Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Review 7 sảnh tiệc hội nghị ‘hot’ nhất tại Riverside Palace

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của Thành phố – trung tâm quận 4, Trung tâm tổ chức Tiệc cưới và Hội nghị Riverside Palace gồm có 7 sảnh hội nghị được đặt tên dựa theo các dòng sông nổi tiếng trên Thế Giới: Nile, Grand Ballroom, Volga, Thames, Amur, Elbe và Seine. Các sảnh hội nghị đều sở hữu những trang thiết bị hiện đại với sức chứa những buổi hội thảo có quy mô từ vừa đến lớn (tối đa 2000 khách mời).  Với không gian rộng rãi, thực đơn phong phú – đa dạng cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, Riverside Palace chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu khi quý khách hàng muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM.

 Sảnh Nile

  Với nét trang trí huyền bí nhưng không kém phần hiện đại, sảnh tiệc Nile với diện tích 576m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội thảo mang phong cách sang trọng, quyền lực. Sảnh Nile sẽ có sức chứa lần lượt là 440 khách đối với tiệc bàn tròn, 540 khách với phong cách rạp hát, 380 khách với phong cách lớp học, 550 khách với tiệc đứng và 300 khách đối với tiệc chữ U. 

Sảnh Nile được trang trí với phong cách huyền bí, sang trọng.

Sảnh Nile được trang trí với phong cách huyền bí, sang trọng. 

Sảnh Grand Ballroom

Sảnh Grand Ballroom với sức chứa lên đến 2000 khách mang đến một không gian rộng rãi với diện tích 1.728m2 phù hợp với những buổi hội thảo có quy mô lớn. Đồng thời, thiết kế sảnh sang trọng mang đậm phong cách Á Đông sẽ chinh phục được kể cả vị khách hàng khó tính nhất. Với những gam màu chủ đạo như đỏ sẫm, trắng, vàng khiến cho những ai bước vào đều bị choáng ngợp bởi không gian đẳng cấp này. Tuy nhiên, khách hàng vẫn luôn có thể yêu cầu được trang trí theo phong cách phù hợp để buổi tiệc trở nên mới lạ cà thú vị hơn.

Sảnh Grand Ballroom với sức chứa lên đến 2000 khách mời.

Sảnh Grand Ballroom với sức chứa lên đến 2000 khách mời. 

 Sảnh Volga

Volga vốn được biết đến là một dòng sông nổi tiếng của nước Nga với vẻ đẹp yên bình và dịu dàng của nó. Chính vì vậy, sảnh hội nghị Volga mang một nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo so với những sảnh tiệc khác. Với diện tích 576m2 sẽ giúp quý khách hàng tổ chức những buổi hội thảo lên đến 580 khách tham gia và nhiều phong cách tiệc khác nhau. Đồng thời, Volga cũng là sảnh tiệc nằm cùng tầm view với sảnh tiệc Thames nên quý khách có thể lựa chọn kết nối hai sảnh để mang đến trải nghiệm về một không gian rộng rãi hơn. 

Sảnh tiệc Volga mang nét đẹp tinh tế.

  Sảnh tiệc Volga mang nét đẹp tinh tế.

 Sảnh Thames 

Với lối kiến trúc lịch lãm, sang trọng – sảnh Thames chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho những buổi hội thảo thật đẳng cấp. Diện tích 576m2 cùng sức chứa lên đến 580 khách mời giúp quý khách trải nghiệm nhiều phong cách tiệc khác nhau một cách dễ dàng như phong cách tiệc bàn tròn, phong cách tiệc chữ U,…

Sảnh Thames giúp khách hàng trải nghiệm nhiều phong cách tiệc khác nhau.

Sảnh Thames giúp khách hàng trải nghiệm nhiều phong cách tiệc khác nhau.

 Sảnh Amur

Dòng sông Amur với nét đẹp hiền hòa nhưng lại pha chút bí ẩn, tinh tế và khi đến với sảnh tiệc Amur của Riverside Palace – khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy được thể hiện thông qua sự bày trí khéo léo của đội ngũ phục vụ của trung tâm. Sảnh Amur sở hữu diện tích 540m2 và sức chứa tối đa 540 khách dự tiệc sẽ phù hợp cho những phong cách tiệc đứng, phong cách tiệc bàn tròn,…

Sảnh tiệc Amur mang vẻ đẹp dịu dàng, kỳ bí.

Sảnh tiệc Amur mang vẻ đẹp dịu dàng, kỳ bí. 

 Sảnh Elbe 

Với diện tích không quá lớn (360m2) nhưng sảnh tiệc Elbe lại là một trong những sảnh tiệc được yêu thích nhất bởi quý khách hàng của Riverside Palace. Điểm xuyết những gam màu chủ đạo như trắng, vàng đồng,…sẽ tạo nên một không gian ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng và đẳng cấp. 

Diện tích sảnh tiệc không quá lớn nhưng vẫn mang lại cảm giác đẳng cấp, trang trọng.

Diện tích sảnh tiệc không quá lớn nhưng vẫn mang lại cảm giác đẳng cấp, trang trọng.

Sảnh Seine

Ngọt ngào, mềm mại tựa dòng chảy êm đềm của dòng sông Seine lãng mạn – sảnh tiệc Seine sẽ mang đến một ấn tượng khó phai cho những ai từng đặt chân vào không gian ‘màu nhiệm’ này. Seine cũng là sảnh tiệc mang diện tích lớn thứ hai của Riverside Palace với khả năng ‘tiếp đón’ 650 khách tham gia với phong cách tiệc đứng, 640 khách với phong cách rạp hát, 520 khách với phong cách bàn tròn, 460 khách với tiệc theo phong cách lớp học và 400 khách với tiệc phong cách chữ U. 

Khách hàng trải nghiệm một không gian hội nghị tinh tế.

Khách hàng trải nghiệm một không gian hội nghị tinh tế.

Kết

Những sảnh tiệc với nhiều phong cách khác nhau tại Trung tâm tổ chức Tiệc cưới và Hội nghị Riverside Palace hy vọng sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng của quý khách hàng khi cần tham khảo những địa điểm tổ chức hội nghị tại TPHCM. Phía trên là một số thông tin về các sảnh tiệc hiện có tại Riverside Palace, quý khách hàng cần thêm thông tin xin liên hệ về: 

  Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị Riverside Palace 

   360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM

Hoặc truy cập website chính của Riverside Palace để biết thêm thông tin.