Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm theo tiêu chí nào?

Hội thảo là sự kiện quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng điểm qua những tiêu chí khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm ra sao nhé.

Cách chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp

Khách sạn, resort

Khách sạn hay resort là một trong những địa điểm phù hợp để tổ chức hội thảo

Khách sạn hay resort là một trong những địa điểm phù hợp để tổ chức hội thảo

Điểm nổi bật

Đây là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp với không gian sang trọng. Thông thường những địa điểm này sẽ ở vị trí thuận tiện, cụ thể là trong trung tâm thành phố. Đặc biệt, những địa điểm tổ chức này có thể đáp ứng được những yêu cầu của nhiều nội dung hoạt động sự kiện. Không những thế, doanh nghiệp sẽ được phục vụ những dịch vụ miễn phí từ khách sạn hoặc resort.

Điểm lưu ý

Điểm doanh nghiệp cần lưu ý là khách sạn hoặc resort có thể gây bất tiện cho khách tham dự bởi nhiều khách sạn sẽ không có lối đi và khu riêng dành cho hội thảo hay hội nghị. Ngoài ra, sức chứa của khách sạn hoặc resort chỉ khoảng dưới 1000 người trở xuống. Điều này khó đáp ứng yêu cầu của những doanh nghiệp quy mô lớn.

Trung tâm hội nghị thông thường

Điểm nổi bật

Là địa điểm chuyên dùng để tổ chức hội nghị nên phong cách làm việc nhanh chóng hơn và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, không gian rộng rãi, thích hợp để tổ chức các sự kiện có người tham dự lớn như ngày hội tư vấn việc làm, tuyển sinh, trưng bày các triển lãm về cây cảnh…

Điểm lưu ý

Không có dịch vụ miễn phí, mọi hoạt động doanh nghiệp đều phải thanh toán chi phí dịch vụ. Hơn thế nữa, nhiều trang thiết bị sẽ bị thiếu hụt, doanh nghiệp sẽ phải tự mình mua sắm bổ sung kể cả những thứ nhỏ nhất như micro, cổng kết nối máy chiếu…

Các nhà hát, trung tâm triển lãm

Lựa chọn trung tâm triển lãm cũng là ý hay dành cho doanh nghiệp

Lựa chọn trung tâm triển lãm cũng là ý hay dành cho doanh nghiệp

Điểm nổi bật

Đây là địa điểm thích hợp để doanh nghiệp tổ chức các sự kiện văn hoá. Đặc biệt, phong cách làm việc cũng tương đối chuyên nghiệp trong việc tổ chức các sự kiện.

Điểm lưu ý

Doanh nghiệp cần lưu ý đến các vấn đề như chỗ ngồi, cánh gà và các thiết bị âm thanh. Ngoài ra, một số trung tâm triển lãm nhỏ có thể không ở trung tâm và sẽ gây bất tiện cho khách tham dự di chuyển.

Trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Điểm nổi bật

Tổ chức sự kiện ở đây doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ lên kế hoạch, ý tưởng chi tiết cho những buổi hội nghị, hội thảo bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Ngoài ra, trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ là địa điểm tổ chức phù hợp với quy mô lớn bé khác nhau của doanh nghiệp.

Điểm lưu ý

Doanh nghiệp cần lưu ý khi lựa chọn những trung tâm chuyên tổ chức sự kiện sao cho phù hợp với ngân sách cũng như quy mô của buổi hội thảo. Bởi chi phí cho việc tổ chức sự kiện tại các trung tâm này là tương đối cao.

Co-working space

Co-working space là địa điểm tổ chức hội thảo mới lạ và độc đáo

Co-working space là địa điểm tổ chức hội thảo mới lạ và độc đáo 

Điểm nổi bật

Chi phí thuê để tổ chức sự kiện tại nơi này tương đối rẻ. Hơn thế nữa, doanh nghiệp nếu muốn tổ chức những buổi hội thảo có quy mô nhỏ, tọa đàm hay talkshow thì co-working space là địa điểm lý tưởng và phù hợp.

Điểm lưu ý

Một số lưu ý khi chọn co-working space làm địa điểm tổ chức hội thảo chính là trang thiết bị có thể chưa được chuẩn bị đầy đủ. Do đó doanh nghiệp cần kiểm tra kỹ các vấn đề về thiết bị thật kỹ lưỡng. Ngoài ra, một số địa điểm co-working space thường nằm ở những vị trí khó tìm, dẫn đến trường hợp khách tham dự gặp vấn đề trong việc di chuyển. Đặc biệt, sức chứa của nơi này thường khoảng dưới 200 người nên doanh nghiệp muốn tổ chức những buổi hội thảo có quy mô lớn nên cân nhắc.

Địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm nào uy tín?

Gala Center

Gala Center sẽ là ứng cử viên cho việc tổ chức sự kiện bởi không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng cùng thực đơn phong phú, đa dạng được chế biến bởi đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm. Không những thế, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến sự hài lòng cho khách tham dự cũng như đề cao danh tiếng và tác phong làm việc của doanh nghiệp.

Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo uy tín tại tphcm

Riverside Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo uy tín tại tphcm

Với vị trí địa lý đắc địa nằm tại quận 4 thuận lợi cho việc di chuyển từ các quận khác là một điểm cộng rất lớn cho trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị hội thảo Riverside Palace. Không những thế, không gian sảnh tiệc vô cùng ấn tượng cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại sẽ hỗ trợ doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến khách hàng dễ dàng hơn.

Tổng kết

Bài viết trên đã điểm qua những tiêu chí khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm dành cho doanh nghiệp. Hy vọng thông tin trong bài viết hữu ích với bạn đọc.