Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Bật mí 3 gói khuyến mãi tiệc cưới siêu tiết kiệm tại Metropole

 

Tiệc cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo và đầy đủ các yếu tố cần thiết là điều mà hầu hết các cặp đôi đều quan tâm. Tuy nhiên, việc chi phí cho một buổi tiệc cưới tốn kém là điều không thể tránh khỏi. Để giúp đỡ các cặp đôi trẻ có thể tổ chức một buổi tiệc cưới đẹp và tiết kiệm, Metropole đã cho ra mắt 3 gói khuyến mãi tiệc cưới siêu tiết kiệm. Hãy cùng tìm hiểu về những gói khuyến mãi này và lý do tại sao bạn nên lựa chọn Metropole cho ngày cưới của mình.

3 chương trình khuyến mãi tiệc cưới siêu tiện lợi tại Metropole

Metropole là một trong những trung tâm tổ chcuws sự kiện nổi tiếng tại TPHCM, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Metropole đã cho ra mắt 3 gói khuyến mãi dành cho tiệc cưới siêu tiết kiệm dành cho các cặp đôi. Các gói khuyến mãi này bao gồm:

Chương trình “Sổ tay ưu đãi online Ngày Chung Đôi”

Việc tổ chức đám cưới là một hành trình đầy ắp cảm xúc nhưng cũng không kém phần thử thách. Để san sẻ bớt gánh nặng cho các cặp đôi trong quá trình tổ chức đám cưới, Metropole hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt “Sổ tay ưu đãi online Ngày Chung Đôi”. Hơn cả một cuốn sổ thông thường, đây chính là chìa khóa vàng giúp bạn mở ra cánh cửa đến với một đám cưới trong mơ, trọn vẹn và đáng nhớ.

Sổ tay Ưu đãi Online Ngày Chung Đôi là gì? Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi đặt tiệc cưới tại Metropole. Thông qua chương trình này, bạn sẽ tìm thấy 18 đối tác uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cưới được Metropole lựa chọn kỹ lưỡng. Mỗi đối tác đều sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của các cặp đôi.

Quý khách khi nhận sổ tay online Ngày Chung Đôi sẽ làm việc với 18 đối tác

Quý khách khi nhận sổ tay online Ngày Chung Đôi sẽ làm việc với 18 đối tác

Chương trình khuyến mãi “Đặt bàn càng nhiều, hoàn tiền càng cao”

Mang đến ngày trọng đại trọn vẹn cho các cặp đôi, Metropole hân hạnh giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Đặt bàn càng nhiều, hoàn tiền càng cao”. Với chương trình này, Metropole mong muốn xoa dịu gánh nặng tài chính cho các cặp đôi, giúp họ thỏa sức lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ mà không cần lo lắng về chi phí. Cụ thể, khi đặt tiệc cưới tại Metropole, các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận được số tiền mặt hoàn trả lên đến 40 triệu đồng, tùy theo số lượng bàn tiệc.

Chương trình ưu đãi này áp dụng cho số lượng bàn nhất định trong thời gian nhất định. Hãy liên hệ ngay với Metropole để được tư vấn chi tiết về chương trình và nhận thông tin ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Cơ hội được hoàn tiền lên đến 40 triệu đồng khi sử dụng gói ưu đãi của Metropole

Cơ hội được hoàn tiền lên đến 40 triệu đồng khi sử dụng gói ưu đãi của Metropole

Chương trình khuyến mãi “Đãi tiệc to – không lo về giá”

Hạnh phúc là khi ta được chia sẻ niềm vui cùng những người mình yêu thương, và ngày trọng đại chính là dịp để ta lan tỏa cảm xúc ấy một cách trọn vẹn nhất. Nhằm mang đến cho các cặp đôi sự viên mãn và những trải nghiệm khó quên trong ngày chung đôi, Metropole trân trọng giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Đãi tiệc to – không lo về giá”.

