Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 3 trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị cho doanh nghiệp tại tphcm

Tại thành phố Hồ Chí Minh muốn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị không phải điều gì quá khó. Tuy nhiên, để tìm một địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị đáp ứng được mọi yêu cầu về tính chất và quy mô từ doanh nghiệp thì không phải chuyện dễ dàng. Để giúp các doanh nghiệp có thể tìm cho mình một nơi tổ chức sự kiện lý tưởng thì qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí top 3 trung tâm hội nghị sang trọng và uy tín bậc nhất tại tphcm để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Riverside Palace – Trung tâm hội nghị sang trọng và uy tín hàng đầu tphcm

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này không đâu xa lạ đó chính là trung tâm hội nghị Riverside Palace. Nằm ngay mặt tiền trên tuyến đường rộng rãi Bến Vân Đồn quận 4, một vị trí khá thuận lợi khi là trung điểm giữa hai chiếc cầu Nguyễn Văn Cừ – Calmette và là cầu nối với quận 1, quận 4, quận 5, quận 7, quận 8 trong giúp việc tìm kiếm và đi lại của khách mời trở nên dễ dàng hơn.

Trung tâm hội nghị uy tín và sang trọng bậc nhất tại tphcm

Trung tâm hội nghị uy tín và sang trọng bậc nhất tại tphcm

Nhìn từ xa Riverside Palace trông như một tòa lâu đài nguy nga và lộng lẫy nhờ vào lối kiến trúc châu Âu hiện đại và tinh tế khi khoác lên mình một màu trắng ngọc ngà quý phái. Vào đến bên trong, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với không gian sảnh vô cùng rộng lớn và thoáng đãng nhờ được thiết kế với ít cột trụ.

Hiện Riverside đang sở hữu cho mình tổng cộng 9 sảnh tiệc với diện tích đa dạng, mỗi sảnh đều được thiết theo một nét đặc trưng riêng và được đặt tên theo những con sông huyền thoại trên thế giới như: Seine, Volga, Nile, Thames,… Điểm chung duy nhất của các sảnh tiệc tại đây chính là đều sở hữu cho mình trang thiết bị hiện đại và đầy đủ với mục đích chính là giúp buổi sự kiện hội nghị của các doanh nghiệp trở nên thật sang trọng và ấn tượng.

Ẩm thực độc đáo chỉ có tại Riverside Palace

Ẩm thực độc đáo chỉ có tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng với hương vị đậm đà với sự kết hợp văn hóa ẩm thực Á – Âu lại với nhau vô cùng độc đáo từ đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, am hiểu ẩm thực bốn phương chế biến.

2. Trung tâm tổ chức hội nghị Diamond Place

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Trung tâm tổ chức hội nghị – hội thảo Diamond Place. Một địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo quy mô lớn được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Đến với nơi đây, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm nhờ vào những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng mà Diamond Place mang lại.

Diamond Place - địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng và uy tín

Diamond Place – địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng và uy tín

Sảnh tiệc tại đây cũng rất đa dạng phù hợp với mọi loại hình sự kiện như sảnh sự kiện kiểu Hollow Square, kiểu rạp hát, kiểu chữ U, kiểu bàn tròn hay kiểu lớp học,… Bạn chỉ cần nêu ra quy mô và tính chất sự kiện của mình, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ bố trí sắp xếp bàn ghế sao cho thật phù hợp với quy mô và tính chất sự kiện đó.

Hiện trung tâm tổ chức hội nghị  – hội thảo Diamond Place có hai chi nhánh. Chi nhánh 1 nằm tại số 15A đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận và chi nhánh 2 nằm tại số  584 đường Âu Cơ, quận Tân Bình.

3. Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là một địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo sở hữu diện tích khuôn viên thuộc top đầu thành phố Hồ Chí Minh. Đó chính là Gem Center, với không gian sự kiện lên đến hơn 10.000 mét vuông bao gồm 13 sảnh tiệc với mọi loại kích cỡ cho phép đáp phục vụ được tất cả mọi loại hình sự kiện với quy mô từ nhỏ đến lớn.

Trung tâm tổ chức hội nghị Gem Center

Trung tâm tổ chức hội nghị Gem Center

Ngoài ra, trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh còn được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng có công nghệ tân tiến kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo đem đến cho doanh nghiệp một buổi sự kiện thật hoành tráng và thành công ngoài sức mong đợi.

Dịch vụ ẩm thực tại đây cũng vô cùng chất lượng với những món ăn được chế biến ngon miệng và bày trí bắt mắt theo nền văn hóa ẩm thực phương Tây từ đôi bàn tay vàng của các đầu bếp giỏi có nhiều năm kinh nghiệm tại đây. 

Lời kết

Vừa rồi là 3 trung tâm hội nghị mà theo chúng tôi đánh giá là có chất lượng dịch vụ và phục vụ chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa điểm tổ chức hội nghị thích hợp nhé!