Categories
Cưới

Ấn tượng với các món ăn nhà hàng phá cách cho thực đơn tiệc cưới thêm độc đáo

Lựa chọn món ăn nhà hàng sao cho thơm ngon, hấp dẫn nhưng phải mang hương vị độc đáo giúp hôn lễ thêm hoàn hảo là vấn đề mà nhiều cặp đôi quan tâm. Cùng khám phá xu hướng lựa chọn phong cách ẩm thực hiện đại cho thực đơn tiệc cưới của các đôi trẻ ngày nay trong bài viết hôm nay nhé!

Xu hướng lựa chọn món ăn nhà hàng tiệc cưới ngày nay 

Sự phát triển của xã hội cùng khả năng tiếp cận đa dạng nguồn thông tin đã tạo cơ hội cho các cặp đôi trẻ khám phá được nhiều xu hướng ẩm thực tinh tuý khắp thế giới. Mong muốn mang đến những điều hoàn hảo nhất cho hôn lễ của mình từ việc chiêu đãi bạn bè và họ hàng gần xa những món ăn thơm ngon, hấp dẫn đồng thời phải có nét độc đáo riêng khiến khách mời không thể nào quên. Thế hệ trẻ có xu hướng thể hiện phong cách cá nhân và dấu ấn riêng biệt trong ngày vui trọng đại của mình. Điều này đã ảnh hưởng và tạo nên những yêu cầu rất cao trong cách họ lựa chọn các món ăn cho thực đơn tiệc cưới của mình.

Xuất phát từ nhu cầu này, các nhà hàng tiệc cưới hiện nay đang không ngừng nỗ lực tiếp thu kiến thức cùng phong cách ẩm thực đa dạng từ các quốc gia trên thế giới mang về biến tấu và chế biến để cho ra những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn thoả mãn trọn vẹn  mọi giác quan của thực khách tham dự. Nhưng làm được điều này, cần tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ bếp mà còn cần sự học hỏi và thấu hiểu sâu sắc các văn hoá cùng khẩu vị vùng miền không chỉ Việt Nam mà còn các nước trên thế giới mới có thể phá cách và phối trộn để đạt đến sự cân bằng đỉnh cao cho món ăn. Vừa thơm ngon nhưng phải hợp khẩu vị, dễ ăn với người Việt. 

Gala Center là một trong số ít đơn vị nhà hàng tiệc cưới chinh phục được khó khăn này. Sở hữu các đầu bếp thượng hạng với kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Các món ăn tiệc cưới tại Gala Center luôn hấp dẫn mọi thực khách vì mỗi bữa tiệc tựa như mang cả thế giới ẩm thực đa quốc gia thu gọn trong những món ăn tròn hương sắc vẹn mùi vị. Để ngày vui của mỗi cặp uyên ương là một dấu ấn độc nhất, không thể nào quên. Hãy cùng khám phá sự phá cách độc đáo của các món ăn đẳng cấp tại Gala Center ngay sau đây: 

Phong cách Á  u kết hợp hiện đang được ưa chuộng bởi nhiều cặp đôi

Phong cách Á Âu kết hợp hiện đang được ưa chuộng bởi nhiều cặp đôi 

Khám phá các món ăn phá cách độc đáo tại Gala Center 

Khai vị không còn đơn điệu với gỏi hay súp 

Khai vị trong các bữa tiệc truyền thống sẽ bắt đầu cùng các món gỏi chua ngọt cùng món súp nóng nhẹ nhàng có tác dụng kích thích vị giác, lót dạ trước bữa ăn chính để khách mời không bị quá đói cũng như tạo hiệu ứng háo hức chờ đợi các món ăn phía sau. Đến với Gala Center, ngoài chuẩn mực hương vị vốn có của các món khai vị quen thuộc, nơi đây còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn với các biến tấu mới lạ như tôm chiên cốm xanh, chạo tôm sốt xí muội, gỏi bò tứ vị, vẹm xanh nướng bơ tỏi,… Mang đến làn gió mới khai màn tiệc cưới hoàn hảo. 

Tôm chiên cốm xanh

Tôm chiên cốm xanh

Món chính đẳng cấp bùng nổ mọi giác quan

Món chính thượng hạng với sự phá cách độc nhất từ nguyên liệu, gia vị cùng cách nêm nếm tinh tế giúp các khách mời du ngoạn đa tầng hương vị từ văn hoá ẩm thực khắp thế giới chỉ với một cái gắp đũa. Các nguyên liệu quen thuộc cho món chính như bò, gà, cá, tôm,… đều được tuyển chọn gắt gao để giữ chất lượng tươi ngon nhất hòa quyện cùng cách chế biến công phu, đầy cầu kỳ giúp món ăn mang lên kích thích trọn vẹn mọi giác quan ngay đầu lưỡi. 

Thăn bò mỹ sốt vang

Thăn bò mỹ sốt vang 

Tráng miệng cầu kỳ hoàn hảo đến cuối cùng

Khi đã quá ngán ngẩm với sự lặp lại đơn điệu của các món tráng miệng quen thuộc như trái cây, rau câu, chè, bánh thông thường. Gala Center mang đến cho thực đơn tiệc cưới của bạn nhiều sự lựa chọn đặc sắc hơn từ các món tráng miệng trứ danh khắp thế giới như bánh Tiramisu tình yêu nước Ý, bánh Choco hạnh nhân mềm mịn hay cả sự ngọt thơm từ các loại Mouse trái cây. Duy trì hậu vị hoàn hảo đến cuối cùng. 

Panna cotta dâu

Panna cotta dâu 

Lời kết

Hy vọng với nội dung được chia sẻ phía trên đã giúp các đôi ương có thêm ý tưởng thiết kế các món ăn nhà hàng cho thực đơn tiệc cưới của mình thêm độc đáo. Nếu muốn mang đến hương vị tinh túy của ẩm thực các nước cùng tạo nên sự ấn tượng cho khách mời tham dự hãy tham khảo hơn 20 mẫu thực đơn nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp Á Âu tại Gala Center, hứa hẹn hôn lễ sẽ là bản hoà tấu đa tầng hương vị bùng nổ khác biệt.