Với chương trình ưu đãi này, khi đặt tiệc cưới tại sảnh Sài Gòn – “anh cả” trong đại gia đình Metropole, các cặp đôi sẽ được tặng ngay 1.500.000VNĐ/bàn bắt đầu từ bàn thứ 37 trở lên. Sở hữu sức chứa lên đến 420 khách mời, sảnh Sài Gòn chinh phục mọi trái tim bởi thiết kế tầng lửng ấn tượng, khéo léo đan xen giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Không gian duy mỹ tân cổ điển độc đáo tại đây hứa hẹn mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc hạnh phúc đầy sinh động và đáng nhớ, góp phần tô điểm cho ngày trọng đại thêm phần lung linh và ý nghĩa.

Đãi tiệc to, không lo về giá khi tổ chức từ 37 bàn trở lên tại sảnh Sài Gòn

Đãi tiệc to, không lo về giá khi tổ chức từ 37 bàn trở lên tại sảnh Sài Gòn

Ưu điểm khi sử dụng chương trình khuyến mãi của Metropole

Việc sử dụng các gói khuyến mãi tiệc cưới của Metropole không chỉ giúp các cặp đôi tiết kiệm được chi phí mà còn mang lại nhiều ưu điểm khác nhau. Một số ưu điểm khi sử dụng chương trình khuyến mãi của Metropole bao gồm:

Dịch vụ ăn thử các món trong thực đơn đã chọn

Hiểu được nhu cầu về sự chỉn chu trong thực đơn cho buổi tiệc cưới của nhiều cặp đôi, Metropole hân hạnh giới thiệu dịch vụ ăn thử hoàn hảo, mang đến cho các cặp đôi cơ hội trải nghiệm tinh hoa ẩm thực và chất lượng dịch vụ đẳng cấp trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Dịch vụ ăn thử không chỉ đơn thuần là thưởng thức các món ăn. Đây còn là dịp để quý khách cảm nhận sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên Metropole trong từng khâu tổ chức.

Quý khách sẽ được dùng thử đồ ăn khi sử dụng khuyến mãi tiệc cưới tại Metropole

Quý khách sẽ được dùng thử đồ ăn khi sử dụng khuyến mãi tiệc cưới tại Metropole

Chính sách thanh toán minh bạch, linh hoạt

Metropole luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm trọn vẹn và an tâm nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chính vì vậy, chúng tôi đề cao sự minh bạch trong chính sách thanh toán, đảm bảo quý khách nắm rõ mọi thông tin và có thể dễ dàng lên kế hoạch cho hôn lễ của mình. Quy trình thanh toán tại đây gồm 3 bước:

  • Bước 1: Đặt cọc giữ sảnh: Khi đã xác định được thời gian và số lượng khách mời, quý khách có thể thực hiện đặt cọc giữ sảnh tiệc để đảm bảo cho ngày vui của mình.
  • Bước 2: Thanh toán 50% giá trị hợp đồng: Sau khi hoàn thiện thực đơn tiệc cưới, quý khách vui lòng thanh toán 50% giá trị hợp đồng để Metropole có thể chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của bạn.
  • Bước 3: Thanh toán phần còn lại sau tiệc cưới: Sau khi kết thúc tiệc cưới, quý khách thanh toán phần còn lại theo hóa đơn đã được thống nhất trước đó.

Ngoài ra, Metropole cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng bao gồm thanh toán trực tiếp tại nhà hàng, chuyển khoản qua ngân hàng và thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.

Chất lượng dịch vụ đảm bảo

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, Metropole cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các đội ngũ nhân viên của Metropole đều được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm với công việc của mình, đảm bảo rằng buổi tiệc cưới của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công.

Metropole cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong ngày trọng đại của bạn

Metropole cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong ngày trọng đại của bạn

Kết luận

Với những gói khuyến mãi cho tiệc cưới siêu tiết kiệm và hấp dẫn, Metropole là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức một buổi tiệc cưới đẹp và tiết kiệm. Không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, Metropole còn mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ trong ngày cưới của mình. Hãy nhanh tay đặt chỗ và lựa chọn cho mình một trong những gói khuyến mãi tiệc cưới của Metropole để có một ngày cưới hoàn hảo nhất!

>>> Xem thêm: Những gói khuyến mãi cho tiệc cưới hấp dẫn tại Metropole

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *