Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center – Sự lựa chọn uy tín hàng đầu dành cho mọi doanh nghiệp

Hiện nay các công ty, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các buổi hội nghị, meeting, giới thiệu sản phẩm… với quy mô khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM với kinh nghiệm lâu năm và uy tín cao, đáp ứng yêu cầu của cuộc hội nghị một cách hoàn hảo, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin dưới đây!

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center

Để buổi hội nghị thành công thì cần những yếu tố sau:

Để buổi hội nghị diễn ra thành công và đáp ứng tiến độ và nhu cầu công việc thì cần có thời gian tìm hiểu các địa điểm tổ chức hội nghị. Tuy nhiên đối với các hội nghị cao cấp và quan trọng nên lựa chọn kỹ lưỡng. Dưới đây là những yếu tố bạn nên ghi nhớ để thực hiện:

Quy mô của buổi hội nghị

Dựa theo số lượng người tham dự để lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị có diện tích lớn, nhỏ hoặc vừa, đối với các hội nghị meeting gặp mặt đầu năm, tổng kết cuối năm với các doanh nghiệp lớn thì số lượng người tham dự trên dưới khoảng 500 người. Đối với buổi hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm thì số lượng người dao động 200 người. Đối với các hội nghị cao cấp, mang tính quốc tế thì cần lựa chọn những sảnh sang trọng. 

Tính chất của buổi hội nghị

Những buổi hội nghị cao cấp, quan trọng thì sảnh diễn ra buổi hội nghị phải sang trọng, yên tĩnh và không ồn ào. Vì vậy nên chọn các địa điểm có diện tích đủ lớn và kín.

Trang thiết bị phục vụ buổi hội nghị

Trang thiết bị phục vụ buổi hội nghị rất quan trọng góp phần lớn mang đến sự thành công và truyền tải đến các thông tin đến người nghe. Các thiết bị bạn cần kiểm tra và test thử khi khảo sát địa điểm là: hệ thống loa âm thanh, đèn chiếu sáng, số lượng và chất lượng micro, máy chiếu và màn hình, bút laser …

Địa điểm tổ chức buổi hội nghị

Khi đi khảo sát địa điểm tổ chức hội nghị, bạn nên xem thử, trung tâm hay nhà hàng ở vị trí nào, dễ đi lại và dễ tìm không, có gần sân bay hay bến xe nào. Hình thức bên ngoài có sang trọng không và có sảnh để chờ và đón khách không. Đồng thời, bạn nên thuê các địa điểm tổ chức hội nghị có kiến trúc đặc trưng, ấn tượng gây thiện cảm cho người tham dự. Bên cạnh đó nên chọn các địa điểm có bãi đổ xe rộng rãi, thoáng mát và an ninh để người tham dự an tâm.

Trung tâm tổ chức hội nghị TP HCM Gala Center – Sự lựa chọn uy tín hàng đầu khi tổ chức sự kiện

Đến với Gala Center, doanh nghiệp bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, mang đến sự hài lòng và thành công cho cho bất kỳ sự kiện nào. Với địa điểm dễ tìm kiếm, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cùng nhiều ưu điểm nổi bật, Gala Center xứng đáng là nơi tổ chức hội nghị uy tín, chất lượng mà các doanh nghiệp có thể chọn mặt gửi vàng.

Đa dạng với những sảnh tiệc khác nhau

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center có những sảnh tiệc được thiết kế khác nhau mang phong cách 4 mùa xuân, hạ, thu, đông đó là sảnh: sảnh tiệc spring, sảnh tiệc summer, sảnh tiệc Autumn, sảnh tiệc winter và một sảnh tiệc lớn Festive với sức chứa lên đến 100 khách mời. Ngoài ra còn có 1 sảnh chờ được trang trí vô cùng bắt mắt và sang trọng, giúp cho người tham dự có một không gian chào hỏi, trao đổi vui vẻ và thoải mái.

Không gian sảnh hội nghị hiện đại tại Gala Center

Không gian sảnh hội nghị hiện đại tại Gala Center

Thực đơn tại Gala Center

Thực đơn tại Gala Center rất đa dạng và phong phú từ Châu Á đến Châu Âu. Với hàng trăm món ăn khác nhau để khách hàng lựa chọn, ngoài ra bạn có thể lựa chọn các món ăn theo yêu cầu của người đặt.

Thực đơn phong phú và đa dạng tại Gala Center

Thực đơn phong phú và đa dạng tại Gala Center

Trang thiết bị 

Tại Gala Center với hệ thống âm thanh thiết bị nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế. Màn hình máy chiếu lớn và sắc nét, nội thất thông minh đẹp mắt. Tất cả phục vụ tối ưu cho sự thành công của buổi hội nghị.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của về Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center, sự lựa chọn uy tín hàng đầu để các bạn có thêm thông tin và lựa chọn. Chúc các bạn có một buổi sự kiện thật thành công!