Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

5 tiêu chuẩn để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM phù hợp với quy mô 1000 người

Doanh nghiệp cần tìm kiếm một nhà hàng có uy tín thương hiệu cao nhưng phải đảm bảo quy mô rộng lớn với sức chứa lên đến 1000 người? Doanh nghiệp cần tìm địa điểm chức hội thảo sang trọng mong muốn gây ấn tượng với khách hàng? Vậy làm cách nào để đánh giá đâu là nhà hàng đạt chất lượng phù hợp như yêu cầu. Bài viết sau đây đưa ra 5 tiêu chuẩn để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM phù hợp với quy mô lớn. 

Đánh giá về cơ sở vật chất 

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM - Riverside Palace

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM – Riverside Palace 

Doanh nghiệp cần lựa chọn nhà hàng đáp ứng các tiêu chuẩn tối ưu về cơ sở vật chất, sảnh tiệc đủ rộng với quy mô sức chứa lên đến hơn 1000 người. Không gian tiệc phải có các chuẩn bị tiêu chuẩn như: Bục sân khấu, thảm tiệc và bàn ghế được trang hoàng ngay ngắn.

Nhà hàng cũng cần đầu tư chỉnh chu các trang thiết bị hội thảo bao gồm: âm thanh: micro, loa, nhạc dạo; ánh sáng: đèn sân khấu, đèn chùm, đèn chính khán phòng cũng như các thiết bị điện tử: máy chiếu, màn chiếu, màn hình LED, kết nối internet,… Đảm bảo công suất điện cung cấp đủ cho xuyên suốt buổi lễ.

Cơ sở vật chất đảm bảo tính hiện đại, tiện lợi, dễ sử dụng, phải sạch sẽ và tạo sự thoải mái, dễ chịu cho khách mời. Với sức chứa lên đến 2500 người, Riverside Palace chia thành 8 sảnh sự kiện chính mang tên 8 dòng sông gắn liền với lịch sử hàng nghìn năm thế giới: Grand Balloon, Seine, Nile, Volga, Thames, Elbe, Danube, Amur. Hứa hẹn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hàn lâm về cơ sở vật chất và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Không gian hội thảo tại Riverside Palace

Không gian hội thảo tại Riverside Palace 

Đánh giá về phong cách trang trí

Khách hàng thường có xu hướng lựa chọn phong cách trang trí tối giản, lịch sự nhưng phải sang trọng và hơn hết khẳng định được vị thế doanh nghiệp. Với các thiết kế tinh xảo theo phong cách Châu Âu hiện đại, Riverside vẽ lên sự kiện một phong thái nguy nga, tráng lệ, toát lên mình sức hút bức người, đưa khách mời đến sự hào nhoáng, xa hoa. 

Bình hoa hồng cao kết hợp với nét cổ điển của dãy khăn trải bàn nâu, không cầu kỳ nhưng lại rất hoàn mỹ. Những ngọn đèn chùm tạo nên một không gian lãng mạn, nhưng không kém phần lịch thiệp.

Phong cách trang trí tiệc hội thảo sang trọng phương tây

Phong cách trang trí tiệc hội thảo sang trọng phương tây 

Đánh giá về mặt chất lượng dịch vụ 

Tiêu chuẩn này là một điều không thể thiếu khi đánh giá lựa chọn trung tâm hội thảo. Chất lượng của dịch vụ là bộ mặt không chỉ của trung tâm tổ chức tiệc mà còn là của doanh nghiệp. Thái độ của nhân viên sẽ phản ánh lên cách doanh nghiệp đối xử với khách hàng. 

Vì vậy, việc đầu tư vào một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là cần thiết. Nhân viên phải có kỹ năng nghiệp vụ tốt, xử lý ổn thỏa các tình huống không mong đợi, bên cạnh đó đề cao chủ trương tôn trọng và làm hài lòng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Riverside Palace

Đội ngũ nhân viên tại Riverside Palace

Đánh giá về phương diện ẩm thực 

Thực đơn của trung tâm tổ chức tiệc phải đa dạng, phong phú, hơn hết phải đảm bảo về mặt chất lượng gồm 3 yếu tố: Hương vị, hình thức và độ an toàn vệ sinh. Nhà hàng cần chuẩn bị teabreak để khách mời thưởng thức trong quá trình nghe thuyết giảng, món ăn hợp hợp khẩu vị và nhu cầu hầu hết mọi người, để ai cũng có thể dùng được.  

Riverside đi liền với đội ngũ đầu bếp chất lượng, được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về nền ẩm thực nước nhà cũng như quốc tế. Các món ăn chế biến công phu và trình bày một cách khéo léo, với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và hương vị, tạo nên tinh hoa ẩm thực, bắt trọn vị ngon từ đầu lưỡi. 

Món panna cotta vải tại Riverside Palace

Món panna cotta vải tại Riverside Palace

Đánh giá về độ an toàn nhà hàng 

Nhà hàng phải đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chuẩn bị các hệ thống báo cháy, công cụ phòng cháy chữa cháy, có lối thoát hiểm và phương pháp sơ tán người khi có hoả hoạn, liên lạc với trụ sở công an, bệnh viện gần nhất. Đảm bảo an toàn về cơ sở hạ tầng, không sập đổ, ngã vỡ hay dễ bị va đập đồng thời đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm. 

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, mong rằng doanh nghiệp đã có những nhìn nhận tốt hơn để đánh giá lựa chọn cho mình một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM như ý. Chúc doanh nghiệp luôn thành công và nhiều sức khỏe.