Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Danh sách trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng tphcm uy tín, chất lượng

Hội nghị không chỉ là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng mà còn là cơ hội để chủ nhân sự kiện truyền tải thông điệp và khẳng định vị thế doanh nghiệp. Vậy làm thế nào chọn được một địa điểm tổ chức phù hợp? Hãy tham khảo danh sách trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng tphcm uy tín, chất lượng sau đây của chúng tôi nhé!

Riverside Palace

Riverside Palace - địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị khách hàng

Riverside Palace – địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị khách hàng

Riverside Palace là địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng đẳng cấp hàng đầu tphcm. Tại đây, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đảm bảo thực hiện mọi khâu chuẩn bị để sự kiện diễn ra thành công. 

Có nhiều không gian sảnh hội nghị đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi sảnh đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, micro hiện đại, luôn trong “tư thế” sẵn sàng phục vụ.

Bên cạnh đó, các đầu bếp chuyên nghiệp tại Riverside Palace sẽ giúp doanh nghiệp gây ấn tượng đến khách hàng với những bữa tiệc thiết đãi hấp dẫn với thực đơn đa dạng, kết hợp văn hóa Á – Âu.

Trên chặng đường hoạt động, Riverside Palace tự hào là địa điểm tổ chức của nhiều sự kiện lớn như The Voice, CEO Night, Vietnam’s Next Top Model,…Để tiếp nối thành công, Riverside Palace sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và mang đến những buổi hội nghị khách hàng chất lượng hơn nữa.

Gem center

Sảnh tiệc Gem Center phù hợp với hội nghị quy mô lớn

Sảnh tiệc Gem Center phù hợp với hội nghị quy mô lớn

Nằm ngay trung tâm quận 1 xa hoa, Gem Center được xem là một trong những trung tâm có sảnh sự kiện lớn nhất Sài Thành. Nơi đây có tổng diện tích đến 10.000m2, gồm 2 đại sảnh đa năng có thể chia thành 10 sảnh nhỏ khép kín, phù hợp với cả những buổi hội nghị quy mô lớn.

Đặc biệt, trung tâm được đầu tư thang máy vận chuyển đưa được ô tô vào tất cả các sảnh tiệc và hệ thống móc treo lắp trần với tải trọng lên tới 140 tấn ấn tượng, có thể biến hóa linh hoạt theo mọi kiểu trang trí. Nhờ đó, Gem Center dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu “khó tính” nhất của khách hàng. 

Mọi khách hàng đến với Gem Center đều sẽ ấn tượng trước lối kiến trúc mang tính nghệ thuật cao với điểm nhấn là chất liệu gỗ sang trọng và tông màu trầm ấm bao phủ các sảnh tiệc. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Gem Center đã vinh dự nhận về giải thưởng “Vietnam’s Best Convention Centre 2022”. Sang năm mới, Gem Center hứa hẹn sẽ ngày càng đổi mới và là địa điểm tổ chức hội nghị đáng tin cậy.

White Palace

Không gian hội nghị sang trọng, thanh lịch với tông màu trắng

Không gian hội nghị sang trọng, thanh lịch với tông màu trắng 

Đúng như tên gọi, White Palace tạo dấu ấn riêng với lối kiến trúc độc đáo trên nền trắng chủ đạo. Bước chân vào đại sảnh, bạn sẽ được chào đón bởi mái vòm cung trắng muốt nhiều tầng đem lại cảm giác cầu kỳ, sang trọng. Mỗi sảnh tiệc được trang trí chỉn chu đến từng chi tiết. Sự kết hợp tinh tế giữa màu vàng gold và trắng làm toát lên sự sang chảnh của một trung tâm hội nghị hàng đầu Sài Thành.

Trung tâm sở hữu 3 đại sảnh đa năng và 4 phòng họp cao cấp được trang bị hệ thống ánh sáng và trang thiết bị hiện đại. Thiết kế trần nhà cao tạo nên một không gian thoáng đãng, không bị che khuất tầm nhìn cho khách hàng. 

Đội ngũ đầu bếp tại White Palace hứa hẹn mang đến khách hàng trải nghiệm ẩm thực khó quên với hơn 100 món ăn mang hương vị Á – Âu. Có nhiều loại thực đơn hội nghị cho bạn thoải mái lựa chọn như: Tea Break, Buffet, Finger Food,…

Là trung tâm hội nghị đầu tiên có đại sảnh không cột lớn nhất Việt Nam năm 2007, White Palace xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những buổi hội nghị hoành tráng, ấn tượng.

Cả 3 trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng tphcm trên đều đáp ứng đủ tiêu chí uy tín, chất lượng, sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, mỗi nơi mang một phong cách riêng, phù hợp nhiều loại hình hội nghị khác nhau của doanh nghiệp. Hy vọng các thông tin chúng tôi tổng hợp được sẽ giúp buổi lễ của bạn diễn ra thành công, tốt đẹp!