Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 6 Lý Do nên chọn Riverside làm Địa Điểm Tổ Chức Hội Thảo Tại Tphcm

Bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM? Một nơi vừa tiết kiệm chi phí, vừa thuận lợi cho việc di chuyển của các khách mời hay một không gian rộng rãi thoải mái để khơi gợi nguồn cảm hứng và sáng tạo của mọi người,… Dưới đây là top 6 lý do bạn nên lựa chọn Riverside palace để tổ chức hội thảo, hãy cùng theo dõi nhé!

 Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM hoàn hảo dành cho bạn  (Nguồn: Riverside)

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM hoàn hảo dành cho bạn

1. Địa điểm thuận lợi

Riverside Palace chính thức đi vào hoạt 2013, nơi đây là giao điểm giữa các quận trung tâm 1,2,3 và 4 sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến số lượng người tham dự buổi hội thảo. Bởi một địa điểm tham dự dễ tìm kiếm và di chuyển. Thêm vào đó, bãi giữ xe rộng rãi đến 5000m2 có sức chứa tiếp đón hơn 1000 khách mời. 

2. Sảnh tiệc đa dạng và sang trọng

Phòng hội thảo nơi diễn ra sự kiện quan trọng đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau về màu sắc, cách bày trí và không gian rộng rãi,… nơi khơi nguồn cảm hứng, đẩy mạnh tính sáng tạo và là khởi đầu cho sự hợp tác tốt đẹp. Chính vì vậy, để có một không gian tổ chức buổi hội thảo mang lại cảm giác thoải mái, ấn tượng cho người tham dự bạn phải đảm bảo rằng sự thống nhất và hợp lý cao độ trong cách thiết kế, sắp xếp của sự kiện. 

Riverside Palace được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đậm tính sang trọng, tinh tế. Riverside Palace được bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi kết hợp cùng với những chiếc đèn được lắp đặt trên góc tòa nhà tựa như một cung điện vừa lung linh, vừa tráng lệ. Nhà hàng bao gồm có 9 sảnh tiệc lớn, được đặt tên theo những con sông nổi tiếng trên thế giới mỗi một sảnh tiệc đều được bày trí theo phong cách riêng biệt, khách hàng cũng có thể yêu cầu về phong cách thiết kế để phù hợp chủ đề buổi hội thảo. Sảnh tiệc có diện tích khác nhau có thể chúa đến 800 khách tham dự, với sảnh Grand Ballroom có sức chứa lớn đến 1,5000 khách mời. Đây từng là địa điểm tổ chức các cuộc thi, buổi thảo lớn của các doanh nghiệp như CEO Night, The Voice, Vietnam’s Next Top Model…

Sảnh tiệc Grand Ballroom tổ chức hội thảo  tại Riverside Palace Quận 4

Sảnh tiệc Grand Ballroom tổ chức hội thảo  tại Riverside Palace Quận 4

Sảnh tiệc Nile bố trí theo phong cách bàn tròn

Sảnh tiệc Nile bố trí theo phong cách bàn tròn

3. Hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại 

Với sự đầu tư trang thiết bị tối tân, hiện đại của nhà hàng Riverside Palace với màn hình LED rộng lớn, màu sắc sắc nét giúp, mọi thông điệp được thể hiện thông qua chiếc màn hình này. Từ những thể hiện rõ nét, âm thanh truyền tải thông điệp tốt phong cách thể hiện chuyên nghiệp sẽ là dấu ấn sâu trong lòng khách mời.

>> Xem thêm bài viết về:  Yếu tố mang đến sự thành công cho một buổi hội thảo 

 Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

4. Ẩm thực phong phú từ Á đến Âu

Thấu hiểu mong muốn tạo dấu ấn cho doanh nghiệp thông qua các trải nghiệm trong các món ăn từ phương Đông đến phương Tây. Các món ăn tại Riverside Palace được chế biến từ các đầu bếp xuất sắc có bề dày kinh nghiệm, khéo léo “chiều lòng” các khách hàng thông qua cách bày trí món ăn, hương vị món ăn làm xao xuyến mãi không thôi. 

Món vẹm xanh bơ tỏi kích thích khứu giác khách tham dự

Món vẹm xanh bơ tỏi kích thích khứu giác khách tham dự 

Salad hạt kiều mạch tôm

Salad hạt kiều mạch tôm

5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ nhân viên phục vụ sẽ luôn đảm nhiệm vai trò quan trọng trong xuyên suốt bữa tiệc, tác phong nhanh nhẹn, luôn nhiệt tình và luôn sẵn sàng đối mặt với các tình huống bất ngờ sẽ tạo cho các khách mời tham dự một cái nhìn thiện cảm về chất lượng phục vụ của nhà hàng Riverside Palace cùng như thấy được sự tinh tế, chỉnh chu trong khâu chọn lựa địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm của doanh nghiệp. Chính vì thế, đối ngũ nhân viên tại đây luôn được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp và ngưng học hỏi để mang lại trải nghiệm tốt nhất đối với khách hàng.  

 Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi đến với Riverside Palace

Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi đến với Riverside Palace 

6. Mức giá ưu đãi

Đi cùng với những yếu tố trên, địa điểm tổ chức hội thảo tphcm Riverside Palace sẽ góp phần tối ưu hoá chi phí cho sự kiện của bạn thông qua các ưu đãi mỗi tháng, bạn sẽ được trải nghiệm một buổi hội nghị trọn vẹn, tiết kiệm ngân sách. Các ưu đãi về tặng thức uống suốt buổi tiệc, tặng màn hình LED hiện đại suốt buổi hội nghị, tặng 100% gói trang trí theo chủ đề,…  

Kết luận

Sau những thông tin chia sẻ về “6 lý do nên chọn Riverside là địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm” đã giới thiệu được cho bạn một nơi tổ chức hội thảo uy tín, chuyên nghiệp Riverside Palace. Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết tổ chức hội thảo ở đâu thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ với ngay để được nghe thêm nhiều tư vấn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0933 777 827 – 0933 777 838

  • Fanpage: https://www.facebook.com/