Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center cùng doanh nghiệp bạn đi đến thành công

Hiện nay với xu hướng phát triển tốc độ rất nhanh của các loại hình sự kiện thì việc tổ chức hội nghị, hội thảo diễn ra ngày càng nhiều, cụ thể như hội nghị chuyển giao công nghệ, hội nghị khách hàng, hội nghị tri ân khách hàng, hội nghị ra mắt sản phẩm, hội nghị mở bán dự án bất động sản…Để buổi hội nghị của bạn diễn ra thành công và trọn vẹn thì việc chọn một trung tâm tổ chức hội nghị phù hợp là rất quan trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như các dịch vụ kèm theo trong khâu tổ chức. Bạn đang tìm kiếm một Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM mà phân vân chưa biết chọn địa điểm nào vậy thì Gala Center là ứng cử viên tuyệt vời để bạn lựa chọn!

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center

Gala Center nằm ở vị trí thuận lợi

Gala center là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các hội nghị, sự kiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tọa lạc trên con đường Hoàng Văn Thụ, P2, Quận Tân Bình, TP HCM và nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, Gala center có vị trí hoàn hảo giúp cho mọi người thuận lợi trong việc đi lại và tìm kiếm giữa các quận với nhau.

Đa dạng quy mô các sảnh với nhiều phong cách trang trí ấn tượng

Khi lựa chọn trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center, bạn sẽ có nhiều lựa chọn các sảnh tổ chức hội nghị theo phong cách 4 mùa trong năm cũng như đại sảnh Festival với quy mô sức chứa lớn đến 1000 khách mời.

Sảnh tiệc Spring tinh tế

Với gam màu tím nhẹ nhàng như mùa xuân, sảnh spring với màu sắc của muôn hoa đua nở, mùa sum họp, cách trang trí chi tiết tỉ mỉ sang trọng để lựa chọn.

Sảnh tiệc Summer sang trọng

Mùa hè gắn liền với những ánh nắng mặt trời, với cái nóng oi ả. Màu vàng nơi đây được lấy làm chủ đạo để trang trí giúp không khí sảnh tiệc trở nên ấm áp và thân mật hơn.

Sảnh tiệc Autumn ấn tượng

Mùa thu thời tiết mát mẻ, nhẹ nhàng thì sảnh tiệc Autumn mang bên mình gam màu cam nồng ấm, với những chi tiết đèn led lung linh thắp sáng bên trong sảnh mang đến một vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút.

Sảnh tiệc Winter lộng lẫy

Mùa đông là mùa gió bấc, những cơn gió lạnh buốt. Sảnh tiệc winter với cảm hứng từ mùa đông, được trang trí với 2 gam màu chủ đạo là đỏ và trắng, giúp cho không gian thêm sang trọng, lộng lẫy như một không gian đậm chất “đông”.

Sảnh tiệc Festival cho một buổi hội nghị bùng nổ

Đây là sảnh tiệc có sức chứa lên đến 1400 người, một không gian không chỉ sang trọng, tinh tế và lộng lẫy, sảnh tiệc Festival là một trong những sảnh đẹp nhất và lớn nhất tại Gala Center.

Không gian tổ chức hội nghị hiện đại tại Gala Center

Không gian tổ chức hội nghị hiện đại tại Gala Center

Thiết bị phục vụ hội nghị và các dịch vụ đa dạng phù hợp nhiều phân khúc

Gala Center được trang bị đầy đủ các hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu hiện đại cùng nhiều cách bố trí phòng ốc, bàn ghế khoa học và linh động giúp cho người nghe có thể ngồi nhiều giờ để theo dõi, lắng nghe buổi nghị mà không cảm thấy nhàm chán hoặc mất tập trung, từ đó đạt được kết quả tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và tận tâm với những dịch vụ cùng chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng cũng là một điểm cộng đối với Gala Center khi mang đến nhiều món ăn mang phong cách từ Á đến Âu từ đầu bếp hơn 25 kinh nghiệm trong nghề.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và kinh nghiệm tại Gala Center

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và kinh nghiệm tại Gala Center

Tổng kết

Có thể thấy, Gala Center là một trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM hoàn hảo cho những sự kiện của doanh nghiệp bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức hội nghị, trung tâm luôn mang đến sự tân tâm trong suốt quá trình tư vấn, phục vụ với những dịch vụ chất lượng cao cấp. Hy vọng với những thông tin bên trên, bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn xứng đáng với Gala Center cho sự kiện sắp đến của doanh nghiệp mình.