Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 3 Trung Tâm Hội Nghị sang trọng bậc nhất Tphcm hiện nay

Trung tâm hội nghị là nơi thường xuyên diễn ra các chương trình, sự kiện lớn, có quy mô lớn được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm địa điểm tổ chức nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cũng như ra mắt sản phẩm mới. Hiện nay, các địa điểm hội nghị xuất hiện khá nhiều nhưng để lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện đáp ứng được mọi yêu cầu của doanh nghiệp thì không phải là chuyện dễ dàng. Hiểu được nỗi lòng đó, ở bài viết này chúng tôi  sẽ giới thiệu đến bạn một số trung tâm tổ chức hội nghị uy tín và sang trọng tại Tp.Hcm.

1. Trung tâm tổ chức hội nghị và tiệc cưới Riverside Palace

Trung tâm tổ chức hội nghị Riverside Palace được tọa lạc ngay trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, quận 4, một vị trí được xem là đắc địa khi là trung tâm cầu nối giữa các quận. Với việc sở hữu cho mình khuôn viên với diện tích lên đến 6000m2 và được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa tinh tế vừa hiện đại, một phong cách đang được các cặp đôi trẻ theo đuổi hiện nay. Ngoài ra, Riverside còn có 9 sảnh tiệc được đặt tên theo những con sông huyền thoại nổi tiếng trên thế giới như Volga, Seine, Nile, Elbe, Danube,….

Trung tâm tổ chức Hội nghị uy tín và sang trọng Riverside Palace

Trung tâm tổ chức Hội nghị uy tín và sang trọng Riverside Palace

Đặc biệt, không gian sức chứa và lối trang trí của 9 sảnh này hoàn toàn khác nhau cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình sảnh tiệc theo phong cách mà mình mong muốn. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản luôn mang đến khách hàng một phong thái phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Điểm cộng cho Riverside đó là thực đơn vừa đa dạng lại vừa đẹp mắt được chế biến kết hợp theo phong cách Á – Âu mang đến những hương vị độc lạ không phải đâu cũng có được. Với những nét nổi bật đó, Riverside Palace xứng đáng là một địa điểm tổ chức hội nghị mà các doanh nghiệp có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

2. Trung tâm hội nghị Diamond Place

Tọa lạc ở số 15A trên con đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, một vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển đi lại cho khách mời tham dự. Điểm nổi bật của Diamond Place chính là sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và hầm gửi xe hiện đại với sức chứa đủ lớn để khách mới không còn phải loay hoay tìm chỗ đậu xe khi đến đây.

Trung tâm Hội nghị cao cấp Diamond Place

Trung tâm Hội nghị cao cấp Diamond Place

Được xây dựng với lối kiến trúc mang phong cách châu Âu lịch lãm, nguy nga khi mang cho mình tông màu trắng chủ đạo. Nhìn từ xa, trung tâm hội nghị Diamond Place không khác gì một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ rất thu hút ánh nhìn đối với khách mời. Mỗi sảnh tiệc ở đây cũng được đặt tên khá độc đáo khi lấy tên những loại đá quý làm tên gọi. Không gian sảnh tiệc tại đây luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại thích hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay. Một địa điểm tổ chức hội nghị và tiệc cưới đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn

3. Trung tâm tổ chức hội nghị White Palace – Phạm Văn Đồng

Trung tâm tổ chức hội nghị White Palace nằm tại địa chỉ 108 Phạm Văn Đồng – Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, hiện là một trong những địa điểm có diện tích sảnh lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh khi sở hữu cho mình 2 sảnh tiệc với sức chứa tối đa lên đê 2300 khách mời tham dự. Điểm đặc biệt là sảnh tiệc tại đây có thể thu hẹp hay mở rộng tùy ý đem đến cảm giác vừa thoải mái vừa ấm cúng cho khách mời.

Toàn cảnh White Palace nhìn từ bên ngoài

Toàn cảnh White Palace nhìn từ bên ngoài

White Palace được thiết kế với tone màu giống với cái tên của nó khi sử dụng tone màu trắng hiện đại kèm theo mái vòm bên trong sảnh góp phần tăng thêm sự thẩm mỹ và tinh tế cho mình. Thêm vào đó, địa điểm chuyên tổ chức hội nghị này còn đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến hứa hẹn sẽ đem đến cho các doanh nghiệp một sự kiện hội nghiện đầy ấn tượng và hoành tráng.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các trung tâm chuyên tổ chức sự kiện hội nghị cao cấp dành cho các doanh nghiệp với quy mô từ nhỏ cho đến lớn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa điểm để tổ chức sự kiện mang phong cách mà mình mong muốn hướng đến. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình một trung tâm hội nghị ưng ý nhé!