Categories
Cưới

Những trung tâm hội nghị được đánh giá cao ở tpHCM

Trung tâm tổ chức hội nghị là một trong những nơi có không gian, trang thiết bị nhằm phục vụ để tổ chức nên những buổi hội nghị khách hàng cho các doanh nghiệp hay các tổ chức, công ty. Tùy thuộc vào quy mô hay số lượng khách mời mà các doanh nghiệp tìm kiếm và thuê những trung tâm cho phù hợp. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 3 trung tâm tổ chức hội nghị tpHCM để các bạn tham khảo nhé.

Trung tâm hội nghị Metropole

Metropole là một trong những trung tâm hội nghị hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Nhà hàng tọa lạc tại quận 3 của thành phố, đây là một trong những nơi có dân cư đông đúc và nhộn nhịp. Metropole mang đậm phong cách Châu Âu, nhìn từ bên ngoài, nhà hàng nguy nga, tráng lệ như một lâu đài ở các nước phương tây nằm giữa lòng thành phố.

Khi bước vào trong, chắc hẳn các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của trung tâm. HIện tại, Metropole đang có 6 sảnh tiệc là Tokyo, New York, Shanghai, Milan, Paris và Sài Gòn, mỗi sảnh tiệc lại mang một màu sắc đặc trưng riêng biệt  của từng thành phố mà nó mang tên.

Ngoài kiến trúc đẹp đẽ, trung tâm hội nghị Metropole còn mang lai cho thực khách những món ăn ngon miệng đẹp mắt. Những món ăn Châu Âu được các đầu bếp chế biến tỉ mỉ, chu đáo không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời về hương vị mà còn mang lại những giá trị về dinh dưỡng vô cùng cao.

Bên cạnh đó, nhà hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về những nghiệp vụ chuyên môn, sẽ mang đến cho quý khách cảm giác vô cùng ấn tượng khi được trải nghiệm ở nơi đây.

Hình ảnh nhà hàng Metropole

Metropole là một trong những trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Là một trong những trung tâm tổ chức hội nghị tpHCM tọa lạc tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh, Riverside nằm đối diện với con rạch Bến nghé, và nằm trên lộ lớn Bến Vân Đồn, không chỉ mang lại sự thoáng mát, sạch sẽ mà Riverside còn là một nơi rất dễ dàng tìm kiếm.

Với kiến trúc Châu Âu không quá cầu kỳ như những trung tâm khác ở thành phố, Riverside được tạo nên bởi những khối hình vuông đơn giản cùng màu trắng tinh khôi, tạo nên vẻ đẹp khác biệt.

Riverside mang đến cho các thực khách những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống đa dạng và phong phú. Người đầu bếp ở đây bằng kinh nghiệm dày dặn và luôn đặt cái tâm của mình vào từng món ăn sẽ đem lại cho cá bạn không chỉ là những món ăn mà có thể nói đây là những tác phẩm nghệ thuật.

Riverside Palace có riêng cho mình một đội ngũ đào tạo nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo luôn mang lại những giá trị và trải nghiệm tốt nhất khi đến với trung tâm.

Hình ảnh nhà hàng Riverside Palace

Hình ảnh trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị Gala Center

Trung tâm hội nghị Gala Center là một trong những nơi tổ chức hội nghị chuyên nghiệp được đánh giá cao ở thành phố Hồ Chí Minh. Gala Center tọa lạc ở 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ thuận lợi về vị trí đi lại, di chuyển dễ dàng thuận tiện, Gala Center còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách hàng bởi kiến trúc hiện đại, độc đáo.

Trung tâm hội nghị Gala Center hiện có 5 sảnh tiệc mang 5 phong cách khác nhau là sảnh Spring, sảnh Summer, sảnh Autumn, sảnh Winter và sảnh Festive. Mỗi sảnh đề có những đặc trưng khác nhau và diện tích khác nhau nhằm phù hợp với từng loại sự kiện. Khi bước chân đầu tiên vào Gala Center các bạn sẽ được chiêm ngưỡng sảnh chờ vô cùng độc đáo được kết hợp bởi các yếu tố của đá, gỗ và cây xanh cùng dàn đèn chùm có khả năng thay đổi màu sắc khiến các bạn ấn tượng đầu tiên sâu sắc. 

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp. Có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc ở mọi lúc, mọi nơi một cách tận tình và chu đáo.

Thực đơn món ăn nơi đây cũng là một trong những điểm cộng của nhà hàng, ngoài những món ăn đậm chất Việt, nhà hàng còn có những món ăn vô cùng Tây, mang đến cho các bạn những trải nghiệm về ẩm thực một cách hoàn hảo nhất.

Hình ảnh tòa nhà Gala Center

Hình ảnh tòa nhà Gala Center hiện đại giữa lòng Sài Gòn

Kết luận

Trên bài viết là những chia sẻ của chúng tôi về 3 trung tâm tổ chức hội nghị tpHCM. Chúng tôi luôn hy vọng các bạn có thể tổ chức được một buổi hội nghị khách hàng thành công vang dội.