Categories
Cưới

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình theo phong cách Châu Âu

Xu hướng tổ chức tiệc cưới theo phong cách Châu Âu đang ngày càng trở nên phổ biến. Đám cưới được tổ chức theo phong cách châu Âu sẽ  thường có chủ đề rõ ràng. Chính vì thế, điều đầu tiên các cặp đôi cần xác định rõ ràng là lựa chọn cho tiệc cưới của mình một chủ đề (Concept) cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cùng bạn nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình với phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại. 

Cách để tạo nên một tiệc cưới phong cách Châu Âu 

Địa điểm tổ chức tiệc 

Địa điểm tổ chức tiệc cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng cho bữa tiệc. Đa số những đám cưới Châu Âu đều mang một thích không gian rộng lớn, tự nhiên. Do đó bạn có thể lựa chọn không gian tiệc ngoài trời như bãi biển, khu vườn thoáng đãng hoặc trong nhà với thiết kế rộng rãi, trần nhà cao. Chúng đều rất phù hợp với phong cách Châu Âu tạo cảm giác thoải mái, sang trọng cho khách mời.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời phong cách Châu Âu

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời phong cách Châu Âu

Màu sắc chủ đạo

Tùy theo từng sở thích của cặp đôi mà quyết định màu chủ đạo cho lễ cưới. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu thì hai gam màu hồng và xanh pastel sẽ là lựa chọn hợp lý để tô điểm cho không gian thêm ngọt ngào, lãng mạn. Còn nếu bạn muốn lễ cưới toát lên vẻ sang trọng, tinh tế thì màu vàng đồng chính là lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó để tăng sự nhẹ nhàng cho phong cách của cô dâu, bạn có thể đặt vài món đồ trang trí với tông màu hồng và trắng xen kẽ để làm không gian tiệc thêm nổi bật và đặc biệt hơn.

Sự kết hợp giữa màu vàng và xanh navy cũng thể hiện sự sang trọng bằng các món đồ khác như lọ hoa, ly uống nước màu xanh bắt mắt. Chúng vừa thể hiện được cá tính của chủ nhân bữa tiệc nhưng cũng vừa mang đến sự liên kết và chuyên nghiệp trong ngày cưới.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho buổi tiệc

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho buổi tiệc 

Sân khấu tiệc 

Đây là nơi quan trọng diễn ra khung cảnh thiêng liêng của cô dâu chú rể. Vì vây việc trang trí phải được thực hiện chăm chút  và tỉ mỉ để góp phần làm lễ cưới trở nên trang trọng, lộng lẫy hơn. Bạn có thể lựa chọn trang trí bằng hoa tươi vừa mang đến lãng mạn mà không kém phần sang trọng. Sân khấu hoa có thể sử dụng ngoài trời hoặc tiệc cưới trong nhà đều sẽ khiến vị trí trung tâm của cặp đôi thêm phần lung linh. Nếu muốn không gian trở nên lãng mạn hơn thì có thể sử dụng lụa và nến hai bên lối đi lên và xung quanh sân khấu.

Hoa cưới và trang phục cưới

Các cặp đôi cũng nên chú ý đến hoa cưới của mình vì nó không chỉ là phụ kiện trang trí mà còn tạo sự liên kết của cô dâu với phong cách bữa tiệc.

Hoa cưới cũng là một phần quan trọng của tiệc cưới

Hoa cưới cũng là một phần quan trọng của tiệc cưới 

Hơn nữa, những mẫu váy cưới cổ điển thịnh hành vào những thập niên 50 hiện đang là xu hướng được các cô dâu ưa chuộng. Phom váy chữ A hoặc váy đuôi cá với điểm nhấn ở eo kết hợp găng tay ren đính hoa văn tạo điểm nhấn yểu điệu, nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Chú rể cũng nên chọn những bộ vest trung tính như đen, ghi, xanh đen để tạo nên sự lịch lãm và phong độ của mình. 

Địa chỉ nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình 

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center nằm tại số 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình. Đây là một trong những vị trí đắc địa nối liền ba quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp nối liền với các tuyến đường lớn nên vô cùng thuận tiện để di chuyển sang các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10… Thêm một điều vô cùng thuận lợi nữa đó chính là Gala Center nằm gần sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất nên rất thuận tiện cho việc đón tiếp các đoàn khách ở tỉnh và nước ngoài đến tham dự hội nghị, hội thảo và tiệc cưới.

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình - Gala Center

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình – Gala Center 

Gala Center được đánh giá là địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. 

Gala Center đầu tư trang bị hệ thống đèn chuyển màu kết hợp với đèn ánh sao tại các sảnh được thiết kế phong cách Châu Âu rất hiện đại, tạo nên không gian vô cùng lãng mạn và ấm áp. Đây cũng chính là điểm nhấn của Gala Center khiến cho khách mời như được hòa quyện vào không gian sang trọng của buổi tiệc.

Không gian tiệc cưới sang trọng của Gala Center

Không gian tiệc cưới sang trọng của Gala Center 

Phong cách trang trí của Gala Center được dựa trên không gian của những câu chuyện cổ tích lung linh và đầy lãng mạn.

Gala Center sẽ hứa hẹn mang cho bạn một buổi lễ cưới lung linh và đáng nhớ nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI GALA CENTER

415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM

ĐT: (84-28) 3948 1155

Mail: [email protected]

HOTLINE: 0906 415 415