Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Mách bạn 3 trung tâm hội nghị chất lượng tổ chức sự kiện cho công ty tại TP.HCM

Hàng năm, các doanh nghiệp phải tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Đó có thể là sự kiện giới thiệu sản phẩm, họp mặt đối tác thường niên hoặc là những buổi yến tiệc nội bộ dành cho đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào làm nơi tổ chức, thì bài viết này sẽ mách bạn 3 trung tâm hội nghị tổ chức sự kiện chất lượng đáp ứng nhu cầu tổ chức một sự kiện chỉn chu và chuyên nghiệp nhất.

Khách sạn Equatorial 

Equatorial là khách sạn quốc tế 5 năm sao tọa lạc tại điểm giao nhau của 4 quận chính TP.HCM. Sảnh tiệc của khách sạn nổi tiếng lâu đời này có sức chứa lên đến 1.250 người. Hệ thống sảnh tiệc của Equatorial đều được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng phong cách phục vụ vô cùng hòa nhã và chuyên nghiệp. Không lấy làm ngạc nhiên khi Equatorial được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức sự kiện hoặc những buổi yến tiệc quan trọng. 

Thực đơn của Equatorial còn là sự tổng hòa của vô số tinh hoa ẩm thực mang đến trải nghiệm ngon lành và phấn khởi bừng lên trên gương mặt mỗi vị khách. Đó là sắc ngả vàng của miếng bít tết thơm lừng mềm tan mọng nước. Là vị tê cay nhè nhẹ nơi đầu lưỡi từ sốt cá mú mang hơi thở của vùng biển địa trung hải xa xôi. Là diện mạo óng ánh, sánh đẫm của chén nước sốt thơm lừng được chứa đựng trong bộ chén dĩa bằng sứ cao cấp toát lên vẻ kiêu kỳ và sang trọng. Cùng với sự tâm huyết và đầu tư công phu của vị đầu bếp trứ danh có hơn 15 năm kinh nghiệm, chắc chắn mỗi món ăn tại Equatorial sẽ khiến các vị khách của chúng ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Sự hài lòng và thỏa mãn sẽ là xúc cảm còn đọng lại nơi gương mặt họ lúc tàn tiệc.

Sảnh tiệc tại khách sạn Equatorial

Sảnh tiệc tại khách sạn Equatorial

Adora Center

Adora Center là trung tâm hội nghị tiệc cưới có diện tích hơn 43.000 m2, bao gồm 4 tầng lầu và 15 sảnh tiệc với sức chứa lên đến 10.000 người trên 1000 bàn tiệc. Với không gian đẳng cấp được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển, Adora Center sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý doanh nghiệp có mong muốn tổ chức sự kiện hoặc hội nghị thường niên. Adora Center tự tin với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tạo dựng ấn tượng tốt đẹp cũng như khẳng định uy tín thương hiệu trước khách hàng và đối tác.

Không gian tiệc hội nghị tại Adora Center

Không gian tiệc hội nghị tại Adora Center

Rex Saigon Hotel

Rex Hotel Saigon là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, Rex Hotel Saigon luôn nhận được những lời đánh giá tích cực từ quý khách hàng bởi tinh thần không ngừng nỗ lực phấn đấu với mục tiêu giữ vững danh hiệu khách sạn cao cấp lâu đời. Rex cũng không ngần ngại thay đổi và nâng cấp để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Rex Hotel Saigon cung cấp 268 phòng ngủ, 5 nhà hàng và bar. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian tổ chức sự kiện nguy nga và trang trọng, Rex Hotel Saigon chắc chắn là một nơi lý tưởng bởi tại đây có hệ thống 8 phòng hội nghị-sự kiện bao gồm:

Sảnh Lotus

Sảnh Sunflower

Conference Hall

Camellia Room

Tulip Room

3 phòng hội nghị đặc biệt riêng tư gồm: Hoa Hồng Banquet Room, Hoa Đào Banquet Room và Rooftop VIP Room.

Hệ thống 8 phòng hội nghị-sự kiện của Rex Hotel Saigon đều là những không gian rộng rãi được trang trí lộng lẫy và đẹp mắt. Sức chứa của mỗi phòng hội nghị là khác nhau, dao động trong khoảng con số từ 180 cho đến 800 người. Cụ thể, sảnh Lotus ở lầu 1- khu Executive có diện tích lớn nhất (500m2) và cũng là nơi có sức chứa khủng nhất (800 người).

Sảnh chính của Rex Hotel Saigon

Sảnh chính của Rex Hotel Saigon

Xem thêm: Địa điểm cung cấp dịch vụ hội nghị

Tạm kết

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu qua 3 trung tâm hội nghị uy tín và chất lượng dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện hay hội nghị thường niên. Hy vọng, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích cũng như giúp bạn đọc chọn được địa điểm lý tưởng để tổ chức buổi yến tiệc như ý.