Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Riverside Palace đưa buffet chay vào sự kiện tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM

Doanh nghiệp muốn định hướng tổ chức hội nghị bằng sự cầu phúc tốt đẹp cho tương lai thì thực phẩm chay chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhằm tuyên truyền ủng hộ ăn chay cũng như hy vọng có một lối sống lành mạnh hơn, đáp ứng yêu cầu của với đại đa số người mong muốn ăn chay giúp tâm thanh tịnh. Riverside đã đưa menu buffet chay vào sự kiện tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM của các doanh nghiệp. Đây là một thách thức lớn đối với nhà hàng nhưng lại là cơ hội để đi đến những triển vọng to lớn hơn.

Vì sao Riverside lựa chọn đưa buffet chay vào sự kiện hội nghị?     

Đưa buffet chay vào sự kiện sẽ khiến khách mời thoải mái khi họ có thể tự do đi lại và lựa chọn món ăn mình yêu thích, cũng không bị giới hạn khuôn khổ trên một bàn gồm 7 hoặc 10 món nhưng lại có 5 món họ không dùng được. 

Buffet chay được setup không gian quầy hai bên hông tường tạo khoảng trống lớn cho vị trí bàn ghế, đường đi lại thuận tiện hơn. Cũng tránh việc khách mời cảm thấy e ngại khi phải dùng chung thực phẩm với quá đông người trên một bàn.

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng muốn đưa ra những thách thức lớn hơn cho bản thân khi sử dụng các nguyên liệu “không máu” và luôn bị giới hạn bởi các nguyên liệu tự nhiên hơn như: tinh bột, rau củ, trứng, sữa.  Đồng thời, Riverside mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hơn khi họ lựa chọn thức ăn chay vào thực đơn. 

Buffet chay phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Buffet chay phù hợp nhất với những doanh nghiệp mong muốn tổ chức hội nghị khách hàng trên tinh thần cầu phúc cho sự phát triển thịnh vượng trong tương lai. Cũng như những doanh nghiệp đi theo tín ngưỡng, tìm kiếm một không gian thanh tịnh và các thực phẩm lành mạnh. 

Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc chỉ có người ăn chay mới ăn được thức ăn chay. Riverside Palace luôn chú trọng thật nhiều vào hương vị món ăn để cho ra đời những tinh hoa ẩm thực, bất kỳ khách hàng nào dù chưa từng ăn chay cũng cảm thấy mĩ mãn với tài nghệ của đội ngũ đầu bếp. Món ăn luôn trên tinh thần hòa nhập với hầu hết khách hàng, luôn dễ ăn và ăn ngon dù không có thịt.   

Menu của buffet chay tại Riverside gồm những gì?

Quầy khai vị 

Khai vị bằng những món ăn nhẹ nhàng làm ấm vị giác như: Đậu hủ trứng sốt teriyaki, món súp hạt sen chay hoặc đậu hủ non sốt tương…

Món đậu hủ trứng sốt teriyaki

Món đậu hủ trứng sốt teriyaki 

Món đậu hủ non sốt tương

Món đậu hủ non sốt tương

Món chính 

Các món chính đa dạng đủ loại từ những món ăn truyền thống với tinh bột, các loại bánh khọt, phở cuốn chay, kimbap cuộn, bánh mì,… Vô số sự lựa chọn phù hợp cho hầu hết tất cả mọi người, thuần việt hay ăn chay theo kiểu ngoại quốc đều có thể đáp ứng.

Các món chính chủ yếu từ tinh bột

Các món chính chủ yếu từ tinh bột 

Tiếp đến là quầy đồ chiên nhưng đặc biệt chỉ dùng rau củ làm nguyên liệu chính. Bao gồm các món như: chả giò chay chiên, phyllo pastry cuộn rau củ chiên giòn,… Sử dụng rau củ làm món chiên giúp phần nào giảm bớt được lượng chất béo bão hòa cũng như lượng calo và đạm, tốt cho sức khỏe so với các món chiên từ thịt.

Quầy đồ chiên chay tại tiệc buffet của Riverside

Quầy đồ chiên chay tại tiệc buffet của Riverside 

Các món cuốn và gỏi cũng là sự lựa chọn không tồi: Gỏi cuốn chay cũng gỏi đu đủ chay, salad rau củ. Không những giúp tăng vị giác mà còn đem lại sức hấp dẫn khó cưỡng, đồng thời giữ lại những nét riêng đầy độc đáo của văn hóa ẩm thực Việt. 

Buffet với món gỏi và món cuốn tại Riverside Palace

Buffet với món gỏi và món cuốn tại Riverside Palace 

Không thể thiếu trong món chính đó các món nước bao gồm: Lẩu chay và bún chay. Với các nguyên liệu chủ yếu từ cà chua, nấm bào ngư, rau bắp chuối, hành ngò, ngũ vị hương,… tuy đơn giản nhưng lại làm nên hương vị lẩu ngon không kém cạnh lẩu hải sản thái thường ăn. Chính nhờ vị ngọt chua tự nhiên từ rau củ làm tăng thêm sức hút cho món ăn rất nhiều lần. 

Món lẩu chay và bún chay

Món lẩu chay và bún chay 

Quầy tráng miệng

Đây là quầy ăn cuối cùng giúp làm sạch đi vị chua mặn còn sót lại ở đầu lưỡi. Với lượng đường và độ ngọt vừa phải cùng hương thơm béo nồng từ sữa dừa đã làm nên món chè thái tráng miệng trứ danh tại Riverside. Kết hợp tráng miệng cùng nhiều loại trái cây ngọt khác như: xoài, ổi, dưa hấu,…

Món chè thái và trái cây tráng miệng tại buffet chay của Riverside

Món chè thái và trái cây tráng miệng tại buffet chay của Riverside 

Tổng kết

Mong rằng, bài viết trên đã đưa ra cái nhìn khách quan giúp doanh nghiệp lựa chọn được nhà hàng với menu buffet chay phù hợp cho sự kiện tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM sắp tới đây. Chúc doanh nghiệp luôn thành công trên con đường sự nghiệp.