Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

TOP 5 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM chuyên nghiệp

Nếu bạn còn đang loay hoay trong việc tìm kiếm những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM, thì dưới đây chính là một vài gợi ý vô cùng chất lượng dành cho bạn. Để tổ chức một buổi hội thảo thành công thì lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp là một điều vô cùng quan trọng. Bạn hãy cùng mình tham khảo qua những nơi tổ chức hội thảo tại TPHCM dưới đây để lựa chọn cho mình một nơi ưng ý nhất nhé!

Trung tâm Tổ chức sự kiện Gem Center

Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Gem Center là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo hàng đầu và lớn nhất tại khu vực TPHCM. Với không gian tổ chức có thể lên đến 10.000 mét vuông được thiết kế chia thành 13 phòng sảnh lớn nhỏ. Vì diện tích khá rộng nên GEM Center có thể cân được hầu hết tất cả các buổi sự kiện hay hội thảo.

Ngoài diện tích to lớn ra, thì GEM Center còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và khang trang bậc nhất trong tất cả các trung tâm tổ chức hội nghị ở Sài Gòn. Thêm vào đó là một đội ngũ nhân viên tận tình, thế nên GEM Center luôn đảm bảo tất cả các cuộc hội thảo được diễn ra một cách trơn tru và chuyên nghiệp nhất. GEM Center là một sự lựa chọn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phòng hội nghị rộng lớn tại GEM Center

Phòng hội nghị rộng lớn tại GEM Center 

Intercontinental Saigon

Địa chỉ: Nguyễn Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Intercontinental Saigon đã được công nhận là khách sạn hàng đầu Việt Nam vào năm 2021 bởi một tổ chức uy tín World Travel Award. Chính vì thế, Intercontinental Saigon trở thành một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

Khách sạn còn được trang bị rất nhiều các phòng hội nghị vô cùng lớn với sức chứa có thể lên đến 600 người kèm theo là không gian sự kiện đẳng cấp 5 sao. Ngoài ra, Intercontinental Saigon còn được đánh giá cao trong thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khiến cho trải nghiệm của khách hàng tuyệt vời hơn rất nhiều.

Sang trọng và quý phái tại Intercontinental Saigon

Sang trọng và quý phái tại Intercontinental Saigon 

Trung tâm hội nghị hội thảo sự kiện Crystal

Địa chỉ: Lô C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

MerPerle Crystal Palace là một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM mang đẳng cấp quốc tế với những đường nét kiến trúc độc đáo cùng với không gian rộng lớn và chất lượng dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp

Sảnh trung tâm của Crystal Palace được thiết kế để phù hợp với nhiều tính năng khác nhau phục vụ cho mục đích của từng sự kiện khác nhau. Crystal Palace có 4 sảnh lớn khác nhau bao gồm: Classic, Galaxy, Royal, Diamond phù hợp cho những nhu cầu của các doanh nghiệp. 

Và như những trung tâm khác, đội ngũ nhân viên phục vụ tại Crystal Palace cũng đạt tiêu chuẩn với nhiều kinh nghiệm hàng nghìn buổi hội nghị.

Phòng hội nghị trang trọng tại Merperle Crystal Palace

Phòng hội nghị trang trọng tại Merperle Crystal Palace  

Khách sạn Novotel Saigon Centre

Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Novotel Saigon Centre là một trung tâm chuyên tổ chức các sự kiện lớn nhỏ ở TPHCM. Với không gian tổ chức vô cùng đa dạng gồm: 7 phòng hội nghị từ vừa đến lớn và có sức chứa có thể lên đến 400 khách phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.

Ngoài ra, các trang thiết bị sự kiện ở Novotel Saigon Centre như hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với hầu hết các loại sự kiện từ tổ chức hội thảo, ra mắt sản phẩm mới, team building, tiệc trà,… Nhân viên tại đây sẽ hết lòng phục vụ nếu bạn cần sự giúp đỡ.

Phòng hội nghị vô cùng hiện đại tại Novotel Saigon Centre

Phòng hội nghị vô cùng hiện đại tại Novotel Saigon Centre 

Trung tâm hội nghị White Palace

Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị White Palace một trong những địa điểm tổ chức hội thảo có chất lượng tốt tại TPHCM. Cùng theo đó là những kiến trúc độc đáo với những điểm nhấn là mái vòm vòng cung trắng tinh khối. Ngoài ra, White Palace được trang bị 3 đại sảnh đa năng cùng với 4 phòng họp cao cấp phù hợp với tất cả chủ đề của các hội nghị.

Phòng hội nghị cùng sức chứa lớn tại White Palace

Phòng hội nghị cùng sức chứa lớn tại White Palace  

Trên đây là 5 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nếu có nhu cầu thì bạn có thể tham khảo qua để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho những cuộc hội thảo của mình nhé!

>>> Xem thêm: Yếu tố để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM