Categories
Cưới

5 lý do nên chọn trung tâm hội nghị Riverside Palace để tổ chức hội nghị

Riverside Palace là một địa điểm không còn xa lạ với người dân tại TPHCM, được biết đến là một trong những trung tâm hội nghị nổi tiếng tại SG. Hãy cùng tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn Riverside Palace để tổ chức hội nghị nhé. 

Kiến trúc tuyệt đẹp

Kiến trúc bên ngoài sang trọng

Kiến trúc bên ngoài sang trọng

Sẽ không khó để người đi đường nhận ra Riverside Palace khi đi qua con đường Bến Vân Đồn, quận 4. Mặc dù thiết kế bên ngoài của Riverside Palace có phần đơn giản, nhưng toà nhà vẫn toát lên được sự sang trọng và thanh lịch, lối thiết kế này rất thích hợp để tổ chức những buổi hội nghị lớn và có tính quan trọng cao.

Khác với kiến trúc đơn giản bên ngoài, khi bước vào bên trong trung tâm hội nghị, bạn sẽ bị choáng ngợp với độ hoành tráng của các sảnh hội nghị, tại Riverside Palace có đến 7 sảnh hội nghị từ nhỏ đến lớn, việc này sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn sảnh tiệc phù hợp với hội nghị của bạn. Tất cả các sảnh hội nghị đều được trang trí, sắp xếp gọn gàng, lịch sự.

Nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Khi bạn đã tin tưởng chọn Riverside Palace để tổ chức hội nghị, bạn sẽ không phải lo về những dịch vụ mà trung tâm hội nghị này mang đến cho bạn. Các nhân viên sẽ luôn tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ, các loại sảnh tiệc, thực đơn,.. để giúp bạn tổ chức được một buổi hội nghỉ hoàn hảo. Bên cạnh đó nhân viên phục vụ của nhà hàng được đào tạo rất bài bản, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về thái độ của nhân viên phục vụ, họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên.

Thực đơn đa dạng phong phú

Một trong những điều những người tổ chức hội nghị luôn quan tâm, đó là những món ăn của nhà hàng có đa dạng và đảm bảo chất lượng hay không? Khi lựa chọn RiverSide Palace các bạn có thể yên tâm về phần này, vì thực đơn ở trung tâm hội nghị này rất phong phú, bao gồm những món ăn từ Châu Á đến Châu Âu, bên cạnh đó cũng có những món ăn chay phù hợp với đa dạng khách hàng. Chưa kể đến đó là hình thức phục vụ bữa ăn tại đây. Trung tâm hội nghị này có 3 dạng phục vụ buổi ăn là: 

Teabreak: Đây là bữa ăn nhẹ, thường được phục vụ ở khoảng thời gian nghỉ của buổi hội nghị, giúp cho các khách mời có thể giao lưu trong thời gian giải lao. Món ăn chính trong bữa ăn này thường là: bánh ngọt, trà…

Finger Food: Với hình thức này, các nhân viên sẽ để các mon ăn trên khay, và di chuyển xung quanh để phục vụ các khách mời. Các món ăn chính của bữa ăn này thường là các món ăn nhỏ gọn và ít dầu mỡ

Buffet: Đây là một hình thức không quá xa lạ, với hình thức buffet khách mời sẽ tự do lựa chọn các món ăn thoải mái, việc này sẽ làm cho không khí buổi tiệc thoải mái, cởi mở hơn.

Việc này sẽ giúp bạn linh hoạt chọn hình thức phục vụ tùy theo tính chất của buổi hội nghị và số lượng khách mời của bạn.

Thực đơn đa dạng phong phú

Thực đơn đa dạng phong phú

Trang thiết bị tiện nghi

Điều quan trọng nhất trong một buổi hội nghị là những trang thiết bị như: âm thanh, ánh sáng, màn hình Led,… phải đảm bảo chất lượng, để tránh xảy ra những sự cố kỹ thuật trong thời gian buổi hội nghị diễn ra. Tại Riverside Palace bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những trang thiết bị này, để giúp buổi hội nghị của bạn có thể diễn ra trơn tru. Các nhân viên kỹ thuật cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bản xử lý những vấn đề về thiết bị trước và trong thời gian buổi hội nghị diễn ra, nhằm giúp bạn xử lý những trục trặc đó nhanh  nhất.

Dịch vụ tổ chức hội nghị trọn gói

Khi tổ chức một buổi hội nghị, các bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch và tổ chức nó sao cho hoàn hảo nhất. Nhưng khi bạn chọn Riverside Palace với dịch vụ tổ chức hội nghị trọn gói những áp lực đó sẽ biến mất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức hội nghị, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về buổi hội nghị của bạn.

Tổng kết

Với sự chuyên nghiệp của nhân viên, thực đơn đa dạng phong phú, cùng với đó là thiết kế sang trọng và trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ. Hy vọng trung tâm hội nghị Riverside Palace sẽ được các bạn tin tưởng chọn làm nơi tổ chức hội nghị.