Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 3 Trung tâm hội nghị phù hợp để tổ chức họp báo tại TP.HCM

Trung tâm hội nghị là nơi thường được dùng để tổ chức các buổi họp báo, hội thảo hay các sự kiện quan trọng trong giới doanh nhân. Sau đây là top 3 địa điểm phù hợp để tổ chức họp báo. 

Họp báo là gì?

Họp báo là một sự kiện được tổ chức để cung cấp thông tin chính thức và trả lời các nghi vấn cho truyền thông và báo chí. Hoặc cũng có thể để trả lời các vấn đề liên quan đến quan hệ công chúng.

Các cuộc họp báo thường được tổ chức bởi các chính trị gia và các quan chức chính phủ, tập đoàn và doanh nghiệp, hoặc một cá nhân nào đó. Và người dẫn dắt thường sẽ là người điều hành công ty hoặc một nhân viên phụ trách liên lạc với báo chí hay nhân viên truyền thông. 

Muốn tổ chức một buổi họp báo được truyền thông và cơ quan báo chí biết đến, các doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau:

Đầu tiên là Thông cáo báo chí cần rõ ràng, súc tích và có độ chính xác cao. Thông cáo báo chí càng rõ ràng, buổi họp báo đó càng có giá trị. Đương nhiên, với vai trò là người cung cấp thông tin, bạn cũng nên có cho mình danh sách khách mời càng cụ thể càng tốt. Vì những nhân vật tham gia sẽ giúp cho buổi họp báo của bạn tăng thêm sự quan tâm từ cộng đồng hoặc đơn giản là giới truyền thông. Và điều quan trọng hơn hết khi gửi lời mời cho khách, bạn đừng quên lựa chọn một trung tâm hội nghị – nơi sẽ diễn ra buổi họp báo của bạn. Lựa chọn một địa điểm thích hợp sẽ góp phần nâng cao sự quan tâm từ bản thân đến khách mời. Hãy cùng Riverside Palace điểm qua một số trung tâm hội nghị phù hợp để tổ chức họp báo. 

Top 3 trung tâm hội nghị phù hợp cho buổi họp báo 

Riverside Palace

Địa chỉ: 360D Đ. Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị – Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace tọa lạc tại Bến Vân Đồn, Thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại và tinh tế. Với sức chứa lên đến 4,500 khách cũng 9 sảnh tiệc. Những sảnh tiệc lần lượt được đặt tên theo các dòng sông huyền thoại trên thế giới như: Nile, Volga, Thames, Elbe, Danube, Amur và Seine. Lối bày trí đơn giản nhưng toát lên gu thẩm mỹ tinh tế tạo nên điểm nhấn ấn tượng khi đến với Riverside Palace.

Với vị trí dễ tìm cùng thông tin hiển thị trên bản đồ vô cùng dễ tìm thì đây là một ưu điểm khi lựa chọn để mời khách. Không những thế, nghiệp vụ chuyên nghiệp từ nhân viên đã qua đào tạo và có kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm.

Họp báo ra mắt tự truyện của ca sĩ Sơn Tùng tại RIverside Palace

Họp báo ra mắt tự truyện của ca sĩ Sơn Tùng tại Riverside Palace

Riverside Palace tự hào là đơn vị tổ chức thành công nhiều sự kiện đẳng cấp quốc tế và tiệc cưới ấn tượng nhất trong những năm gần đây. Thấu hiểu về nhu cầu cũng như đáp ứng được mong muốn thể hiện đẳng cấp từ giới doanh nhân qua những buổi tiệc chiêu đãi các đối tác. Riverside Palace luôn chăm chút tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ góp phần tạo dựng sự thành công trong từng buổi họp báo.

Gem Center

Địa chỉ: Số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc trong trung tâm thành phố Gem Center là một trong số các trung tâm chất lượng và uy tín trong việc tổ chức các buổi hội nghị, sự kiện,…

Với không gian rộng rãi kết hợp cùng những mảnh xanh từ thiên nhiên cùng màu sắc chủ đạo nâu trầm của gỗ tạo nên một cảm giác như lạc vào thiên nhiên cho khách hàng. Ngoài ra trung âm còn được đánh giá là trung tâm tổ chức hội nghị – sự kiện – tiệc cưới sang trọng trong top các trung tâm tại Sài Gòn. 

Không gian mang phong cách thiên nhiên vào lối trang trí tại Gem Center

Không gian mang phong cách thiên nhiên vào lối trang trí tại Gem Center

Asian Plaza 

Asian Plaza hiện đang sở hữu 2 chi nhánh:

45 – 47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

284 – 286 Vườn Lài, Phường Phú Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Với lối kiến trúc chiết trung – một phong cách là sự pha trộn giữa cái cũ và mới, phương Đông lẫn phương Tây, giữa sự giản đơn và sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều mang một chủ đề riêng, từng chi tiết được trau chuốt rất tỉ mỉ mang đến một vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng.

Sảnh tiệc hội nghị tại Asian Palace

Sảnh tiệc hội nghị tại Asian Palace

Kết 

Họp báo là một sự kiện quan trọng đối với các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và bát kỳ cá nhân nào. Vậy nên yếu tố cấu thành nên một buổi họp báo thành công luôn phải lựa chọn được vị trí phù hợp. Riverside Palace tự hào là trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới với sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng khoản mục. Nếu cần tư vấn về việc lựa chọn trung tâm hội nghị chuyên nghiệp để buổi họp báo được diễn ra một cách hoàn hảo, hãy liên hệ ngay cho Riverside Palace. 

>>> Xem thêm: Tư vấn chọn dịch vụ hội nghị chất lượng