Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Các bước để hoàn thành kế hoạch tổ chức tiệc cưới một cách mỹ mãn

Viễn cảnh đám cưới mà các cặp đôi mong chờ luôn phải được thực hiện trong thực tế sao cho giống đến 99%, nếu không sẽ gây một sự thất vọng không hề nhỏ. Chính vì như thế, một bảng kế hoạch theo sát việc tổ chức tiệc cưới là vô cùng quan trọng.

Ngày xưa khi còn bé thơ, các nàng đã luôn mơ ước về một đám cưới tuyệt vời trên cả mức hoàn hảo. Có anàng còn đưa hết mọi ý tưởng của mình lên các trang tính hay bảng biểu. Theo kinh nghiệm từ những người đi trước, cùng tìm hiểu xem con gái chúng mình cần theo sát kế hoạch tổ chức tiệc cưới theo các bước như thế nào nhé.

3 tháng đầu 

dau tien to chuc tiec cuoi

Khi đã quyết định “làm vợ người ta”, hai bên gia đình chắc hẳn sẽ quyết định luôn ngày đám cưới. Lúc này, việc tính toán ngân sách là điều cần làm, cần tham khảo những người thân và bạn bè có kinh nghiệm, túc trực bên điện thoại để gọi hỏi han khi cần thiết thôi nào. 

Sau khoảng 1-2 tháng chọn lựa, xem xét, đã đến lúc quyết định về màu và chủ đề của đám cưới rồi. Lúc này, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng gì cả thì việc xin liên lạc của một dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói là hoàn toàn phù hợp rồi đấy. Đừng quên lên danh sách khách mời nữa nhé.

>>>Xem thêm: Nét đẹp hiện đại và tinh tế đến từ sảnh tiệc cưới phong cách Thượng Hải

3 tháng tiếp theo

vay to chuc tiec cuoi

Đây là thời gian bạn bắt đầu đi tham quan, mặc thử váy áo ở các tiệm áo cưới để lựa chọn kiểu áo phù hợp với mình. Sau đó, cặp đôi cũng tới lúc có tiệc đính hôn để thông báo với bạn bè gần xa, hai bên gia đình rồi. Cuối cùng, đừng quên chọn lựa ra những nhà cung cấp dịch vụ dành cho đám cưới uy tín để bắt đầu cùng họ tiến hành lên kế hoạch.

Khi chỉ còn 6 tháng

sau thang to chuc tiec cuoi

Lúc này, hãy đảm bảo là bạn đã chuẩn bị sẵn sàng những thứ như sau: tuần trăng mật, thiệp cưới, phương tiện di chuyển, nhẫn cưới, giày cưới. Hãy liên lạc ngay với tiệm bánh cưới uy tín để nếm bánh xem có hợp khẩu vị hay không, có thể tự lựa chọn kiểu dáng theo ý thích của chính bạn.

3 tháng cuối cùng

cuoi cung to chuc tiec cuoi

Đảm bảo rằng các dịch vụ trang điểm, làm tóc cô dâu sẵn sàng có mặt trong ngày trọng đại. Hơn nữa, chương trình tổ chức tiệc cưới phải đang nằm trong lòng bàn tay rồi. Nếu như vì quá bận mà vẫn chưa thực hiện được gì thì cần ngay lập tức xác nhận với một chuyên gia tiệc cưới (wedding planner) ngay từ bây giờ.

Trước ngày diễn ra đám cưới 1 ngày và trong ngày cưới

thu gian truoc to chuc tiec cuoi

Hẳn là mọi chuyện đã đâu vào đó rồi, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nữa đâu. Điều cần làm chính là tập thể dục đều đặn, ngâm nước nóng để làm dịu tinh thần rồi có một giấc ngủ ngon. Vào ngày cưới, khi thức dậy hãy tập thể 10 phút, ăn một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng. Cuối cùng, hãy sẵn sàng để hết mình trong ngày vui trọng đại.

Đôi khi việc phải làm quá nhiều thứ cùng một lúc sẽ khiến cặp đôi phải đối mặt với áp lực, suy giảm tinh thần. Chính vì như vậy, việc viết ra một bảng kế hoạch hoàn chỉnh rồi từ từ thực hiện như trên là điều nên làm để có được một đám cưới tuyệt vời hệt như trong mơ của chính các cặp đôi.

>>>Xem thêm: Những điều chưa biết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

>>>Xem thêm: Trọn gói trang trí tiệc cưới ở HCM bao gồm những gì?