Categories
Cưới

Những lợi ích không ngờ đến của việc tổ chức hội nghị khách hàng

Khách hàng là một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp và sự kiện hằng năm để thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng và công ty đó chính là hội nghị khách hàng tại trung tâm hội nghị. Đây không chỉ là cơ hội để gắn kết với khách hàng mà còn thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết hết những lợi ích của việc tổ chức hội nghị khách hàng chưa, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Lợi ích của tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

1. Tri ân khách hàng 

Lợi ích đầu tiên của việc tổ chức hội nghị khách hàng đó là thay mặt công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng, những người đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty lâu năm. Đây cũng được xem là dịp để công ty và quý khách hàng thêm gắn kết và cũng là dịp để hiểu khách hàng hơn, xem họ có vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty không, từ đó công ty có thể khắc phục và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Hội nghị tri ân tổ chức tại Riverside

Hội nghị tri ân tổ chức tại Riverside

2. Thu hút khách hàng tiềm năng

Hội nghị khách hàng giống như một chiến lược “thả con tép, bắt con tôm”, nghĩa là công ty bỏ ra một khoản chi phí để tri ân đến khách hàng cũ nhưng thực chất đây lại là cơ hội vàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua chương trình. Chắc chắn ngoài kia còn một lượng khách lớn chưa biết đến công ty bạn, nhưng qua sự kiện hội nghị hoành tráng này, họ được trải nghiệm và biết thêm nhiều về công ty bạn, phần trăm rất cao là họ sẽ lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty. 

Món ăn nhẹ phục vụ trong sự kiện hội nghị

Món ăn nhẹ phục vụ trong sự kiện hội nghị

3. Quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty

Hội nghị khách hàng chính là một kênh quảng bá thương hiệu, hình ảnh cho công ty cực hiệu quả bởi thu hút được một lượng đông khách hàng mục tiêu tham gia. Thông thường khi khách hàng tham gia sự kiện này sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ công ty, thông qua những món quà đó hình ảnh của công ty sẽ được lan truyền rộng rãi và được nhiều người biết đến hơn nữa. 

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Chương trình hội nghị sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn bao hết nếu bạn lựa chọn trung tâm hội nghị để tổ chức. Nơi mà có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sảnh tiệc rộng lớn, sang trọng cực kỳ thuận tiện cho bạn tổ chức sự kiện của công ty. Một trong những địa điểm được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực đám cưới – sự kiện là Riverside Palace. Nằm tọa lạc tại vị trí sầm uất của con đường Bến Vân Đồn với thiết kế lộng lẫy, nguy nga. Trung tâm hội nghị Riverside có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tận tâm luôn hỗ trợ khách hàng hết mức có thể.

4. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới

Trong hội nghị tri ân khách hàng, công ty không chỉ gửi lời cảm ơn, tặng quà cho khách hàng mà còn là dịp giới thiệu và để cho khách hàng trải nghiệm thử sản phẩm mới của công ty và đưa ra những cảm nhận thực tế để công ty tham khảo ý kiến mà không phải mất thêm chi phí quảng cáo. Như vậy cùng một sự kiện nhưng công ty có thể thực hiện được nhiều mục đích khác nhau. 

5. Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới 

Sau khi khách hàng trải nghiệm mẫu thử của sản phẩm mới, công ty sẽ thu nhận được nhiều ý kiến và biết được “điểm chạm” của khách hàng ở đâu và từ đó xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng hơn. 

Tổng kết 

Hy vọng bài viết trên cung cấp đủ thông tin bạn cần về tổ chức sự kiện. Nếu bạn chưa biết địa điểm nào tổ chức sự kiện thường niên cho công ty tốt nhất, bạn có thể tham khảo qua Trung tâm hội nghị Riverside hoặc nếu bạn có thắc mắc nào về quy trình tổ chức sự kiện, hãy cứ liên hệ với Riverside Palace để nhận được giải đáp tận tình.