Categories
Cưới

Kiến tạo thành công cùng trung tâm hội nghị Riverside Palace

Riverside Palace là trung tâm hội nghị hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đã đồng hành cùng hơn 100 các tổ chức, doanh nghiệp triển khai thành công các sự kiện lớn nhỏ. Riverside Palace hân hạnh được bình chọn là “Trung tâm hội nghị được ưa chuộng nhất Việt Nam”. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn tại sao nơi đây lại có sức hút đến vậy, cùng theo dõi nhé!

Kiến tạo hội nghị thành công cùng trung tâm hội nghị Riverside Palace

Kiến tạo hội nghị thành công cùng trung tâm hội nghị Riverside Palace

Riverside Palace – địa điểm lý tưởng tổ chức hội nghị thành công 

Không gian đẳng cấp

Riverside Palace được hình thành trên khuôn viên quy mô lớn lên đến 6000m2, quả thật rất ấn tượng bởi diện tích khủng so với mặt bằng chung các trung tâm hội nghị khác tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây dựng xây theo phong cách Châu Âu bán cổ điển đầy phóng khoáng và sang trọng, luôn để lại ấn tượng khó quên với khách hàng chỉ cần lần đầu đặt chân đến đây. 

Đến với Riverside Palace, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn sảnh tiệc phù hợp và thể hiện rõ bản sắc cá nhân của mình. Riverside Palace mang đến cho khách hàng của mình đa dạng không gian lên đến 9 sảnh tiệc gồm: Seine, Nile, Volga, Thames, Elbe, Danube, Amur. Mỗi sảnh lại có thiết kế, diện tích và tất cả các dạng bố trí bàn ghế thường thấy trong hội nghị như: bàn tròn, rạp hát, lớp học, tiệc đứng, chữ u,… Để bất kỳ yêu cầu nào của hội nghị đều được đáp ứng một cách trọn vẹn và tốt nhất. Không những thế, thiết kế bên trong của sảnh với lối kiến trúc trần cao thông thoáng, rộng rãi vừa giúp tạo không gian thoải mái vừa không làm che chắn tầm nhìn của khách mời tham dự dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào. 

Không gian sang trọng và đẳng cấp

Không gian sang trọng và đẳng cấp 

Trang thiết bị phục vụ tối tân

Riverside Palace tiên phong là địa điểm trung tâm hội nghị đầu tiên học hỏi và vận hành xu hướng công nghệ LCD hiện đại trên thế giới phục vụ cho các sự kiện lớn nhỏ diễn ra tại đây. Mọi thông điệp và nội dung chỉn chu của bạn sẽ được phát huy hết công suất truyền tải bởi chất lượng tối ưu của hệ thống các trang thiết bị tại Riverside Palace với màn hình LCD vô cực với kích thước 4,2 mét x 2,2 mét bố trí tại trung tâm của mỗi sảnh, cam kết chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, sống động hơn bao giờ hết. 

Chất lượng âm thanh luôn duy trì ổn định, cho âm vực truyền tải đồng đều và vừa phải trong toàn kháng phòng, giúp nội dung diễn thuyết được trôi chảy và không làm gián đoạn sự tập trung của khách mời. Đồng thời các trang thiết bị khác như màn hình trình chiếu, đường dây kết nối, micro, loa,… phục vụ sự kiện đều được bảo trì thường xuyên để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và mang về thành công cho hội nghị.

Hệ thống ánh sáng cùng công nghệ LCD hoành tráng

Hệ thống ánh sáng cùng công nghệ LCD hoành tráng 

Thực đơn hội nghị đa dạng 

Hội nghị chỉn chu và trọn vẹn không thể thiếu phục vụ thực đơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Riverside Palace luôn học hỏi, đổi mới và sáng tạo không ngừng nhiều loại hình thực đơn hội nghị đa dạng phù hợp với từng loại hình sự kiện. 

Không phải tất cả các hội nghị đều phải phục vụ thực đơn chuẩn 7-8 món, như thế có vẻ không hợp lý và tốn chi phí khá nhiều của phía doanh nghiệp. Chính vì thế, Riverside Palace sẽ tư vấn và đưa ra phương án lựa chọn thực đơn hội nghị hợp lý theo hội nghị của bạn. Ví dụ các hội nghị tầm trung trở xuống với thời lượng ngắn chỉ 3-4 giờ trong 1 buổi thì phục vụ Tea-break với các món bánh ngọt dùng cùng trà nhẹ nhàng giải lao giữa giờ sẽ rất phù hợp. Hoặc ngược lại hội nghị với quy mô lớn, diễn ra trên 4 giờ thì bạn nên chiêu đãi các khách mời của mình bằng một thực đơn trưa đầy đủ 3 món khai vị, món chính và tráng miệng, lúc giữa giờ có thể phục vụ thêm các món Finger Food nhỏ xinh, để khách mời lót dạ và không bị mất sức. 

Tiệc tea-break hấp dẫn và đẹp mắt

Tiệc tea-break hấp dẫn và đẹp mắt 

Lời kết

Vừa rồi là các thông tin thú vị xoay quanh địa điểm tổ chức hội nghị lý tưởng, cùng doanh nghiệp kiến tạo mọi thành công. Nếu bạn đang có ý định tổ chức sự kiện hoặc hội nghị mà chưa biết lựa chọn địa điểm thế nào vừa có dịch vụ chất lượng vừa mang đến trải nghiệm tuyệt vời thì trung tâm hội nghị Riverside Palace chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất.