Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Riverside Palace – Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM cực hoành tráng

Xu hướng tổ chức hội thảo ngày nay cực kỳ nhiều. Những yêu cầu về vị trí, không gian hoặc trang thiết bị chính là những yếu tố để chọn lựa một nơi tổ chức hội thảo hoàn hảo. Và Riverside Palace – trung tâm hội nghị tiệc cưới, tự tin mang đến cho quý khách hàng một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM không thể nào phù hợp hơn. Tìm hiểu ngay với chúng tôi nhé! 

Những yếu tố cần có khi chọn địa điểm tổ chức hội thảo

Dưới đây là những yếu tố mà các công ty, doanh nghiệp không nên bỏ qua khi có kế hoạch tổ chức một buổi hội thảo. 

  • Quy mô và địa điểm tổ chức hội thảo: Để tổ chức được một buổi hội thảo thì vấn đề địa điểm là cực kỳ quan trọng. Căn cứ vào số lượng khách tham dự, tính chất hội nghị mà có sự lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp nhất.
  • Tính chất của hội nghị: Tùy vào tính chất và mục đích của của buổi lễ. Đối với những buổi sự kiện cao cấp, sang trọng, đòi hỏi một không gian yên tĩnh, thì phải lựa chọn trung tâm hội nghị nào có sảnh phòng cách âm với không gian bên ngoài. 
  • Trang thiết bị: Đối với bất kỳ trung tâm hội thảo nào cũng đều phải đảm bảo yếu tố máy móc, ánh sáng và âm thanh. Những vấn đề này có thể ảnh hưởng đến cả buổi lễ nếu không được đảm bảo chất lượng. Những thiết bị cần có như: màn hình LED, máy chiếu, micro, loa và hệ thống đèn,… 

Trên đây là 3 yếu tố không thể thiếu trong việc lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo tại Thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn có thể tham khảo qua.   

Xem thêm: Yếu tố để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM  

Riverside Palace – Không gian hội thảo, hội nghị đẳng cấp  

Là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu tại TPHCM, Riverside Palace đã được rất nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn là nơi diễn ra các sự kiện lớn nhỏ. Và dưới đây là những yếu tố mà Riverside đã chinh phục được lòng tin của quý khách hàng.  

Vị trí thuận lợi

Vị trí đắc địa của Riverside Palace

Vị trí đắc địa của Riverside Palace 

Tọa lạc trên con đường Bến Vân Đồn, Quận 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Riverside Palace giúp khách mời dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện trong việc di chuyển. Sở hữu diện tích rộng hơn 5000m2, trung tâm sẵn sàng tiếp đón hơn 1000 người tham dự, tùy vào từng sảnh phòng khác nhau. Ngoài ra, với ưu thế về diện tích đó cũng giúp khách tham dự dễ dàng đỗ hoặc đón xe an toàn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một nơi để tổ chức một hội thảo cao cấp thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Riverside Palace.

Các sảnh tiệc cao cấp

Không gian sảnh tiệc sang trọng, hiện đại

Không gian sảnh tiệc sang trọng, hiện đại 

Riverside Palace bao gồm 9 sảnh tiệc khác nhau, được lấy ý tưởng từ các con sông lớn trên thế giới như Nile, Thames, Seine,…sẽ mang bạn đến với những sắc thái văn hóa riêng biệt của từng vùng. Sảnh Nile (576m2) sẽ mang bạn đến một không gian huyền bí, sảnh Seine (672m2) thì cực kỳ sang trọng, còn sảnh Volga (576m2) lại toát lên vẻ lãng mạn cùng cảnh sắc thiên nhiên đất nước Nga. 

Với phong cách thiết kế Châu Âu, trung tâm hội nghị vừa sang trọng, cổ kính, vừa đảm bảo cho hội thảo của bạn một không gian thanh lịch, trang nhã nhất. Nơi đây là địa điểm tổ chức hội thảo hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, với những sự kiện từng diễn ra như Next Top Model hay các hội nghị đầu tư của chính phủ hàng năm,… Tất cả những chi tiết, phong cách bày trí tại Riverside Palace chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Hệ thống trang thiết bị tân tiến được Riverside Palace nâng cấp thường xuyên

Hệ thống trang thiết bị tân tiến được Riverside Palace nâng cấp thường xuyên 

Để buổi lễ được diễn ra thành công nhất thì bất kỳ địa điểm tổ chức hội thảo tại Thành phố Hồ Chí Minh nào cũng phải quan tâm đến yếu tố này, và Riverside cũng thế. Sở hữu dàn máy móc tân tiến, hiện đại từ màn hình LED cực rộng, hệ thống âm thanh, ánh sáng đặc sắc, Riverside Palace đáp ứng được toàn diện những yêu cầu của khách hàng về trang thiết bị. Đây cũng chính là điểm cộng mà nhiều khách hàng luôn lựa chọn trung tâm hội nghị là nơi tổ chức hội thảo của họ. 

Thực đơn món ăn phong phú, hấp dẫn

Tea-break, buffet phong phú

Tea-break, buffet phong phú 

Xuất thân từ các hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp, các đầu bếp với nhiều kinh nghiệm chế biến món ăn từ Á sang Âu, phù hợp với nhiều khẩu vị và dinh dưỡng cho khách hàng. 

Những loại thực đơn cho các hội thảo, hội nghị được Riverside Palace thiết kế rất riêng biệt, từ Finger Food, Buffet hay Tea-break. Không những ngon miệng, các món ăn tại trung tâm còn cực kỳ đẹp mắt, được trang trí sang trọng, nâng tầm hội thảo của bạn. 

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp 

Họ chính là những người đóng vai trò quan trọng, tiếp xúc trực tiếp với khách tham dự nên cần phải phục vụ làm sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về việc này bởi Riverside Palace sở hữu đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Khách mời tham dự hội thảo chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi sự nhiệt tình, niềm nở và xử lý các tình huống tuyệt vời của đội ngũ phục vụ của Riverside Palace. 

Kết

Một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM hàng đầu, vừa đáp ứng về địa điểm, không gian, thực đơn món ăn đa dạng với sự phục vụ chuyên nghiệp, Riverside Palace tự tin giúp hội thảo của bạn diễn ra được thành công tốt đẹp nhất có thể. Đến ngay với chúng tôi và trải nghiệm ngay thôi nào!