đâu.

Cặp đôi cần có một kế hoạch chuẩn bị tiệc cưới thật cụ thể và rõ ràng

Quy trình chuẩn để tạo ra một lễ cưới trọn vẹn

Chọn “ngày lành tháng tốt”

Sau khi được sự đồng thuận của hai bên gia đình thì việc tiếp theo các cặp đôi phải làm đó là chọn ra một ngày “đẹp” để tổ chức một buổi lễ long trọng, thông báo cho bạn bè, họ hàng biết rằng hai bạn sẽ về chung nhà. Ở giai đoạn này, hai gia đình sẽ thống nhất thời gian tổ chức buổi lễ sao cho phù hợp với các khách mời, đồng thời tính toán quy mô lễ cưới dựa trên số lượng khách dự tiệc. 

Kinh nghiệm lựa chọn ngày cho các cặp đôi là nên tránh những mùa cưới, tức từ tháng 9 – tháng 3. Bởi vì nếu chọn ngày tại mùa này, bạn sẽ gặp phải tình trạng các địa điểm tổ chức tiệc cưới đã đầy, không có chỗ cho bạn, vì vậy nếu bạn vẫn muốn tổ chức lễ cưới vào mùa này, bạn phải đặt trước.

Chọn ngày cưới

Chọn ngày cưới

Hoạch định kinh phí

Lễ cưới của bạn tổ chức như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào số tiền mà hai bạn bỏ ra. Do đó, hãy cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng với nhau. Những điều cần bàn là cả hai có thể tự bỏ ra bao nhiêu và gia đình có thể hỗ trợ thêm không. 

Đây là một khâu rất quan trọng, bạn phải tính toán thật kỹ để tránh xảy ra các trường hợp thiếu hụt, và bạn phải đầu rối tóc rối vì phải vừa tiếp khách vừa tính toán giải quyết vấn đề trong lúc diễn ra buổi tiệc. Hiện nay, các cặp đôi vẫn thường chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói để có thể tiết kiệm chi phí mà còn có thể nhận được nhiều ưu đãi.

Tham khảo: Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại GalaCenter

Tham khảo các dịch vụ tiệc cưới để tìm hiểu thêm

Các cặp đôi cũng nên dành thời gian cho việc tìm hiểu các dịch vụ tiệc cưới để có thể hiểu rõ hơn mình đang cần gì để cho tiệc cưới trọn vẹn hơn. Thông thường các trung tâm tiệc cưới sẽ có đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ cho tiệc cưới của bạn, bạn có thể tham khảo trên các website của họ để tìm hiểu thêm các thông tin.

Các địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Tân Bình

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center

Tọa lạc tại số 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM, trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center là nơi mà được hầu hết các cặp đôi trẻ với lối kiến trúc hiện đại. Nơi đây có sự kết hợp giữa gỗ, đá và cây xanh tạo nên một nét đẹp thành thị độc đáo. 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center

 

Dịch vụ cưới tại Gala Center được cung cấp vô cùng chuyên nghiệp với dàn đầu bếp 5 sao, có kinh nghiệm làm việc tại nhiều nhà hàng cao cấp nổi tiếng, cam kết cho ra một thực đơn cưới cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại  Gala Center cũng đạt chuẩn cao cấp với các không gian cưới có đầy đủ âm thanh ánh sáng, trần cao 6m tạo cảm giác rộng rãi thoải mái có sức chứa lên đến 1000 khách mời. Nhân viên có nghiệp vụ cao cấp, đảm bảo phục vụ tốt cho các khách mời của bạn.

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn có được một buổi tiệc cưới ấn tượng với giá cả phải chăng.

Tham khảo: Địa điểm tổ chức tiệc cưới Tân Bình sang trọng và ấn tượng – Gala Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace

Grand Palace nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất 1,5km tại Cộng Hòa, có mạng lưới giao thông chính có thể đi đến hầu hết các nơi từ ngoài vào trung tâm, thuận lợi cho hầu hết các khách mời ở khu vực lân cận.

Grand Palace một không gian hoành tráng với  6 sảnh cưới lớn, tổng sức chứa trên 2500 người. Bên cạnh đó, ở đây còn có bãi xe rộng 5000m2, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách mời. Đặc biệt, hệ thống nhân viên Grand Palace là những người có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, có khả năng giải quyết tình huống và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Nếu bạn muốn có một buổi lễ trọn vẹn thì đây cũng là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace

Trên đây là quy trình để tạo ra một bữa tiệc cưới trọng đại của các cặp đôi. Nếu bạn chưa chọn được một địa điểm tổ chức sao cho phù hợp thì hãy liên hệ một trong những trung tâm trên đây để có thể được tư vấn, và sao đó là quyết định chọn cho mình một địa điểm tốt cho đám cưới của mình nhé.