Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 5 địa điểm tổ chức hội thảo tại TP. HCM hàng đầu

Đi đôi với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ truyền thông, nhu cầu tổ chức những sự kiện, hội nghị cũng ngày càng nhiều, những đòi hỏi, yêu cầu cao hơn trong khâu lựa chọn. Các yếu tố địa điểm tổ chức, giao thông, không gian, hệ thống máy móc hay thực đơn món ăn như thế nào, đều được các doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn. Và dựa trên những tiêu chí đó, dưới đây là top 5 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM. 

Riverside Palace 

Tọa lạc tại khu vực Bến Vân Đồn, quận 4, Riverside Palace với thiết kế mang phong cách Châu Âu, cùng một vẻ đẹp hiện đại, dù tối giản nhưng vô cùng tinh tế và không kém phần sang trọng. Đây là một trong những trung tâm tổ chức hội thảo nổi tiếng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích tới 1.728m2, bao gồm 9 sảnh tiệc lớn, có sức chứa đến 2000 khách mời, tùy vào diện tích của từng phòng.  

Riverside Palace đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các buổi hội thảo, đủ các quy mô lớn nhỏ. Không những vậy, Riverside Palace luôn chú trọng trong từng trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh và ánh sáng, góp phần mang đến sự thành công, ấn tượng cho các buổi hội nghị chuyên nghiệp, đẳng cấp.  

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tổ chức hội thảo thì Riverside Palace chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc. Từ vị trí, giao thông thuận tiện đến không gian bữa tiệc, hay thực đơn món ăn cũng vô cùng phong phú, đặc sắc từ Á sang Âu do các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến, dưới sự phục vụ vô cùng chuyên nghiệp từ các nhân viên của Riverside Palace, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.  

Hình ảnh trung tâm hội nghị Riverside Palace

Hình ảnh trung tâm hội nghị Riverside Palace 

>>> Xem thêm: Các yếu tố để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM 

White Palace 

Một nơi chuyên tổ chức các buổi triển lãm, hội thảo mang tính quốc tế, những sự kiện tiêu biểu, hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến White Palace. Là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo đầu tiên tại Việt Nam, cả 2 chi nhánh trung tâm hội nghị của White Palace đều nằm tại những vị trí giao thông thuận lợi, tạo sự thuận tiện cho khách tham dự. Không chỉ tập trung vào vẻ đẹp trong kiến trúc, nội thất mang tông màu trắng sang trọng và không gian nhà hàng rộng rãi. White Palace luôn mang đến những trang thiết bị máy móc hiện đại, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, xứng tầm với thương hiệu, công ty của bạn. 

Thiết kế bên trong của White Palace

Thiết kế bên trong của White Palace 

Gem Center 

Với thiết kế đầy nghệ thuật mang âm hưởng đương đại khi sử dụng màu nâu trầm của gỗ, cùng hệ thống ánh sáng vàng, Gem Center tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa tinh tế. Nằm ngay tại trung tâm quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Gem Center có tổng diện tích hơn 10.000m2, đủ các loại phòng quy mô lớn nhỏ, bên ngoài được trang trí nhiều cây xanh, tạo không gian thoáng mát. 

Gem Center là một nơi đáp ứng được nhu cầu hoàn hảo của một hội thảo hay sự kiện quy mô lớn, từ trang thiết bị hiện đại, đến hệ thống an ninh và bảo mật chất lượng cao, ánh sáng, âm thanh tiên tiến. Hãy đến và trải nghiệm không gian tại Gem Center, chắc chắn sẽ đáp ứng được những điều mà bạn mong muốn. 

Gem Center phía bên ngoài

Gem Center phía bên ngoài 

Caravelle Sài Gòn Hotel 

Với vị trí quận 1, đối diện với Nhà Hát Thành phố, vô cùng thuận lợi di chuyển, Caravelle Sài Gòn Hotel là một trong những trung tâm hội nghị và tiệc cưới lâu đời tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dù lâu đời nhưng Caravelle vẫn là địa điểm đáp ứng được những nhu cầu tổ chức hội nghị của khách hàng với bề dày kinh nghiệm của mình. Thiết kế sang trọng, hài hòa với lối kiến trúc Pháp – Việt cùng không gian tiện nghi, nhiều sảnh phòng cùng nội thất, máy móc vẫn luôn được đổi mới và cải tiến, phù hợp với sự phát triển của các sự kiện, tiệc cưới.

Hình ảnh của Caravelle Sài Gòn Hotel

Hình ảnh của Caravelle Sài Gòn Hotel 

Capella Park View 

Với nội thất, thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mĩ, Capella Park View với tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang đến cho khách hàng một địa điểm tổ chức hội thảo sang trọng, hiện đại. Tọa lạc tại quận Phú Nhuận nhưng Capella Park View vẫn đáp ứng được không gian rộng rãi, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển cùng với sự phục vụ ân cần, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp từ các nhân viên có kinh nghiệm, được tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu để phục vụ khách hàng. Không những vậy, thiết bị máy móc và thực đơn món ăn hấp dẫn, đa dạng cũng được đánh giá cao để tổ chức một buổi hội thảo hay sự kiện.

Toàn cảnh Capella Park View

Toàn cảnh Capella Park View 

Kết

Trên đây là top 5 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn. Mỗi địa điểm có những vẻ đẹp, ưu điểm riêng và thế mạnh nhưng đều có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng khi có mong muốn được tổ chức một buổi hội nghị hay những sự kiện đặc sắc. Tùy vào nhu cầu, mong muốn của bạn và hãy lựa chọn một nơi lý tưởng cho sự kiện của bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được quyết định cho một sự kiện hoàn hảo nhất nhé.