Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Thể hiện cá tính riêng với gói trang trí tiệc cưới theo cung hoàng đạo

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Và để ngày đặc biệt ấy thêm phần ý nghĩa, việc lựa chọn gói trang trí tiệc cưới phù hợp với cá tính và phong cách của cô dâu chú rể là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng độc đáo, hãy để cung hoàng đạo dẫn lối, giúp bạn tạo nên một không gian tiệc cưới ấn tượng và khó quên.

Hãy để trang trí tiệc cưới trở thành dấu ấn khó phai trong ngày trọng đại của bạn

Hãy để trang trí tiệc cưới trở thành dấu ấn khó phai trong ngày trọng đại của bạn

Gói trang trí tiệc cưới cho nhóm lửa (Bạch dương, Sư tử, Nhân mã): Bùng cháy đam mê

Những người thuộc nhóm lửa thường mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, sự nhiệt huyết và đam mê mãnh liệt. Sau đây là những gợi ý dành cho họ cần thể hiện được sự bùng cháy và rực rỡ ấy.

Bạch Dương:

Đỏ rực cháy & vàng quyền lực là hai gam màu chủ đạo, kết hợp cùng hoa hồng đỏ, hướng dương và cúc vàng sẽ tạo nên không gian tràn đầy năng lượng. Thêm vào đó, những phụ kiện như nến, đèn lồng và vật liệu kim loại sẽ làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của Bạch Dương.

Sư Tử:

Đèn chùm, gương và vật liệu ánh kim sẽ là những điểm nhấn hoàn hảo. Dành cho Sư Tử không thể thiếu sự lộng lẫy và sang trọng. Màu vàng hoàng kim, tím và cam kết hợp cùng hoa hồng vàng, hoa ly và hoa lan sẽ tạo nên một không gian tiệc cưới đẳng cấp.

Nhân Mã:

Với tinh thần tự do và phiêu lưu, xu hướng trang trí cho Nhân Mã nên sử dụng những gam màu tươi sáng như xanh dương, xanh lá và tím. Hoa cẩm tú cầu, oải hương và cúc dại cùng những phụ kiện như bản đồ, quả địa cầu và vật liệu tự nhiên sẽ giúp không gian thêm phần phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên.

Nhân Mã phóng khoáng, tiệc cưới tự do như cánh chim trời

Nhân Mã phóng khoáng, tiệc cưới tự do như cánh chim trời

Gợi ý phong cách trang trí cho nhóm đất (Kim ngưu,Xử nữ, Ma kết): Vững chắc & ấm áp

Những người thuộc nhóm đất thường thực tế, đáng tin cậy và có tính kiên trì. Và đây là gợi ý dành cho họ nên tập trung vào sự ấm áp, gần gũi và tinh tế.

Kim Ngưu:

Lãng mạn và cổ điển là những từ khóa dành cho Kim Ngưu. Ren, lụa và đồ gốm sứ sẽ là những phụ kiện hoàn hảo để tăng thêm vẻ đẹp cổ điển cho buổi tiệc.

Xử Nữ:

Với tính cách tỉ mỉ và yêu thích sự hoàn hảo. Màu trắng, xanh lá và nâu cùng hoa lan trắng, cúc trắng và hoa baby sẽ tạo nên không gian thanh lịch và trang nhã. Gỗ, thủy tinh và vật liệu tái chế sẽ là những điểm nhấn độc đáo.

Ma Kết:

Pha lê, đá quý và kim loại quý sẽ là những phụ kiện hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của buổi tiệc. Sang trọng và đẳng cấp là những gì Ma Kết cần hướng tới. Màu đen, trắng và xám kết hợp cùng hoa lan đen, tạo nên không gian sang trọng và quyền lực.

>>>Xem thêm: Trọn gói trang trí nhà hàng tiệc cưới ở HCM

Chủ đề trang trí cho nhóm khí (Song tử, Thiên bình, Bảo bình): Tươi mới & sáng tạo

Những người thuộc nhóm khí thường thông minh, sáng tạo và có khả năng giao tiếp tốt. Vì thế sau đây là những gợi ý dành cho họ nên thể hiện sự tươi mới, sáng tạo và độc đáo.

Gói trang trí tiệc cưới cho cung khí bay bổng, không gian cưới tràn ngập sáng tạo

Gói trang trí tiệc cưới cho cung khí bay bổng, không gian cưới tràn ngập sáng tạo

Song Tử:

Bóng bay, giấy màu và vật liệu handmade sẽ là những phụ kiện thú vị để tăng thêm sự sáng tạo cho buổi tiệc. Màu vàng, xanh dương và cam kết hợp cùng hoa hướng dương, cúc và đồng tiền sẽ tạo nên không gian vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Thiên Bình:

Duyên dáng và cân đối là những từ khóa dành cho Thiên Bình. Màu hồng pastel, xanh pastel và trắng kết hợp cùng hoa hồng, mẫu đơn và tulip sẽ tạo nên không gian lãng mạn và hài hòa. Lông vũ, ruy băng và đồ trang sức sẽ là những phụ kiện hoàn hảo để tăng thêm vẻ đẹp duyên dáng cho buổi tiệc.

Bảo Bình:

Màu xanh điện, tím và bạc kết hợp cùng hoa lan, cẩm tú cầu và hoa bất tử sẽ tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng. Độc đáo và khác biệt là những gì có trong tính cách của Bảo Bình. Đèn neon, vật liệu kim loại và đồ công nghệ sẽ là những điểm nhấn thú vị.

Xu hướng trang trí cho nhóm nước (Cự giải, Bọ cạp, Song ngư): Lãng mạn & mơ mộng

Những người thuộc nhóm nước thường nhạy cảm, trực giác và giàu cảm xúc. Sau đây là những gợi ý dành cho họ nên tập trung vào sự lãng mạn, mơ mộng và tinh tế.

Cự Giải:

Ấm áp và gần gũi là đặc tính tượng trưng cho Cự Giải. Vỏ sò, sao biển và đồ trang trí biển sẽ là những phụ kiện hoàn hảo để tăng thêm vẻ đẹp lãng mạn cho buổi tiệc.

Bọ Cạp:

Nến thơm, tinh dầu và đồ trang sức sẽ là những phụ kiện hoàn hảo để tăng thêm vẻ đẹp bí ẩn cho buổi tiệc. Quyến rũ và bí ẩn là những từ khóa dành cho Bọ Cạp. Màu đỏ, đen và tím kết hợp cùng hoa hồng đỏ, lan tím và ly đen sẽ tạo nên không gian quyến rũ và đầy mê hoặc.

Cung nước dịu êm, hôn lễ lãng mạn như cổ tích

Cung nước dịu êm, hôn lễ lãng mạn như cổ tích

Song Ngư:

Màu xanh dương, tím và hồng pastel kết hợp cùng hoa oải hương, cẩm tú cầu và hoa baby sẽ tạo nên không gian lãng mạn và mơ mộng. Mơ mộng và bay bổng là những gì Song Ngư cần có.Bong bóng, đèn led và vải voan sẽ là những phụ kiện hoàn hảo để tăng thêm vẻ đẹp bay bổng cho buổi tiệc.

Lời Kết

Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã tìm được gói trang trí tiệc cưới phù hợp với cung hoàng đạo của mình. Hãy để ngày trọng đại của bạn trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ với không gian tiệc cưới mang đậm dấu ấn cá nhân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *