Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

3 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm có sức chứa

Những hội thảo quy mô lớn thường đòi hỏi một trung tâm sự kiện phải được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đặc biệt, có diện tích rộng rãi để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chu đáo nhất. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm có sức chứa “khủng”.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Hội nghị sang trọng được tổ chức tại Riverside Palace

Hội nghị sang trọng được tổ chức tại Riverside Palace

Tọa lạc tại trung tâm quận 4, Riverside Palace xứng đáng nằm trong top những trung tâm sự kiện có không gian sảnh tiệc đáp ứng đủ tiêu chí: rộng, hiện đại, sang trọng. 

Trung tâm có các sảnh tiệc mang phong cách khác nhau với tổng diện tích lên đến 1700m2. Mỗi phòng hội nghị đều được đội ngũ nhân viên Riverside Palace bày trí tỉ mỉ, hứa hẹn đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho những buổi hội thảo.

Được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại, trung tâm mang đến khách hàng trải nghiệm sang trọng. Bước vào sảnh tiệc, bạn sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp cổ điển của từng món đồ nội thất trên nền vàng gold chủ đạo.

Với dịch vụ chăm sóc vượt trội và hệ thống trang thiết bị hiện đại, trung tâm hội nghị Riverside Palace sẽ giúp hội thảo của bạn diễn ra thành công, tốt đẹp.

Trung tâm hội nghị White Palace

Sảnh tiệc White Palace nổi bật với tông màu trắng tinh khiết

Sảnh tiệc White Palace nổi bật với tông màu trắng tinh khiết

White Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị có kiến trúc độc đáo và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu tại tphcm. Trung tâm nằm tại quận Phú Nhuận, được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát và có khuôn viên giữ xe rộng rãi.

Ấn tượng đầu tiên khi vừa bước vào White Palace chính là thiết kế mái vòm cung trắng muốt dẫn lối bạn vào không gian các sảnh tiệc. Có tất cả 3 đại sảnh và 4 phòng họp được trang trí theo các concept khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu hội thảo có quy mô từ vừa đến lớn. 

Đúng như tên gọi White Palace, các sảnh tiệc khoác lên mình màu trắng tinh khiết được tô điểm bởi hệ thống đèn trần chiếu ánh sáng vàng lung linh. Không gian bừng sáng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho khách mời.

Nhà hàng ẩm thực White Palace nổi tiếng với thực đơn món ăn đa dạng, bắt mắt. Đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp sẽ luôn đồng hành bên bạn trong từng khâu chuẩn bị cho đến khi hội nghị kết thúc trọn vẹn. 

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, White Palace luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chu đáo và tốt nhất.

Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center

Gem Center nổi tiếng với sảnh tiệc rộng nhất tphcm

Gem Center nổi tiếng với sảnh tiệc rộng nhất tphcm

Nhắc đến địa điểm tổ chức hội thảo nổi tiếng tại tphcm không thể không nhắc đến Gem Center. Nằm trên vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1 xa hoa, Gem Center có thiết kế nổi bật, bao gồm 13 sảnh lớn nhỏ với tổng diện tích lên tới 10.000m2.

Tại Gem Center, mọi ý tưởng trang trí hội nghị đều có thể hiện thực hóa dễ dàng với thang máy vận chuyển đưa ô tô vào mọi sảnh tiệc, thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân và hệ thống dàn móc treo có thể biến hóa linh hoạt đáp ứng các concept khác nhau.

Mỗi sảnh tiệc đều được setup cẩn thận, tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ để xây dựng ý tưởng cho buổi tiệc. Gem Center luôn đặt tâm huyết vào từng khâu chuẩn bị để mang đến khách hàng một hội thảo thật sự chất lượng và đáng nhớ.

Năm 2022, Gem Center vinh dự nhận về giải thưởng “Trung tâm Hội nghị tốt nhất Việt Nam”. Để nối tiếp thành công, Gem Center không ngừng thay đổi và cập nhật xu hướng tổ chức hội thảo mới nhất. 

Và đó là 3 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm có sức chứa “khủng” mà chúng tôi highly recommend đến bạn. Mỗi nơi mang phong cách riêng nhưng đều có diện tích rộng và trang thiết bị hiện đại. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được trung tâm hội thảo ưng ý nhất.