Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 4 trung tâm hội nghị được các doanh nghiệp tin tưởng tại TPHCM

Các sự kiện hội nghị, hội thảo được xem như là bộ mặt của các doanh nghiệp. Vì thế việc lựa chọn trung tâm hội thảo là rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 4 trung tâm hội nghị uy tín tại TPHCM

Gala Center

Trung tâm tiệc cưới Gala Center

Trung tâm tiệc cưới Gala Center

Tọa lạc ngay trên một trong những con đường sầm uất nhất TP.HCM, đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, Gala Center nổi bật với hình ảnh sang trọng giữa lòng thành phố. Là trung tâm thuận tiện để khách hàng có thể dễ dàng tham dự các buổi hội thảo quan trọng. Vì lý do này, Gala Center được coi là một trong những trung tâm lý tưởng để tổ chức hội nghị khách hàng.

Trung tâm luôn thu hút sự chú ý với phong cách trang trí mang đến sự sang trọng và tinh tế của những hội nghị đẳng cấp. Ngoài ra, hệ thống âm thanh, ánh sáng và các thiết bị hỗ trợ cũng là những thiết bị hiện đại và tân tiến nhất. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Gala Center sẽ biến những buổi hội thảo, hội nghị của bạn thành công tốt đẹp với sự cẩn thận và chu đáo nhất.

Ngoài ra, đồ ăn nhẹ (hay còn gọi là tea break) tại Gala Center cũng là một đặc điểm giúp trung tâm trở thành địa điểm tổ chức hội nghị hàng đầu tại quận Tân Bình. Tiramisu, panna cotta, nước ngọt hoặc nước ép trái cây được phục vụ một cách chu đáo. Các món ăn được chế biến ngon miệng và trang trí đẹp mắt giúp người tham dự giải tỏa căng thẳng và có một buổi gặp mặt tuyệt vời bên đối tác.

Gem center

Gem center là một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc đến Trung tâm Hội nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gem Center nổi bật bởi sức chứa lên đến 10000m2 và vô số cơ sở vật chất hiện đại. Trung tâm luôn thu hút nhiều cá nhân, tổ chức, công ty đến để có một địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, họp báo ra mắt sản phẩm.

Năm 2016, Gem Center cũng trở thành tâm điểm ánh sáng khi có cơ hội đón tiếp cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và hơn 700 khách mời. Chính vì vậy mà nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo quan trọng cũng là điều dễ hiểu.

White Palace

White Palace luôn nằm trong danh sách này với tư cách là một trong những trung tâm hội nghị sang trọng và lâu đời nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây nổi bật với diện tích lên đến 6500m2, gồm 4 phòng chức năng đủ sức phục vụ cho nhiều hội nghị, hội thảo cấp cao. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tại White Palace luôn được đánh giá cao vì mang đến những trải nghiệm khó quên nhờ phong cách chuyên nghiệp và tận tâm. Hơn nữa, không phải ngẫu nhiên mà White Palace lại được mọi người chú ý. Tọa lạc trên trục đường trọng điểm của quận Tân Bình, ngay các nút giao thông lớn với quận Phú Nhuận và các quận trung tâm khác, White Palace nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

Riverside Palace

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace tọa lạc tại 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp.HCM, nằm bên bờ Đại lộ Đông Tây, giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và là khu vực yên tĩnh. Vì vậy, Riverside Palace luôn là điểm đến lý tưởng do có vị trí kết nối thuận tiện đến các Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7 và Quận 8.

Trong những năm gần đây, nhiều sự kiện đẳng cấp quốc tế đã diễn ra tại Riverside Palace, khiến địa điểm này trở nên tự hào. Thấu hiểu mong muốn thể hiện đẳng cấp doanh nhân qua những bữa tiệc chiêu đãi đối tác, luôn chăm chút cho bữa tiệc đến từng chi tiết, cam kết mang đến một sự kiện hoàn hảo.

Với những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo, Riverside Palace luôn là điểm đến ưu tiên. Bên dưới ánh sáng vàng rực rỡ, cùng với hàng nghìn vệt sáng lung linh phản chiếu từ dòng sông nối liền chúng. Riverside Palace đã trở nên quen thuộc với cư dân thành phố với nội thất phong cách Châu Âu. Những cử chỉ ân cần và phong cách phục vụ tận tâm chuyên nghiệp.

Tổng kết

Bài viết trên đã tổng hợp 4 trung tâm hội nghị quen thuộc và uy tín tại thành phố HCM. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn một trung tâm tổ chức hội nghị phù hợp với sự kiện của mình.