Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Gợi ý các món súp cho thực đơn nhà hàng tiệc cưới thêm thơm ngon và hấp dẫn

Đám cưới là 1 sự kiện hết sức quan trọng của mỗi người vì vậy đôi trẻ cần phải biết tổ chức chu toàn để có được những kỉ niệm tốt đẹp nhất trong đời. Trong đó, vấn đề chọn thực đơn nhà hàng  tiệc cưới là điều then chốt nhằm tạo thiện cảm với người tham dự và giúp làm buổi lễ thêm thành công. Nhiều cặp vợ chồng băn khoăn về vấn đề chọn thực đơn nhà hàng tiệc cưới làm sao cho phù hợp và đạt chuẩn nhất.

Đám cưới là một sự kiện hết sức quan trọng trong cuộc đời của mỗi người

Đám cưới là một sự kiện hết sức quan trọng trong cuộc đời của mỗi người

Món súp là món ăn yêu thích của nhiều người chọn cho lễ thành hôn. Đây là một món tráng miệng thường được nhà hàng tiệc cưới phục vụ ngay sau món khai vị và trước khi ăn chính. Khi chế biến món súp nói riêng và các món ăn khác nói chung trong thực đơn tiệc cưới, các nhà hàng sẽ luôn chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon nhất để phục vụ thực khách. Khi phục vụ, món súp sẽ được múc trong một to lớn và đem đến bàn tiệc. Các chén súp nhỏ được sắp xếp vòng tròn xung quanh tô lớn. Nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ sử dụng vá múc súp từ tô lớn chia đều cho những chén súp nhỏ xung quanh. Nếu bạn đang tìm kiếm thực đơn hoàn hảo cho lễ cưới của mình thì đừng quên bổ sung thêm một trong 4 món súp tuyệt hảo được giới thiệu ngay bên dưới vào thực đơn nhà hàng tiệc cưới của mình.

Súp bóng cá cua

Súp bóng cá cua thường được gọi là súp trứng cá cua. Đây có thể nói là loại súp lâu đời và phổ biến nhất cho những bữa tiệc đám cưới tại nước ta. Giống với tên gọi, nguyên liệu chính tạo nên món ăn này cũng là bong bóng cá cùng trứng cua. Thịt cua được lựa chọn để làm nguyên liệu là loại cua tốt. Nó được sử dụng nhằm khử mùi tanh của cá và tăng vị ngon ngọt của món ăn này. Bong bóng cá khi ngâm nở ra, thái miếng rồi ninh nhừ cùng với thịt và nước hầm xương.

Súp hải sản tóc tiên

Khác với các loại canh, món súp cá này sử dụng khá nhiều loại nguyên liệu khác nhau được cắt nhỏ bằng hột lựu. Một trong những loại hải sản được hay dùng nhất khi làm súp đó là cua, ghẹ và cá. Loại nguyên liệu chính thứ 2 đó là mực. Tóc tiên có dạng cọng dài, màu đen giống tóc. Nó làm cho món ăn trở nên đặc hơn và có mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu một hương vị ngon ngọt tuyệt vời của tự nhiên. Sự phối hợp tuyệt vời của hải sản và gia vị tạo thành một món ăn tiệc cưới tuyệt vời mê đắm thực khách.

Sự phối hợp tuyệt vời của hải sản và gia vị tạo thành một món ăn tuyệt vời

Sự phối hợp tuyệt vời của hải sản và gia vị tạo thành một món ăn tuyệt vời

Súp tuyết nhĩ thịt cua

Cũng như món súp bóng cá cua, thịt cua của món súp tuyết nhĩ thịt cua được chọn lựa từ loại cua tốt được khử mùi tanh mà vẫn giữ nguyên độ béo và thơm ngon của loại hải sản này. Thành phần chính thứ 2 của loại nguyên liệu trên đó là bạch nhĩ. Chính loại nguyên liệu với hương vị thơm ngon lạ miệng này đã đóng vai trò quan trọng tạo ra món ăn đặc biệt ấn tượng.

Súp tuyết nhĩ thịt cua thơm ngon lạ miệng trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới của Gala Center

Súp tuyết nhĩ thịt cua thơm ngon lạ miệng trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới của Gala Center

Súp thịt gà

Có thể nói cua luôn là nguyên liệu chính của các loại súp nhưng gà cũng là một loại nguyên liệu thường dùng để nấu súp. Khác với các loại súp thông thường, súp gà có màu trắng đục và sệt. Gà được kết hợp với những hạt bắp thơm chín dậy mùi. Khi múc ra tô, đầu bếp  sẽ cho vào ít ngò gai lên trên tô súp. Hạt bắp vàng sẽ hòa quyện với hương vị ngọt thơm của thịt gà cùng với mùi thơm đặc trưng của ngò gai hứa hẹn sẽ làm những vị khách của các bạn hài lòng!

Tổng kết

Từ ngày xưa, ông bà ta đã có câu “miếng trầu là đầu câu chuyện” và bây giờ câu tục ngữ đó vẫn luôn còn giá trị. Tất nhiên, trong bất cứ buổi gặp mặt hay sự kiện gì thì việc trải nghiệm ẩm thực là một việc không thể nào bỏ qua. Chúng ta đang càng ngày càng yêu cầu cao hơn nữa đối với chất lượng của một bữa tiệc cưới. Không chỉ quan tâm đến việc đón tiếp chu đáo, trang hoàng đẹp đẽ,… mà những món ăn trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới bạn chọn cũng sẽ góp phần làm cho một buổi tiệc thành công.