Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Riverside Palace – Địa điểm tổ chức hội thảo uy tín tại TPHCM

Doanh nghiệp chưa tìm kiếm được một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM ưng ý? Có quá nhiều tiêu chuẩn phải đánh giá và được đáp ứng. Quy mô quá lớn nhưng lại không tìm thấy trung tâm nào thỏa mãn yêu cầu. Bài viết sau sẽ đưa đến các công ty một trung tâm tổ chức hội thảo hoành tráng và uy tín nhất tại TP HCM – Riverside Palace. 

Sơ lược về trung tâm hội nghị Riverside Palace 

Riverside Palace theo thời gian, dần trở thành nơi tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp song song với loạt những sự kiện mang tầm đẳng cấp quốc tế đã được tổ chức. Đây chính là niềm tự hào, vinh dự to lớn mà Riverside có thể nhận từ khách hàng. 

Với mong muốn đáp ứng tâm tư cũng như hiểu được nguyện vọng của mọi doanh nghiệp, Riverside thể hiện sự đẳng cấp thông qua tính chuyên nghiệp từ cách thiết kế không gian khán phòng cùng những bữa tiệc chiêu đãi hấp dẫn, luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ với tâm nguyện mang đến một sự kiện hoàn hảo nhất. 

Riverside Palace là một sự lựa chọn tuyệt vời trong đa số các địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM. Riverside Palace đã trở nên thành thương hiệu thân quen với nội thất theo phong cách châu Âu cũng như chất lượng phục vụ khách hàng ân cần và tâm huyết.

Nhà hàng Riverside Palace

Nhà hàng Riverside Palace 

Vị trí địa lý thuận lợi

Tọa lạc tại 360D Đ. Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Riverside nằm ở khúc giao giữa nhiều quận trong khu trung tâm. Đây là vị trí thiên thời địa lợi giúp khách hàng thuận tiện di chuyển cũng như dễ dàng tìm thấy nhà hàng trên bản đồ. 

Các thiết kế chinh phục khách hàng 

Nổi tiếng với đa dạng những phong cách thiết kế độc đáo, trung tâm hội thảo tại Riverside chia thành 6 sảnh chính phù hợp với nhu cầu tổ chức và quy mô khách hàng. Không những  đảm bảo sự khang trang, tao nhã, lịch sự mà còn chia các gian tiệc đứng, tiệc ngồi, rạp hát, bàn tròn, lớp học, tiệc chữ U,…  

Sảnh hội nghị lớn nhất Grand Ballroom tại Riverside

Sảnh hội nghị lớn nhất Grand Ballroom tại Riverside 

Có diện tích không gian vô cùng rộng rãi, Riverside không chỉ thừa sức bố trí đầy đủ bàn ghế ở các sảnh mà còn đủ rộng để thêm đặt bàn chờ khách và trang trí tranh ảnh, poster phục vụ cho hội nghị, đồng thời tạo cảm giác thoáng đãng khiến việc di chuyển trở nên thoải mái.

Việc này làm cho khách hàng cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời về một hội nghị sang trọng, được tôn trọng và trang nghiêm đón chào, họ sẽ cảm thấy cuộc gặp đã được chuẩn bị rất chỉnh chu và sẽ luôn hài lòng về điều đó.  

Thực đơn hấp dẫn 

Ẩm thực tại Riverside Palace chú trọng sự tối giản đi kèm nét tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, với đa dạng các món ăn phong phú, tạo nhiều cơ hội để doanh nghiệp thiết kế riêng các thực đơn hấp dẫn thông qua các bữa tiệc tea-break.

Thực đơn teabreak tại địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM - Riverside Palace

Thực đơn teabreak tại địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM – Riverside Palace 

Trang thiết bị đầy đủ 

Ngày nay doanh nghiệp tổ chức sự kiện đều áp dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến cho nhu cầu thuyết trình, giảng giải, đưa video clip hình ảnh phục vụ nội dung hội thảo. Chính vì thế mà Riverside Palace luôn trang bị cho mình màn hình phẳng LCD khổng lồ tại khu vực trung tâm sảnh tiệc, đồng thời các máy chiếu, máy quay đời mới rõ nét được sắp xếp phù hợp cho buổi tiệc.

Theo đó là phân khúc âm thanh, ánh sáng. Các loại đèn sân khấu được bày trí để tăng sức hút, đèn chùm trong khán phòng tạo vẻ nguy nga, micro và loa với âm to vang tốt sẽ được đảm bảo, tránh bị rè, bị ré hay bị mất tiếng. 

Trang thiết bị đầy đủ tại Riverside

Trang thiết bị đầy đủ tại Riverside 

Đảm bảo an toàn 

Doanh nghiệp nào cũng sẽ cân nhắc về tính cam kết an toàn của nhà hàng. Nhà hàng phải chắc chắn về vấn đề an ninh khi diễn ra buổi tiệc, không cho người là vào khán phòng, không để thông tin hội thảo bị rò rỉ, lắp đặt camera để tránh tình trạng mất mát tư trang để kịp thời xử lý. 

Riverside không những thỏa mãn những điều kiện này mà còn tạo tính an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, phòng tránh các vấn đề hư hại về vật chất, tránh xây xát đổ vỡ gây thương tích.

Tổng kết 

Thông qua bài viết này, mong rằng các doanh nghiệp đã có những cảm nhận riêng khách quan về nhà hàng Riverside Palace. Chúc các doanh nghiệp lựa chọn thành công địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM uy tín cho sự kiện của mình.