Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole?

Metropole là một trong những đơn vị tổ chức hội nghị và tiệc cưới nổi tiếng tại TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm 10 năm trong ngành dịch vụ tổ chức sự kiện, Metropole không chỉ đáp ứng về phần kiến trúc sang trọng mà còn bởi chất lượng món ăn cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Dưới đây là một vài lý do tại sao đôi bạn nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole khi tổ chức hôn lễ, hãy cùng tìm hiểu nhé!

nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là đơn vị tổ chức sự kiện nổi tiếng

Metropole là một trong những đơn vị tổ chức hội nghị và tiệc cưới nổi tiếng

Vị trí địa lý đắc địa

Một trong những điểm cộng lớn nhất của Metropole chính là việc sở hữu vị trí tuyệt đẹp và thuận tiện. Tọa lạc ngay trung tâm quận 3, trên trục đường Lý Chính Thắng, Nguyễn Thông, Metropole giúp cho các cặp đôi dễ dàng di chuyển cũng như tạo điều kiện để khách mời dễ dàng tìm kiếm. Lưu lượng giao thông ở đây cũng được đánh giá là không quá đông đúc do đó sẽ không gây cản trở việc đi lại của hai bên gia đình cô dâu, chú rể cũng như những vị khách quý. 

>> Xem thêm: Metropole – Uy tín tạo niềm tin, đẳng cấp làm nên thương hiệu

Kiến trúc sang trọng, mãn nhãn

Mặc dù được xây dựng từ năm 2012 nhưng trong suốt quá trình hoạt động, Metropole không ngừng cải thiện kiến trúc để phù hợp với xu hướng, mang đến các cặp đôi không gian tổ chức tiệc sang trọng và lộng lẫy nhất. Mang phong cách thiết kế đậm chất tân cổ điển châu Âu, mỗi chi tiết tại Metropole đều mang chiều sâu hoàn hảo, chạm vào các xúc cảm mãnh liệt của những ai tham dự sự kiện tại đây. Sự kết hợp giữa hai yếu tố hình và khối chính là nét đặc trưng kiến trúc của Metropole. Vừa mạnh mẽ, vững chãi vừa mềm mại, uyển chuyển khiến cho Metropole chinh phục được các cặp đôi khi lần đầu tiên đến tham khảo sảnh. 

Sở hữu hệ thống 6 sảnh tiệc đa dạng về quy mô và phong cách, Metropole giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn sảnh sao cho phù hợp với sở thích của mình nhất. Theo đó, mỗi sảnh tiệc ở đây được đặt tên bằng những thành phố nổi tiếng trên thế giới và nội thất, thiết kế bên trong cũng được khéo léo sắp xếp để toát lên nét đặc trưng kiến trúc của thành phố đó. Những sảnh tiệc tại Metropole có những cái tên thật xa hoa như Sài Gòn, Shanghai, Tokyo, Paris, New York, Milan. Trong đó, sảnh lớn nhất là Sài Gòn với sức chứa là 420 khách, sảnh nhỏ nhất là Milan với sức chứa khoảng 220 khách. Mỗi sảnh tiệc đều có sảnh chờ riêng, hệ thống vách ngăn cách âm hoạt động tốt giúp cho mỗi buổi tiệc được diễn ra hoàn hảo và riêng tư nhất. 

>> Xem thêm: Khám phá 6 sảnh tiệc đẹp mê mẩn của Metropole

Không gian lịch lãm, sang trọng của Metropole

Ẩm thực Á – Âu đặc sắc

Với những ai đã từng tham dự tiệc tại Metropole đều không thể quên được hương vị đặc sắc của những món ăn tại đây. Điểm đặc trưng của ẩm thực Metropole chính là các món ăn được chế biến theo phong cách Fusion độc đáo. Theo đó, mỗi món ăn sẽ được phối hợp nhiều phương pháp nấu nướng từ những nền ẩm thực đặc sắc khác nhau. Vẫn là món ăn với những nguyên liệu quen thuộc nhưng khi được thưởng thức tại Metropole bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng, vị giác như được đánh thức bởi hương vị hấp dẫn, mới lạ. Một số món ăn đặc sắc có thể kể đến của Metropole như: Gà Nướng Tứ Xuyên, Súp Bí Đao Hải Sản, Cơm Chiên Xá Xíu Cá Mặn, Giò Heo Hầm Đông Cô Tóc Tiên, Mực Non Xào Sa Tế XO, Cá Chẽm Phi Lê Hấp Tàu Xì, Gà Nướng Chiang Mai, Lẩu Hoa Đồng Nội – Bún Tươi,…

>> Xem thêm: Đánh thức vị giác với món gỏi chua ngọt của Metropole cho phần khai vị tiệc cưới mùa hè ấn tượng

Món ăn hấp dẫn của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Món ăn hấp dẫn của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Chi phí tổ chức hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Sở hữu kiến trúc sang trọng, thực đơn chất lượng là thế nhưng chi phí khi tổ chức cưới tại Metropole lại vô cùng hợp lý. Việc đưa ra nhiều gói dịch vụ đã giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngân sách cưới của mình. Bên cạnh đó, rất nhiều dịch vụ như trang trí bàn Gallery, sân khấu,… được Metropole tặng kèm khi khách đặt tiệc tại đây. Bởi thấu hiểu nỗi lo về chi phí cưới do đó, Metropole thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi hấp dẫn, thiết thực. Theo đó, tuỳ vào số lượng đặt tiệc, thời điểm tổ chức mà Metropole sẽ mang đến những chương trình ưu đãi tương ứng nhằm giảm bớt áp lực chi phí cưới cho các đôi uyên ương. Hiện tại, Metropole đã có những chương trình sau dành cho những đôi cô dâu, chú rể đặt tiệc: TIỆC CƯỚI SIÊU TIẾT KIỆM – 3.500.000 VNĐ/BÀN, JUST SAY YES – TRỌN GÓI CHỈ VỚI 3.890.000 VNĐ/BÀN, HẠNH PHÚC NHÂN BA, THĂNG HOA TIỆC. 

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole có nhiều ưu đãi

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole có nhiều ưu đãi

Trên đây là những lý do bạn nên chọn nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole để tổ chức hôn lễ. Nếu quan tâm, đừng ngần ngại liên hệ với Metropole để được tư vấn chi tiết cũng như nhận thêm hình ảnh về sảnh tiệc, thông tin ưu đãi và bảng giá nhé!