Categories
Cưới Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Cách lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM – những điều cần biết

Trong bối cảnh kinh tế năng động và ngày càng phát triển tại TP.HCM, nhu cầu tổ chức hội thảo của các doanh nghiệp ngày một tăng cao. Một buổi hội thảo hiệu quả có thể là khởi đầu cho rất nhiều sự hợp tác tốt đẹp, mang lại danh tiếng, thành công và cơ hội lớn cho các doanh nghiệp. Vì vậy, lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo uy tín, chất lượng cũng trở thành nỗi băn khoăn lớn khi doanh nghiệp bắt đầu tiến hành các bước chuẩn bị cho việc tổ chức hội thảo. Dưới đây là một số chia sẻ và những điều cần biết khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm, hãy cùng tham khảo nhé!

Chọn lựa trung tâm hội nghị có vị trí thuận tiện

Vị trí tọa lạc của trung tâm hội nghị là điều đầu tiên mà bạn cần cân nhắc khi tiến hành khảo sát, chọn lựa địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM. Vị trí tổ chức hội thảo thuận tiện với khách mời tham dự sẽ gia tăng tỷ lệ tham gia và hạn chế việc tới trễ. 

Đối với những hội thảo mang tầm cỡ quốc tế hoặc có khách mời từ nhiều tỉnh thành khác nhau, bạn nên cân nhắc các địa điểm tổ chức hội thảo gần sân bay hoặc gần các tuyến đường mà khách mời sẽ di chuyển đến. Những hội thảo được tổ chức dành cho khách mời sống tại TPHCM, nên lựa chọn địa điểm gần các quận trung tâm giúp khách tham dự thuận tiện hơn trong việc đi lại. 

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị Riverside Palace tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 4.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị Riverside Palace tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 4. 

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị Riverside Palace tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm quận 4 – là giao điểm của quận 1,3,5,7. Nằm trên tuyến đường Bến Vân Đồn vừa được hoàn thiện vào đầu năm 2013, Riverside Palace sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện cho khách mời tham dự tiệc đến từ mọi nơi của thành phố. 

Không gian và sảnh sự kiện

Tùy thuộc vào quy mô sự kiện với số lượng khách mời tham dự mà bạn có sự lựa chọn sảnh, hội trường có kích thước cho phù hợp với nhu cầu. Bạn nên chọn những địa điểm tổ chức hội thảo có số lượng sảnh đa dạng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng, linh hoạt hơn trong việc chuyển đổi vị trí, nếu không may kịch bản tổ chức có sự thay đổi đột ngột.

Sảnh tổ chức tiệc hội nghị tại Riverside Palace.

Sảnh tổ chức tiệc hội nghị tại Riverside Palace.

Tại Trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị Riverside Palace, hệ thống sảnh tiệc đa dạng. Về diện tích với những sảnh tiệc Amur (540m2), Elbe (360m2) thích hợp cho những buổi hội thảo có quy mô nhỏ; Sảnh tiệc Nile (576m2), Volga (576m2), Thames (576m2), Seine (672m2) phù hợp với những hội nghị có quy mô vừa và sảnh tiệc Grand Ballroom (1.728m2) dành để tổ chức sự kiện hội nghị có quy mô lớn. 

Thực đơn

Với buổi hội nghị, hội thảo không nhất thiết phải có thực đơn chiêu đãi. Nhưng với khi trong kịch bản của buổi tiệc có mục chiêu đãi thì bạn nên có sự chuẩn bị chỉn chu và đưa ra lựa chọn kỹ càng. Thường những buổi tiệc giao lưu thì nhà hàng sẽ đưa ra 3 chọn lựa: Tiệc trà, tiệc Buffet, tiệc Finger Food. Những bữa tiệc nhỏ trong giờ giải lao sẽ giúp cho khách mời cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn sau thời gian dự hội nghị. Do đó, khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo, bạn cần xem xét về chất lượng món ăn, nguyên vật liệu chế biến , sự chuyên nghiệp có phù hợp với tính chất sự kiện của mình hay không.

Thực đơn đa dạng, phong phú giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Thực đơn đa dạng, phong phú giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Đến với Riverside Palace, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong 30 bộ thực đơn được các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm thiết kế, dung hòa giữa văn hoá ẩm thực Á – Âu và đạt đến độ cân bằng hoàn hảo giúp các khách mời cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức đến những món ăn cuối cùng của bữa tiệc.

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố để bạn cân nhắc và lựa chọn trung tâm hội nghị đó hay không là cách thức phục vụ của nhân viên. Đặc biệt với những buổi hội thảo trang trọng, bạn nên chọn những nơi nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm với khách hàng. Tác phong của nhân viên là điều bạn nên quan tâm để đưa ra lựa chọn hợp lý và phù hợp với yêu cầu của bản thân. 

      Đội ngũ phục vụ luôn tận tâm chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ phục vụ luôn tận tâm chăm sóc khách hàng. 

Kết   

Riverside Palace là trung tâm tổ chức hội nghị luôn cập nhật các xu hướng mới nhất về trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, phong cách nội thất được ứng dụng thông minh và tinh tế nhằm khẳng định sự phát triển song hành cùng bước tiến công nghệ và tiêu chuẩn ngày càng cao của các sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn và tìm hiểu thêm về các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi, xin liên hệ: 

Trung tâm hội nghị Riverside Palace 

Địa chỉ :360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại : 0933 777 827 – 0933 777 838

>>> Xem thêm: Yếu tố để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM