Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Lưu ý về tiệc cưới ngoài trời – Tiệc cưới ngoài trời của trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace có gì hot?

Các cặp đôi trẻ ngày nay có xu hướng lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời vì cho rằng nó hiện đại và lãng mạn hơn. Và đặc biệt với thời tiết Sài Gòn vô cùng dễ chịu vào những ngày cuối năm càng làm nhu cầu đó tăng cao. Tuy nhiên, có ai đã nói với bạn những vấn đề có thể xảy ra khi tổ chức tiệc ngoài trời chưa. Nếu chưa thì trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace sẽ nhắc nhở cho bạn những lưu ý sau để ngày trọng đại của bạn có thể diễn ra trơn tru và thuận lợi hơn nhé.

 Đám cưới ngoài trời - xu hướng mới tổ chức tiệc cưới 2023

 Đám cưới ngoài trời – xu hướng mới tổ chức tiệc cưới 2023

Những lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Thời tiết thất thường

Thông thường khi lựa chọn tiệc ngoài trời thì đương nhiên chúng ta đều sẽ xem dự báo thời tiết. Tuy nhiên, với thời tiết Sài Gòn nắng mưa thất thường khiến ta khó lường trước những rủi ro có thể xảy ra. Điều khó chịu nhất chính là những cơn mưa bất chợt sẽ khiến buổi tiệc của bạn trở nên hỗn loạn. Vì vậy, bạn cần phải bàn bạc với ban tổ chức chuẩn bị những vật dụng cần thiết để đối phó với những tình huống bất ngờ.

An ninh

Một điều thường xuyên xảy ra tại các buổi tiệc ngoài trời chính là các vị khách không mời mà đến. Nếu như hôn lễ của bạn diễn ra tại bãi biển hay công viên thì việc kiểm soát người lạ len lỏi vào và đánh cắp tài sản là vô cùng khó khăn. Do đó, bạn sẽ phải mất thêm một khoản tiền lớn để thuê đội ngũ an ninh bảo vệ để đảm bảo sự an toàn cho các quan khách và buổi tiệc.

Vệ sinh

Đối với tiệc ngoài trời thì những vấn đề giày hay quần áo bám phải bùn đất là không thể tránh khỏi, đặc biệt với những ai mặc những trang phục gam màu sáng hay pastel đến tham dự tiệc thì việc dính vết bẩn thật sự không dễ chịu một chút nào. Vì vậy, bạn nên chọn một địa điểm có nền gạch hoặc mặt cỏ để giữ vệ sinh tốt hơn.

Lý do tại sao nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace

Sở hữu không gian huyền ảo như khu vườn cổ tích

Green Riverside - Sảnh tiệc cưới ngoài trời đến từ trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace

Green Riverside – Sảnh tiệc cưới ngoài trời đến từ trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace

Sảnh Green Riverside mặc trên mình một diện mạo vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thiên nhiên và muốn trở thành một nhân vật trong những câu chuyện cổ tích. Sảnh tiệc được lấy trang trí như một khu rừng thực thụ với ngập tràn hoa tươi và kèm theo đó là những món đồ trang trí được chạm khắc tinh xảo, điều này càng làm tăng thêm độ tinh tế và thanh lịch cho buổi tiệc. Thêm vào đó, bàn ghế được sử dụng có gam màu nâu trầm đồng điệu với màu sắc của thân cây, càng làm cả không gian buổi tiệc trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Và khi bước vào sảnh đường trong bộ váy cưới thì bạn sẽ trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, nổi bật nhất bữa tiệc ngày hôm đó.

Thực đơn phong phú

Về mặt ẩm thực thì Riverside Palace không hề kém cạnh bất kỳ nhà hàng tiệc cưới nào tại thành phố Hồ Chí Minh. Những món ăn trong thực đơn toát lên sự sang trọng bởi sự kết hợp của ẩm thực Á – Âu và được chế biến bởi các chuyên gia hàng đầu trong nền ẩm thực tại Việt Nam. Thực đơn cũng vô cùng độc đáo và đa dạng với nhiều set khác nhau từ set thường đến set đặc biệt. Và những món ăn này sử dụng nguồn nguyên liệu đắt đỏ và đẳng cấp góp phần tăng thêm hương vị lôi cuốn, khó cưỡng.

 Món cua lột rang siêu đặc biệt

 Món cua lột rang siêu đặc biệt

Giá cả hợp lý

Khi chứng kiến sự tráng lệ, lộng lẫy của không gian buổi tiệc sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng về mức giá tổ chức. Tuy nhiên, Green Riverside sẽ cung cấp cho bạn nhiều gói dịch vụ với mức giá được tối ưu nhất để phù hợp với ngân sách của cô dâu và chú rể. Ngoài ra, trung tâm hội nghị tiệc cưới cũng tung ra rất nhiều ưu đãi khi đặt trọn gói dịch vụ cưới ngoài trời vào dịp cuối năm.

Tổng kết

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những khó khăn trong vấn đề tổ chức tiệc ngoài trời để đảm bảo lễ cưới của những cặp đôi tân lang tân nương sắp tới sẽ có một hôn lễ thật hoàn hảo.