Categories
Cưới

Ý tưởng trang trí mới lạ để tổ chức tiệc cưới độc đáo

Đám cưới là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự kiện đặc biệt trong đời của mỗi người, vì thế cặp đôi nào cũng mong muốn tổ chức tiệc cưới thật hoàn hảo và lung linh nhất. Bỏ qua những khuôn khổ tổ chức như những đám cưới truyền thống thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu các cặp đôi các ý tưởng trang trí tiệc cưới độc đáo và mới lạ nhé.

Bảng hiệu lối vào

Ngoài cổng hoa trang trí tại sảnh tiệc thì bảng hiệu đặt tại lối vào cũng là một điểm nhấn cho bữa tiệc trở nên thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bảng hiệu không chỉ tạo điểm nhấn mà còn có vai trò giúp khách mời dễ không bị nhầm lẫn với những đám cưới khác .

Bạn chỉ cần tấm bảng gỗ đen với dòng chữ viết tên hai bạn bằng phấn, điểm thêm vài bông hoa hồng tươi là đã có chiếc bảng hiệu thu hút rồi đấy.

Ý tưởng trang trí độc đáo để tổ chức tiệc cưới[[alt=Ý tưởng trang trí độc đáo để tổ chức tiệc cưới]]

Ý tưởng trang trí độc đáo để tổ chức tiệc cưới

Bảng tên chỗ ngồi

Ý tưởng này thường dành riêng cho những đám cưới tổ chức thân mật với quy mô nhỏ cùng số lượng khách mời ít. Thay vì giống những đám cưới thông thường thì bạn có thể dành chút ít thời gian để sắp xếp chỗ ngồi sao cho hợp lý nhất.

Ví dụ như, bạn có thể chia ra khu vực nào dành cho gia đình, khu vực cho bạn bè, khu vực cho đồng nghiệp. Chỉ vài thay đổi nho nhỏ thôi nhưng tiệc cưới của bạn sẽ trông thú vị và gọn gàng hơn rất nhiều. 

Backdrop để chụp ảnh

Backdrop đã không còn xa lạ gì đối với đám cưới, các cặp đôi có thể phá cách để biến tấu backdrop sao cho tạo điểm nhấn ấn tượng cho hôn lễ của mình. Để mang đến sự phù hợp thì bạn nên tạo ra những ý tưởng độc đáo và dựa trên chủ đề tiệc cưới của mình. Ví dụ như nếu bạn tổ chức tiệc cưới ở bờ biển thì backdrop phù hợp sẽ là màu xanh dương kết hợp với những phụ kiện tô điểm thêm như vỏ sò, san hô,… Điều này sẽ làm cho tiệc cưới của bạn thêm phần độc đáo đấy.

Trang trí backdrop độc đáo [[alt=Trang trí backdrop độc đáo ]]

Trang trí backdrop độc đáo 

Quầy đồ uống

Hiện nay, tại các tiệc cưới mang phong cách hiện đại thì thường sẽ bố trí khu vực đồ uống riêng để khách mời tự phục vụ, đặc biệt là dịch vụ tổ chức tiệc cưới theo dạng buffet mới lạ. 

Đây sẽ là một điểm nhấn hay ho để tiệc cưới của bạn thêm phần mới lạ và độc đáo. Bạn có thể lựa chọn quầy đồ uống mang phong cách sang trọng với những phụ kiện trang trí lấp lánh như nến, hoa và ở trên sẽ bày ra những loại cocktail hay nước ép trái cây mát lạnh.

Thay đổi quầy đồ uống để tiệc cưới được phong phú[[alt=Thay đổi quầy đồ uống để tiệc cưới được phong phú]]

Thay đổi quầy đồ uống để tiệc cưới được phong phú

Ghế ngồi

Chắc hẳn nhiều cặp đôi sẽ bỏ quên chi tiết này và chỉ tập trung vào những phần quan trọng khác. Tuy nhiên, ghế ngồi cũng là một yếu tố đặc biệt để bạn làm mới phong cách cho tiệc cưới của mình. 

Trang trí ghế ngồi thêm lung linh[[alt=Trang trí ghế ngồi thêm lung linh]]

Trang trí ghế ngồi thêm lung linh

Với tiệc cưới thì số lượng ghế sẽ chiếm khá nhiều trong không gian buổi tiệc. Nếu muốn có một không gian đám cưới độc lạ thì bạn có thể thay đổi nho nhỏ cho mỗi chiếc ghế, như vậy không gian lễ cưới của bạn trông sẽ khác biệt hơn rất nhiều. Các cặp đôi có thể thêm thắt những chi tiết nhỏ nhưng đẹp như ruy băng, nơ hoặc là hoa tươi, vải lụa cho chiếc ghế thêm phần mới lạ đấy. Nếu muốn độc đáo hơn thì bạn có thể dùng những phụ kiện như như vòng dây, nhánh khô, bảng gỗ để đem đến sự khác biệt.

Số bàn

Nếu đã thay đổi ghế ngồi thì đừng quên bàn tiệc cũng cần tô điểm thêm nhé.

Một mẹo nho nhỏ bạn không nên bỏ qua chính là đánh dấu bàn bằng những con số đơn giản hoặc lá cờ đánh số thứ tự bàn, biến tấu thêm chút cá tính bằng hoa hoặc nơ đơn giản, cách này không chỉ khiến bữa tiệc thêm phần ấn tượng mà còn giúp cho nhân viên có thể phục vụ khách mời tốt hơn, tránh thiếu sót trong quá trình bữa tiệc được diễn ra.

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới cho buổi tiệc thêm phần hoàn hảo

Bạn có quá nhiều ý tưởng nhưng lại không biết phải tiến hành như thế nào và bắt đầu từ đâu. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn những dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói tại Gala Center.

Không gian sảnh tiệc tại Gala Center

Không gian sảnh tiệc tại Gala Center

Với sự chuyên nghiệp cùng những kỹ năng chuyên môn của mình, đội ngũ nhân viên tại Gala Center sẽ giúp bạn tổ chức tiệc cưới từ A – Z một cách bài bản và hoàn hảo, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí cho bạn rất nhiều.