Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua

Lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của một chương trình, sự kiện. Dựa trên các thông điệp và mục đích khác nhau của từng sự kiện mà doanh nghiệp có thể lựa chọn các địa điểm tổ chức sao cho phù hợp nhất có thể. Thông thường, các chương trình hội thảo, sự kiện của doanh nghiệp sẽ được tổ chức ở những nơi có không khí trang trọng, lịch sự nhằm giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và mang lại ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng. Hiện nay nhiều khách sạn trở thành địa điểm hoàn hảo để tổ chức hội thảo, họp mặt. Bài viết sau đây sẽ điểm qua một số địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM lý tưởng.

Khách sạn Caravelle

Được xây dựng từ năm 1959, Khách sạn Caravelle là một trong những khách sạn 5 sao lâu đời tại Việt Nam với hơn 60 năm minh chứng cho nhiều sự kiện lịch sử, văn hoá, chính trị tầm cỡ. Nơi đây đã diễn ra nhiều buổi họp mặt, gặp gỡ thân mật, tiệc dạ vũ sang trọng và là nơi thường xuyên chào đón các chức sắc quan trọng, giới chính trị gia và các nhân vật có danh tiếng.

Sở hữu lối thiết kế sang trọng, hài hòa giữa kiến trúc Pháp và Việt, Khách sạn Caravelle sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Tầng 2 của khách sạn là nơi có 4 phòng cỡ nhỏ dành riêng cho các hội nghị và hội thảo nội bộ hoặc có số lượng người tham gia ít. Ngoài ra, 3 khu vực liền kề nhau gồm Đồng Khởi II, III, IV có thể mở tấm ngăn cách tạo thành hội trường lớn.

Tầng 3 của khách sạn là Caravelle Ballroom – khu vực sở hữu diện tích rất rộng rãi (23m chiều dọc, 14m chiều ngang, 4.7m chiều cao). Khu vực này có thể chứa đến 240 người khi sử dụng tiệc bàn tròn, 400 người khi kê bàn Theatre, 350 người cho tiệc cocktail đứng, 240 người nếu kê bàn classroom, 120 người đối với bàn chữ U.

Địa chỉ: 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Khách sạn Caravelle là nơi tổ chức hội thảo lý tưởng

Khách sạn Caravelle là nơi tổ chức hội thảo lý tưởng

Trung tâm tổ chức hội thảo Sofitel Plaza Sài Gòn

Sofitel Plaza Sài Gòn tọa lạc ngay khu vực trung tâm hành chính nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, từ đây chỉ mất ít phút để đến khu thương mại sang trọng trong thành phố. Khách sạn sở hữu hệ thống 286 phòng khách, trong đó có 10 phòng thượng hạng sang trọng, tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp phòng đại yến lớn rộng 400m2, có thể chứa đến 350 khách cùng trang thiết bị hiện đại. Sảnh Diamond Hall tráng lệ của Sofitel Plaza là nơi đã được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa để tổ chức các buổi tiệc cưới sang trọng, hội nghị lớn hay buổi ra mắt sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, khách sạn còn có 7 phòng họp được trang bị công nghệ nghe nhìn mới nhất cùng không gian tinh tế, sành điệu, đáp ứng nhu cầu tổ chức hội thảo, họp và sự kiện của khách hàng. Ngoài ra, toàn cảnh Sài Gòn nhìn từ “S” Pool Bar & Dining của Sofitel Plaza sẽ mở ra một không gian tuyệt vời cho các bữa tiệc cocktail cạnh hồ bơi.

Địa chỉ: 17 Đại lộ Lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trung tâm tổ chức hội thảo Sofitel Plaza Sài Gòn

Trung tâm tổ chức hội thảo Sofitel Plaza Sài Gòn

Trung tâm sự kiện Gem Center

Tọa lạc ngay tại Quận 1, Gem Center là trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc cưới, sự kiện sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đây thường là địa chỉ được nhiều tập đoàn nổi tiếng tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức các chương trình, sự kiện lớn.

Được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu nâu trầm của gỗ kết hợp với ánh sáng vàng của đèn tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế, Gem Center sở hữu không gian đa chức năng với 13 sảnh lớn, nhỏ có thể đáp ứng phục vụ cho nhiều loại hình sự kiện. Ngoài ra, các phòng tại đây cũng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, bao gồm hệ thống nhà hát di động với âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu tổ chức sự kiện lớn nhỏ, giúp những sự kiện luôn có thể diễn ra một cách ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Không gian rộng rãi của Gem Center kết hợp cùng những mảng xanh thiên nhiên chắc hẳn sẽ mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho khách mời. Ngoài ra thì chất lượng phục vụ và ẩm thực hàng đầu của Gem Center cũng là yếu tố ghi điểm trong lòng nhiều khách hàng.

Gem Center là trung tâm hội nghị nổi tiếng

Gem Center là trung tâm hội nghị nổi tiếng

Trung tâm tổ chức hội nghị sang trọng Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những trung tâm hội nghị – tiệc cưới uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trung tâm quận 4 rất thuận tiện cho khách hàng di chuyển. Riverside Palace sở hữu hệ thống 9 sảnh tiệc lớn, đa dạng, rộng rãi có thể đáp ứng mọi quy mô hội nghị của khách hàng, có sức chứa lên đến 4500 khách mời mang đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho khách hàng. 

Hệ thống sảnh tiệc của Riverside Palace đa dạng về diện tích với những sảnh tiệc Amur (540m2), Elbe (360m2) thích hợp cho những hội nghị có quy mô nhỏ, sảnh tiệc Nile (576m2), Volga (576m2), Thames (576m2), Seine (672m2) phù hợp với những hội nghị quy mô vừa và sảnh tiệc Grand Ballroom (1.728m2) đáp ứng các sự kiện hội nghị có quy mô lớn. Các sảnh tiệc được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu mang đến âm hưởng cổ kín, sang trọng bậc nhất, góp phần mang đến khách hàng không gian thanh lịch, trang nhã và lịch thiệp cho mọi sự kiện.

Ngoài ra, danh mục thực đơn tiệc hội nghị tại Riverside Palace cũng rất chất lượng, cao cấp. Thực đơn tại Riverside Palace được thiết kế riêng dành cho hội nghị có tiệc Finger Food hay Buffet hoặc tiệc Tea – Break. Bạn có thể lựa chọn thoải mái trong 30 bộ thực đơn được các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm thiết kế, dung hòa giữa văn hoá ẩm thực Á –  u và đạt đến độ cân bằng hoàn hảo. Các món ăn đều đạt chất lượng, được trang trí hấp dẫn, sang trọng, cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp xuyên suốt quá trình hội nghị diễn ra.

Bên cạnh đó, Riverside Palace cũng rất đầu tư về trang thiết bị với hiệu ứng ưu việt của màn hình LED rộng lớn đặt tại trung tâm mỗi sảnh tiệc, do đó có thể góp phần truyền tải mọi thông điệp của sự kiện đến khách mời một cách dễ dàng và ấn tượng.

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Riverside Palace là địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM đẳng cấp

Riverside Palace là địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM đẳng cấp

Trên đây là những địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm lý tưởng cho những buổi hội thảo, sự kiện sắp tới của công ty bạn. Đây đều là những địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chắc chắn có thể mang tới cho bạn dịch vụ chất lượng.