Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Tips lựa chọn thực đơn nhà hàng tiệc cưới tại Gala Center

Bên cạnh việc tìm kiếm một trung tâm tổ chức tiệc cưới thật trang trọng cho ngày trọng đại thì thực đơn cũng quan trọng không kém. Bởi thực đơn nhà hàng tiệc cưới là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định bữa tiệc. Một thực đơn cần phải được chuẩn bị một cách chu đáo để có thể xây dựng được sự ấn tượng và hài lòng với thực khách tham gia.

Với mục đích mang đến một tiệc cưới hoàn hảo, nhà hàng tiệc cưới Gala Center sẽ mang đến một số gợi ý cho việc lựa chọn thực đơn tiệc cưới theo mùa. 

Thực đơn nhà hàng tiệc cưới tại Gala Center

Món khai vị 

Đây là món khởi đầu của mọi bữa tiệc, nó giúp khơi gợi vị giác làm cho mọi người có thể thưởng thức những món phía sau được ngon miệng hơn. Được biết, món khai vị tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center được đánh giá cao bởi những khách hàng đã ghé thăm chính là món súp. Thông thường, súp luôn là ứng cử viên ưu tú trong việc lựa chọn món khai vị và dần nó đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong “gia đình” thực đơn nhà hàng tiệc cưới. Thế nhưng, nếu đó là một ngày tiết trời oi bức và khó chịu nhưng lại chọn súp nóng hổi để thưởng thức thì khó có thể nhận được cảm tình của thực khách. Vì vậy, bạn nên xem xét nhiều yếu tố để đưa ra một món khai vị phù hợp với bữa tiệc của mình. 

Món khai vị tại Gala Center

Món khai vị tại Gala Center 

Bên cạnh đó, salad cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong những menu món ăn nhà hàng bởi salad là món ăn được chế biến chủ yếu từ hoa quả, rau củ giàu vitamin và khoáng chất, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thêm những món như gỏi cuốn hoặc nộm vào thực đơn cưới của mình. 

Bạn nên có sự cân nhắc kĩ lưỡng khi tiến hành lựa chọn thực đơn cưới của mình sao cho phù hợp với nhu cầu, thời gian tổ chức tiệc cưới. 

Món chính 

Món chính là món sẽ quyết định sự thành công của thực đơn nhà hàng tiệc cưới. Bạn nên lựa chọn một cách cẩn thận, nên chọn những món ăn theo mùa. Nếu là mùa đông, bạn có thể lựa chọn những món chiên giòn hay xào rán. Còn nếu tiệc cưới được tổ chức vào mùa hè, bạn nên lựa chọn những món ăn nhẹ nhàng, thanh mát và ít cay nóng. 

Thông thường, các món luộc và hấp sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó có thể thay thế được cho những món chiên xào đầy dầu mỡ. Một bữa tiệc cưới thường sẽ có khoảng 4-5 món chính vì vậy nếu toàn bộ đều là món luộc và hấp thì sẽ dễ khiến cho khách hàng nhàm chán, bạn có thể chọn thêm những món nướng kết hợp với đồ ăn kèm như những loại rau củ thanh mát, nó sẽ giúp tăng khẩu vị cho thực khách, tránh được cảm giác nhàm chán, tạo được cảm giác lạ miệng.

Món chính tại Gala Center

Món chính tại Gala Center 

Bên cạnh đó, lẩu cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn lẩu thay thế cho món cơm chiên hoặc mỳ xào đầy dầu mỡ. Lẩu là món ăn có thể giúp thực khách no bụng và ngon miệng hơn bao giờ hết khi ăn kèm với các loại rau củ xanh. 

Món tráng miệng 

Được biết, món tráng miệng tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center vô cùng phong phú, đa dạng. Nếu vào mùa đông bạn có thể ưu tiên những loại thực phẩm hay hoa quả của mùa đông và mùa hè cũng vậy. Món tráng miệng không thể nào thiếu được hoa quả thơm ngon hay nước ép trái cây mát lạnh.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn bánh ngọt cho thực đơn tiệc cưới của mình. Những món tráng miệng tại Gala Center luôn được đánh giá là đa dạng và ngon miệng đảm bảo sẽ không khiến cho thực khách phải thất vọng. 

Món tráng miệng đặc sắc tại Gala Center

Món tráng miệng đặc sắc tại Gala Center 

Kết luận 

Bài viết trên là một vài tips khi lựa chọn thực đơn nhà hàng tiệc cưới dành cho ngày cưới của mình, đến với Gala Center bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về thực đơn tiệc cưới của mình, bạn có thể liên hệ ngay với Gala Center để được nhân viên tại nơi đây tư vấn một cách nhiệt tình nhất có thể. Chúc đôi bạn sẽ có một ngày cưới trọn vẹn và hạnh phúc nhất nhé!