Categories
Cưới

Xu hướng mới khi chọn nhà hàng hội nghị tiệc cưới

Việc chọn nhà hàng hội tiệc cưới là nơi tổ chức hôn lễ đã trở nên xu hướng bấy lâu nay và chưa từng thay đổi, nhưng phong cách thì đã thay đổi theo thời đại. Do sự hòa nhập nền văn hóa của nhiều nước trên thế giới nên yêu cầu của khách hàng càng ngày nâng cao để theo kịp xu hướng phong cách hiện đại. Nếu bạn đang trong tình trạng chưa xác định được phong cách mới trong tổ chức hội nghị tiệc cưới thì có thể tham khảo bài dưới đây nhé!

Lựa chọn nhà hàng hội nghị tiệc cưới

Với thời đại xu hướng phát triển ngày nay, thì nhà hàng hội nghị tiệc cưới đã cải tiến hơn các không gian kiến trúc cũng như chất lượng dịch vụ để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. Trước kia, các nhà hàng tổ chức hội nghị tiệc cưới luôn có phong cách thiết kế theo quy chuẩn và làm nổi bật các nét đẹp đặc trưng của Việt Nam thì theo thời nay, do du nhập các văn hóa từ phương Tây và nhiều nước khác nhau nên họ đã có sự thay đổi lớn trong phong cách thiết kế. Vì vậy, chính từ những nguyên nhân đó, xu hướng tiệc cưới đã thay đổi theo nhiều phong cách như cổ điển, thơ mộng, hiện đại, truyền thống,… 

Nhà hàng hội nghị tiệc cưới phong cách mới

Nhà hàng hội nghị tiệc cưới phong cách mới

Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn nhà hàng để tổ chức hội nghị hoặc tiệc cưới thì điều mà bạn cần chú ý chính là số lượng khách mời trong kế hoạch để lựa chọn nhà hàng phù hợp với quy mô kế hoạch. Khi xác nhận được số lượng khách mời bạn sẽ tiết kiệm một phần chi phí và đầu tư về trang trí xu hướng mới.

Chọn sảnh tiệc cưới 

Hiện nay có khá nhiều nhà hàng trang trí phong cách sảnh tiệc cưới theo phong cách của nhiều nước có nền văn hóa độc đáo như Trung Hoa với màu đỏ và màu vàng chủ đạo trong bữa tiệc cùng với nhiều chi tiết đa dạng cầu kỳ, phong cách lãng mạn với màu sắc nhẹ nhàng hiện đại. Hoặc các sảnh theo phong cách châu Âu với tông màu trắng tinh khiết của tình yêu. 

Xu hướng mới khi cân bằng cả 2 phong cách Á – Âu, cô dâu và chú rể nên xác định trước cách trang trí, chọn màu sắc như sảnh tiệc được trang trí màu chủ yếu là màu đỏ và bộ váy cưới theo châu Âu là màu trắng chẳng hạn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn một hội trường mang đậm dấu ấn châu Á với dày đặc cột kèo, phù điêu, tranh tượng vì nó tạo cảm giác quá rườm rà.

Xu hướng lựa chọn sảnh tiệc cưới

Xu hướng lựa chọn sảnh tiệc cưới 

Xu hướng lựa chọn thực đơn

Xu hướng tiệc cưới của Gala theo phong cách Á – Âu xen kẽ hiện đại và hợp khẩu vị với người tiêu dùng Việt Nam. Với xu hướng phát triển nền văn hóa ngày nay, văn hóa ẩm thực cũng trở nên phong phú và đặc sắc hơn khi kết hợp nhiều phong vị từ châu Âu và các món ăn trải qua nhiều giai đoạn và chế biến nguyên liệu từ Đông Nam Á. Vì vậy, khi đến Gala sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thực đơn phổ biến thì món ăn dân dã Việt Nam cho đến món ăn cầu kỳ của Trung Quốc, ẩm thực sang trọng châu Âu, thực đơn nổi bật của Thái Lan, Nhật Bản tạo nên điểm đặc biệt vô cùng độc đáo không có điểm dừng của xu hướng thực đơn hiện đại. 

Xu hướng mới trong thực đơn của Gala

Xu hướng lựa chọn backdrop

Nhiều khách hàng ngày nay đã quan tâm nhiều đến backdrop vì nó là phụ kiện giúp cho không gian sự kiện hay buổi lễ trở nên hiện đại và nhộn nhịp, tinh tế hơn. Trong đó, backdrop bao gồm như bong bóng, đèn led, dây ruy băng, hoa và các dây rêu để làm nổi bật khung cảnh. Những màu sắc trên vật dụng được phối hợp đẹp mắt và bồ cục hài hòa giúp cho không gian trở thành điểm nhấn, tươi mới. Đồng thời những vật dụng không tốn quá nhiều chi phí và vẫn có thể sử dụng trong thời gian dài. 

>>>>> Xem thêm: Địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình sang trọng và ấn tượng

Kết luận

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu trang trí nhà hàng hội nghị tiệc cưới theo xu hướng mới, bạn hãy tư vấn với nhân viên nhà hàng, xem xét nhà hàng đó có đáp ứng yêu cầu của bạn đưa ra. Sau đó, bạn mới trao đổi và triển khai chi tiết kế hoạch với nhà hàng.