Categories
Cưới

Top những lý do bạn nên lựa chọn Riverside Palace trở thành địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm hội thảo tại tphcm uy tín, chất lượng và sang trọng. Riverside Palace tự hào là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Sau đây là top những lý do vì sao Riverside Palace luôn nhận được sự tín nhiệm khi cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo. 

Vị trí đắc địa 

Địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm sẽ đóng vai trò quan trọng đối với số lượng khách mời sẽ tham gia vào sự kiện

Địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm sẽ đóng vai trò quan trọng đối với số lượng khách mời sẽ tham gia vào sự kiện

Riverside Palace nằm tọa lạc trên con đường Bến Vân Đồn thuộc Quận 4, nơi đây làm một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm có vị trí đắc địa nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hội thảo được nối liền với các quận lớn như Quận 1, Quận 5 và Quận 7 và phía trước là một bờ sông vô cùng lãng mạn, thơ mộng. Với vị trí mặt tiền giúp các khách mời dễ dàng tìm kiếm và di chuyển. Thêm vào đó, khuôn viên có diện tích đến 5000m2 thuận tiện cho việc đỗ xe với những sự kiện có số lượng khách mời hơn 1000 người. 

Sảnh tiệc đa dạng, sang trọng

Riverside Palace được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và tinh tế. Trung tâm được bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi kèm theo đó là hệ thống đèn vàng lấp lánh được gắn ở các góc tòa nhà, Riverside Palace hiện lên như một cung điện lộng lẫy, sang trọng giữa lòng thành phố. Nhà hàng gồm có 9 sảnh tiệc lớn có sức chứa lên đến 5000 khách tham dự. Mỗi sảnh tiệc gắn liền với tên một dòng sông nổi tiếng trên khắp thế giới như Seine, Elbe, Amur, Danube, Nile, Volga, Thames,…. Thêm vào đó, ở mỗi sảnh tiệc đều có vòm cao rộng, những ô cửa gỗ đi cùng những khung cửa kính tôn lên vẻ đẹp quý phái và tạo nên chất thơ, lãng mạn. Riverside Palace cũng là nơi được chọn để tổ chức các cuộc thi, chương trình và sự kiện tầm cỡ như Next Top Model, DMC Fashion Show…

Sảnh tiệc Grand Ballroom có sức chứa lên đến 2500 khách mời

Sảnh tiệc Grand Ballroom có sức chứa lên đến 2500 khách mời

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

Trung tâm hội nghị Riverside Palace với hệ thống màn hình LED lớn đặt ngay tại trung tâm các sảnh tiệc, cùng với hệ thống âm thanh chất lượng cao. Vì vậy, tất cả thông điệp và nội dung của buổi hội thảo sẽ được truyền tải đến khách mời trọn vẹn và tạo nên nhiều cảm xúc ấn tượng. 

Hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị bằng những thiết bị hiện đại nhất

Hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị bằng những thiết bị hiện đại nhất

Xem thêm: Các yếu tố quan trọng khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm 

Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên phục vụ luôn đảm nhận một vai trò quan trọng trong mỗi sự kiện. Có thể nói rằng, các sự kiện dù quy mô tổ chức lớn hay nhỏ thì những nhân viên phục vụ chính là người tiếp xúc trực với các khách mời và tác phong phục vụ cũng như thái độ của các nhân viên sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng, đánh giá của khách hàng cũng sẽ dựa vào yếu tố này là chính yếu. Chính vì vậy, toàn bộ tập thể nhân viên Riverside đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và sẵn sàng thích ứng phải mọi tình huống xảy ra để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Đặc biệt, các sự kiện có số lượng khách dự tiệc đông và khách mời đều rất sang trọng. Nên có một đội ngũ nhân viên phục vụ vừa nhanh nhẹn, vừa nhiệt tình và luôn chào đón các khách mời như Riverside Palace, sẽ khiến bạn yên tâm xuyên suốt quá trình sự kiện diễn ra

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm và sẵn sàng thích ứng với mọi tình huống

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm và sẵn sàng thích ứng với mọi tình huống 

Với những yếu tố trên Riverside Palace sẽ là một địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm tuyệt vời để bạn tin tưởng và lựa chọn để tổ chức sự kiện. Riverside Palace rất hân hoan chào đón và luôn sẵn sàng giải đáp thắc của các bạn. 

Mọi chi tiết xin liên hệ

Địa chỉ: 60D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0933 777 827 – 0933 777 838

Website: https ://riversidepalace.vn/l 

Fanpage: https://www.facebook.com/riversidepalace