Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Mách bạn cách lựa chọn trung tâm hội nghị chuyên nghiệp cho sự kiện của mình

Bạn đang gấp rút chuẩn bị tổ chức một sự kiện lớn nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm tổ chức phù hợp? Bạn phân vân không biết có nên chọn trung tâm hội nghị là nơi tổ chức hay không? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết được những lợi ích khi lựa chọn trung tâm hội nghị là nơi giúp sự kiện của bạn tỏa sáng và thật ấn tượng nhé!

Chọn lựa trung tâm hội nghị có vị trí thuận tiện

Vị trí của trung tâm hội nghị sẽ là điều bạn cần quan tâm tìm hiểu trước tiên khi đưa ra quyết định có chọn lựa địa điểm đó hay không. Các khách mời tham dự hội nghị sẽ xuất phát từ nhiều địa điểm với điều kiện giao thông khác nhau, vì vậy bạn cần chọn lựa vị trí của nhà hàng sao cho việc di chuyển trở nên thuận tiện nhất. Bạn cũng nên lưu ý về tình trạng giao thông tại địa điểm bạn chọn cũng như tại các tuyến đường xung quanh, điều này giúp khách mời của bạn vướng phải tình trạng kẹt xe dẫn đến tham gia hội nghị không đúng giờ đã định. Việc này đồng thời giúp sự kiện của bạn diễn ra một cách suôn sẻ hơn. 

 Trung tổ chức hội nghị Riverside Palace sở hữu “vị trí vàng” tại trung tâm thành phố.

Trung tổ chức hội nghị Riverside Palace sở hữu “vị trí vàng” tại trung tâm thành phố.

Sảnh tiệc hội nghị và không gian sự kiện 

Tiêu chí thứ hai bạn cần quan tâm đến khi lựa chọn trung tâm hội nghị là những lựa chọn về sảnh tiệc của trung tâm đó. Đối với tiệc hội nghị, việc lựa chọn sảnh tiệc có diện tích phù hợp và không gian sang trọng, tinh tế là vô cùng quan trọng quyết định yếu tố thành công của sự kiện. 

Sảnh hội nghị tinh tế, sang trọng.

Sảnh hội nghị tinh tế, sang trọng.

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng về việc nên trang trí cho không gian sự kiện như thế nào để phù hợp nhất bởi hầu hết các trung tâm tổ chức đều sẽ có những gói dịch vụ riêng nhằm hỗ trợ bạn trong việc trang trí. Đồng thời, những vật dụng dùng để trang trí này sẽ mang tính đồng nhất đối với kiến trúc của sảnh tiệc. Chính vì vậy khi tổ chức sự kiện tại các trung tâm hội nghị, bạn sẽ được tận hưởng không gian lộng lẫy và hoành tráng nhất.

Thực đơn tiệc đa dạng  

Tại các trung tâm tổ chức hội nghị, hầu hết thực đơn tiệc sẽ theo hình thức Finger food hoặc Tea-break. Tuy nhiên tại một số địa điểm tổ chức tiệc như Riverside Palace sẽ có thêm cả thực đơn Buffet và set thực đơn special lunch nếu sự kiện của bạn diễn ra trong thời gian dài. Các món ăn được phục vụ xuyên suốt quá trình mở đầu hoặc khoảng giữa sự kiện giúp các thực khách vừa có thời gian trò chuyện, trao đổi vừa có thể thưởng thức các món ăn một cách dễ dàng. Từ đó, giúp không khí sự kiện sôi nổi hơn.

Thực đơn tiệc “Finger food” tại Riverside Palace.

Thực đơn tiệc “Finger food” tại Riverside Palace.

Phong thái phục vụ chuyên nghiệp 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ phía trung tâm và đội ngũ nhân viên tại đây là một yếu tố không thể thiếu đưa đến quyết định lựa chọn địa điểm đó. Các trung tâm tổ chức hội nghị với kinh nghiệm dày dặn nên nằm trong top những điều bạn cần cân nhắc trong quá trình lên kế hoạch – đồng thời đội ngũ nhân viên tại các trung tâm này cũng sẽ được đào tạo bài bản hơn để phục vụ cho các sự kiện. 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản với thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản với thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Từ các khâu như chuẩn bị không gian, trang trí, âm thanh, ánh sáng đến quá trình lên thực đơn và giám sát chương trình trong suốt hội nghị đều cần đến sự cẩn thận và chuyên nghiệp. Phía sau một chương trình được tổ chức thành công là một quá trình đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng. Vì vậy hãy xem xét các đánh giá về tính chuyên nghiệp và uy tín của trung tâm hội nghị để lựa chọn địa điểm tổ chức thích hợp nhất bạn nhé.

Phía trên là những điều cần lưu ý giúp bạn có được buổi hội nghị thành công mỹ mãn nhất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội nghị với uy tín cao và sự tận tâm chuyên nghiệp trong phong thái phục vụ, Riverside Palace sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hy vọng rằng bài viết trên đã mang lại những thông tin bổ ích, giúp bạn tìm kiếm được trung tâm hội nghị ưng ý nhất.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị Riverside Palace

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 777 827 – 0933 777 838