Categories
Cưới

Ngất ngây với không gian sảnh tiệc cưới tại Gala Center

Ngày cưới là một ngày đặc biệt trọng đại đối với cô dâu – chú rể và cả gia đình họ hàng. Vì thế việc tổ chức một đám cưới thật lung linh và hoàn hảo để không xảy ra bất kỳ sai sót đáng tiếc nào luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người.

Bên cạnh các vấn đề cần được quan tâm như nghi lễ, thực đơn, nhà hàng tiệc cưới để buổi lễ được diễn ra trọn vẹn thì không gian sảnh tiệc cũng không kém phần quan trọng góp phần nên một lễ cưới tuyệt vời nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một trung tâm tiệc cưới có sảnh tiệc đa dạng đáp ứng đầy đủ như mong muốn của bạn.

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center nằm ở vị trí đắc địa khi giao thoa giữa ba quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp với các tuyến đường lớn, bên cạnh đó còn thuận tiện để di chuyển sang các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 một cách dễ dàng.

Gala Center bắt đầu hoạt động vào tháng 7 năm 2016, đây là một địa điểm tổ chức tiệc cưới, hội nghị hay các sự kiện quan trọng tại quận Tân Bình được nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì những dịch vụ và chất lượng mà nơi đây đem đến.

Thiết kế bên ngoài của trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center

Thiết kế bên ngoài của trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center

 

Tọa lạc tại quận Tân Bình, Gala Center không chỉ nổi bật bởi nằm ở vị trí đắc địa mà còn nổi tiếng với thiết kế theo lối kiến trúc đương đại, được thể hiện bởi sự kết hợp hài hòa đến từ các yếu tố tự nhiên như gỗ, đá và cây xanh cùng sự kết hợp của các màu sắc đan xen đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng khó quên đối với bất cứ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gala Center được thiết kế với 5 sảnh lớn mang tên Festive, Spring, Summer, Autumn và Winter với sức chứa lên đến 1000 khách.

Sảnh Spring

Sảnh Spring còn được gọi với tên thông thường khác là sảnh mùa xuân. Mùa xuân là mùa đầu tiên trong năm, mang trong mình không khí ấm áp với sự kết hợp độc đáo giữa màu tím pastel mơ mộng và màu trắng thuần khiết, thể hiện gam màu tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng. 

Không khí của sảnh Spring gợi nhớ đến những điều mới mẻ nhưng không kém phần nhẹ nhàng, bay bổng, rất phù hợp cho các cặp đôi yêu thích phong cách tinh tế nhưng giản đơn.

Sảnh Spring tại Gala Center

Sảnh Spring tại Gala Center 

Sảnh Summer

Nối tiếp sảnh Spring, sảnh Summer mang đến cho không gian một sự ấm áp và sang trọng cùng tông màu chủ đạo là vàng đồng kết hợp với màu trắng tinh khiết tạo ra một sảnh tiệc vô cùng gần gũi nhưng không kém phần sang chảnh cho cả bữa tiệc. 

Sảnh tiệc cưới Summer phù hợp cho các cặp đôi ưa chuộng phong cách ấm áp, tươi mới nhưng không kém phần lung linh.

Sảnh tiệc cưới Summer với gam màu ấm áp

Sảnh tiệc cưới Summer với gam màu ấm áp

 Sảnh Autumn

Sảnh thứ ba tại Gala Center được thiết kế với gam màu chủ đạo là đỏ hồng nổi bật giữa nền trắng tinh khiết và hệ thống đèn hiện đại giúp tăng thêm phần rực rỡ, lung linh hơn cho buổi tiệc.

Không gian sảnh mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và lãng mạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, giống như cái tên gọi của nó là “mùa thu”. Sảnh tiệc cưới này phù hợp với các cặp đôi yêu thích các phong cách ngọt ngào, bay bổng nhưng không kém phần lãng mạn trong buổi tiệc cưới của mình.

Sảnh Autumn được thiết kế với gam màu tươi sáng

Sảnh Autumn được thiết kế với gam màu tươi sáng

Sảnh Winter

Sảnh thứ tư với tên gọi là sảnh Winter được thiết kế với gam màu đỏ rượu vang nổi bật hẳn trên nền trắng. Với hệ thống đèn cùng ánh sáng lung linh đã tạo ra cho sảnh tiệc này một không gian

Sảnh Winter

Sảnh Winter 

Sảnh Festive

Đây là sảnh tiệc lớn nhất tại Gala Center, được thiết kế với hệ thống ánh sáng hiện đại nhất đem lại hiệu ứng huyền ảo làm cho không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Tông màu chủ đạo của sảnh tiệc này gồm gam màu xám pastel đem lại cảm giác nhã nhặn đồng thời rất sang trọng.

Sảnh Festive là sảnh tiệc lớn nhất tại Gala Center

Sảnh Festive là sảnh tiệc lớn nhất tại Gala Center

Lời kết 

Thông qua bài viết giới thiệu này, có lẽ bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Gala Center cũng như các sảnh tiệc cưới tại đây. Mong rằng bạn sẽ tìm và chọn lựa được cho mình một không gian tuyệt vời cho lễ cưới trọng đại của mình nhé!