Categories
Cưới

Những ý tưởng tổ chức tiệc cưới độc đáo cho các cặp đôi

Một đám cưới dành cho chính mình là gì? Là bạn có thể thỏa thích làm mọi thứ bạn thích dù nó độc đáo hay mới lạ, vì nó không chỉ là cách giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn là cách thể hiện được sự trân trọng và yêu thương của mình dành cho người bạn đời. Vì thế, Metropole sẽ chia sẻ một số ý tưởng tổ chức tiệc cưới của “tân lang, tân nương” nhé!

Thay chiếc bánh kem cao tầng bằng chậu cây xanh

Trong ngày trọng đại, chiếc bánh kem là chi tiết không thể thiếu vì nó mang ý nghĩa cầu phúc cho cặp đôi uyên ương hạnh phúc, ngọt ngào. Tuy nhiên, để đám cưới trở nên độc đáo hơn, hãy thay việc cắt bánh cưới thành trồng cây thử xem. Việc gieo hạt, trồng cây, tưới cây tượng trưng cho việc đồng lòng cùng chia sẻ và xây dựng tổ ấm của cả hai. Cây trồng hôm nay sinh trưởng tốt sẽ như một lời nhắc nhở về cam kết gắn bó với nhau suốt đời mà họ dành cho nhau.

Trồng cây khi tổ chức tiệc cưới

Trồng cây thay cho cắt bánh kem khi tổ chức tiệc cưới

Lời mời độc đáo và ấn tượng

Tổ chức tiệc cưới với một lời mời ăn cưới độc đáo sẽ gây ấn tượng mạnh với quan khách hai bên, vì ngoài thể hiện được sự sáng tạo của bạn mà nó còn chứa đầy tình cảm của người gửi đến cho người nhận sự bất ngờ. 

>> Xem thêm: Lý do khiến nhiều đôi trẻ chọn nhà hàng để tổ chức hôn lễ

Thiệp cưới handmade

Lời mời từ những chiếc thiệp handmade

Thay vì dùng những chiếc thiệp truyền thống, các cặp đôi có thể tự tay làm nó với các hình ảnh hoặc chủ đề họ thích như vé máy bay, vé tàu, các giao diện mạng xã hội như Facebook, Instagram, v.v. Hoặc để mới lạ hơn, các nàng dâu chàng rể có thể để khách mời tự làm thiệp cưới theo phong cách của họ, đây cũng là cách để họ thỏa sức sáng tạo của mình. Ngoài ra, quay một chiếc video mời cưới cũng là một sự khác biệt, lại tiết kiệm thời gian.

Thiếp cưới độc lạ

Sáng tạo cho lời mời đám cưới

Tiết mục chào đầu của hai nhân vật chính

Màn mở đầu độc đáo của cô dâu và chú rể

Màn dạo đầu gây ấn tượng của các cặp đôi

Sẽ thú vị hơn nếu màn mở đầu cho buổi tiệc bằng một màn dance độc đáo mới lạ của các phù dâu phù rể hoặc một bài song ca do hai nhân vật chính sẽ làm buổi tiệc thêm ấm áp và mới lạ hơn. Và tất nhiên, các phần nghi lễ của buổi lễ vẫn chuẩn bị đầy đủ và chu đáo, vậy nên tiết mục mở màn của các cặp đôi sẽ như một mồi lửa giúp bữa tiệc sôi nổi và gây ấn tượng khó quên cho tất cả các khách mời. Tổ chức tiệc cưới theo một cách lạ lẫm như vậy cũng là cách để cô dâu chú rể bộc lộ tài năng nghệ thuật của mình.

>> Xem thêm: Dịch vụ cưới trọn gói có gì mà hấp dẫn đến thế?

Lời tuyên thệ chân thành

Những lời nói từ trái tim luôn là những điều khiến con người ta tin tưởng nhau. Để thể hiện được sự trân trọng của mình, khi tổ chức đám cưới, các cặp đôi có thể chuẩn bị cho mình những lời tuyên thệ sâu sắc và chân thành cho đối phương mà không phải những lời trong sách vở như cách thông thường nữa . Đồng thời, cô dâu chú rể cũng có thể tự mình gửi những lời tâm sự và cảm ơn của mình đến bố mẹ thay vì phải để các trưởng bối lên tiếng như trước đây. Những lời hứa hẹn do chính mình nói ra được mọi người chứng kiến sẽ là lời chúc phúc hạnh phúc nhất mà cả hai dành cho nhau.

Bài phát biểu của các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới

Lời tuyên thệ từ con tim

Các tiết mục độc đáo

Chẳng cô dâu chú rể nào muốn ngày cưới của mình trở nên căng thẳng hồi hộp cả. Hơn hết thảy, họ mong muốn một đám cưới đông vui, nhộn nhịp và đầy thân tình. Chính vì thế, trong buổi tiệc, các tiết mục mới lạ sẽ diễn ra như trò chơi cho các quan khách, phỏng vấn “Vợ chồng son”, quẩy nhạc DJ hay khiêu vũ, v.v. 

Trò chơi trong đám cưới

 Tổ chức những trò chơi thú vị tại tiệc cưới

Những hoạt động trên ngoài việc gắn kết những người chưa quen biết lại với nhau mà còn tạo cơ hội cho các cặp đôi có những kỷ niệm đẹp nhất trong ngày thiêng liêng như thế này, ngày mà cặp đôi chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người mà họ yêu thương.

Trò chơi trong đám cưới

Những hoạt động thú vị trở thành hồi ức vui vẻ trong đầu mọi người

Lời kết

Những ý tưởng trên bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho buổi tiệc không gian lớn hay nhỏ, trong nhà hay ngoài trời, tùy thuộc vào điều kiện và không gian mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn là nhân vật chính trong câu chuyện của mình, hãy tổ chức tiệc cưới theo cách của bạn để nó trở nên độc đáo, chỉ là của riêng bạn và Metropole sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt câu chuyện này.

Bài liên quan: Dịch vụ cưới tại nhà hàng Metropole