Categories
Cưới

Trang trí sảnh cưới tại nhà hàng tiệc cưới Riverside

Riverside là một trong những nhà hàng tiệc cưới nổi bật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí tiệc cưới. Dưới đây là một số phụ kiện thường được dùng trang trí để tiệc cưới thêm lộng lẫy.

Một số phụ kiện trang trí thường dùng tại nhà hàng tiệc cưới 

Hoa

 Không gian chụp hình được trang trí bằng hoa tại nhà hàng tiệc cưới Riverside

 Không gian chụp hình được trang trí bằng hoa tại nhà hàng tiệc cưới Riverside

Nhân loại ai không mong đẹp như hoa, vì vẻ đẹp tuyệt trần đó, hoa được luôn được ưu ái đặc biệt trong tất cả lễ cưới. Sự xinh đẹp lại mang nhiều màu và hương thơm các nhau, các bông hoa đua nhau khoe sắc làm cho cô dâu chú rể có một đám cưới rực rỡ như trong chuyện cổ tích. Mỗi loài hoa mang nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng suy cho cùng chúng thật sự tuyệt vời. Hoa hồng thường được dùng trang trí tiệc cưới nhiều nhất vì chúng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Hoa hồng đỏ kiêu sa lộng lẫy và mang một chút mạnh mẽ của tình yêu nồng cháy. Hoa hồng trắng đẹp dịu dàng như tình yêu trong sáng và thuần khiết. Hoa hồng xanh, màu xanh hy vọng của một tình yêu vĩnh cửu và hoa hồng tím là sự thủy chung muôn đời.

Sảnh cưới lãng mạn như cổ tích

Sảnh cưới lãng mạn như cổ tích

Hoa dùng tại nhà hàng tiệc cưới được bày trí từ bàn đón khách, cổng ra vào, đường vào sảnh cưới và một sân khấu lộng lẫy. Trên mỗi bàn ăn cũng có thể để một bình hoa. Mỗi bông hoa được lựa chọn theo tone màu chủ đạo của buổi lễ được lựa chọn tỉ mỉ và kết hoa cẩn thận.

Hoa tươi dùng trang trí cần số lượng lớn vì thế thường có giá rất cao. Người ta thường dùng hoa vải xen kẽ hoa tươi nhằm giảm chút chi phí. Tuy nhiên, chất lượng vẫn rất tuyệt vời.

Bong bóng

Bong bóng trang trí nghệ thuật

Bong bóng trang trí nghệ thuật

 Một loại phụ kiện trang trí tiệc cưới nổi bật thứ hai là bong bóng. Đây là một loại phụ kiện có thể dùng tạo vòng cho cổng ra vào, trang trí sảnh cưới và một số vị trí khác. Chúng ta có thể lồng ghép những chiếc bong bóng thành tên cô dâu và chú rể nhằm tăng tính nghệ thuật trong buổi lễ. Ngoài ra, hiện nay bong bóng đã được sáng tạo nhiều hình rất đa dạng và bao la màu sắc. Có nhiều loại bong bóng nổi bật như bong bóng đèn LED, bong bóng trái tim, bong bóng hình kim tuyến,… hỗ trợ cho việc trang trí và xây dựng ý tưởng thêm dễ dàng.

Nhà hàng tiệc cưới là một khu vực có không gian nhỏ, đông người và nhiều đèn điện vì thế khi sử dụng bong bóng để bày trí hãy lưu ý chăm sóc những em nhỏ thật cẩn thận, không để trẻ em đến gần những quả bóng tránh gây những sự cố không đáng trong buổi tiệc hạnh phúc này nhé.

 Nến

Những ngọn nến lung linh trong một tiệc cưới tại Riverside

Những ngọn nến lung linh trong một tiệc cưới tại Riverside

Ánh nến lung linh ẩn trong mình sự lãng mạn khó cưỡng. Trong tiệc cưới cần có những ánh nến mang lại sự ấm cúng cho bữa tiệc. Nến cũng được thiết kế nhiều hình dạng khác nhau thông qua ly nến. Một số loại nến còn có mùi hương được gọi là nến thơm. Chúng ta có thể trang trí những ly nến ở bàn trưng bày ảnh cưới làm tăng sự ấm cúng và lãng mạn.

Có thể dùng nến sẽ làm nguy hiểm và ảnh hưởng đến buổi tiệc nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá. Nếu vẫn bận tâm bạn chỉ cần thay bằng nến điện sẽ nâng cao sự an toàn.

 Đèn Led

Tiệc cưới sẽ rất lãng mạn khi có những chiếc đèn chiếu sáng lộng lẫy

Tiệc cưới sẽ rất lãng mạn khi có những chiếc đèn chiếu sáng lộng lẫy

Đèn LED cũng mang một vẻ lung linh và ấm cúng như nến tuy nhiên chúng thường được dùng để trang trí cho những tiệc cưới ngoài trời. Nếu bạn muốn một đám cưới lung linh như trong truyện cổ thì hãy sử dụng những dây đèn giăng khắp tiệc cưới.

Dây đèn LED trang trí tiệc cưới thường có những tone nóng như vàng và cam. Nếu bạn là người có tính cách khác biệt, cá tính thì có thể kết hợp nhiều màu đèn khác nhau tạo nên một tiệc cưới đa màu sắc.

Những thông tin phía trên chắc phần nào cũng giúp bạn có được những ý tưởng cho tiệc cưới thật sáng tạo và độc đáo. Nếu như thật khó khăn trong việc lên ý tưởng thì hãy liên hệ nhà hàng tiệc cưới Riverside nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một đám cưới thật tuyệt vời. Chi tiết xem thêm tại đây.

>>> Khám phá thực đơn tiệc cưới chay tại Riverside Palace