Categories
Cưới

Những lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tp hcm

Sự xuất hiện của nhiều trung tâm hội nghị trên địa bàn tp hcm ít nhiều cũng gây khó khăn cho người tổ chức sự kiện. Hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi sẽ mách bạn những điểm cần lưu ý để việc lựa chọn được dễ dàng hơn.

1. Địa điểm tổ chức hội thảo là gì?

Đây là những nơi thường được xây trong các tòa nhà nhằm mục đích tổ chức cho những buổi sự kiện như hội thảo, hội nghị, những buổi talkshow, nghiên cứu chuyên đề,… hay những buổi họp liên quan đến vấn đề công việc, làm ăn.

Thường những địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm được thiết kế với không gian khá là khép kín và chỉ những người được uỷ quyền mới có thể tự do ra vào để duy trì tính bảo mật của buổi hội thảo nếu đó là sự kiện nội bộ công ty.

Những buổi hội thảo giữ vai trò vô cùng quan trọng, bởi đây là dịp mà mọi người được nghe chia sẻ từ những người có nhiều kinh nghiệm hoặc chuyên môn cao về những ý tưởng và đường hướng phát triển trong công việc.

2. Tại sao nên lựa chọn trung tâm tổ chức hội thảo tại tphcm

Không gian chuyên nghiệp 

Những địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm có nhiều không gian khác nhau, tuỳ thuộc vào tính chất và mục đích của buổi hội thảo mà lựa chọn không gian tổ chức phù hợp.

Hầu hết những không gian này mang lại cảm giác thân mật, gần gũi cho những người tham gia.

Không gian hội thảo tại Riverside Palace

Không gian hội thảo tại Riverside Palace

Trang thiết bị hiện đại

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các trung tâm tổ chức hội thảo luôn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho sự kiện của bạn. Bạn nên liên hệ đơn vị tổ chức để biết những thiết bị mà họ sẽ cung cấp cho bạn. Ngoài ra, họ cũng sẽ có bộ phận hỗ trợ việc vận hành những thiết bị đó nếu bạn yêu cầu

Trang thiết bị hiện đại của Riverside Palace

Trang thiết bị hiện đại của Riverside Palace

Chất lượng phục vụ 

Là một thành phố đông đúc với nhiều buổi hội nghị, hội thảo được tổ chức hàng tuần, hàng tháng, những đơn vị tổ chức ở đây ngoài kinh nghiệm thì luôn tận tâm với công việc để khách hàng luôn hài lòng với chất lượng phục vụ.

Những trung tâm hội nghị luôn sẵn sàng và hỗ trợ hết mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn, trung tâm sẽ rất sẵn lòng nếu bạn yêu cầu có buổi thiết yến trong sự kiện, và chất lượng thực phẩm và điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được bảo đảm.

3. Cách lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

Xác định mục đích của buổi hội thảo

Tuỳ thuộc vào bản chất của công việc, sự kiện, lĩnh vực hoạt động cũng như từng nghề nghiệp cụ thể.

Chính vì vậy, địa điểm tổ chức hội thảo dành cho những sự kiện nội bộ sẽ hoàn toàn khác những buổi có thêm khách mời tham dự. Hoặc những buổi hội thảo có những yêu cầu đặc biệt thì cách bày trí, sắp xếp của những trang thiết bị cũng có sự khác biệt.

Việc định hướng rõ ràng nội dung của buộc hội thảo sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc sắp xếp và tạo ra những không gian tổ chức phù hợp.

Xác định mục đích hội thảo giúp lựa chọn concept phù hợp

Xác định mục đích hội thảo giúp lựa chọn concept phù hợp

Trang trí phù hợp

Ngoài không gian, style trang trí của buổi hội thảo phải hợp thời, trendy, thì điều quan trọng không kém là những gì sẽ được đặt để trong căn phòng hội thảo đó. Mọi thứ phải được chọn lựa, sắp xếp một cách hiện đại và khoa học. Sẽ có những bộ tiêu chí nhất định để tạo ra một không gian trang trí đồng bộ, gọn gàng, ngăn nắp để có thể thành công tiếp đón lượng lớn những khách mời tham gia hội thảo.

Không những thế, việc lưu tâm đến khâu trang trí cũng tạo ra giá trị thẩm mỹ cho buổi hội thảo, tạo cho những người tham gia cảm giác hài lòng và dễ chịu.

Sự hài hoà của âm thanh, ánh sáng, và màu sắc

Nếu như màu sắc tác động mạnh mẽ đến cảm xúc, thì âm thanh và ánh sáng là những nhân tố làm tăng chất lượng và mức độ hiệu quả của buổi hội thảo.

Theo như lời khuyên của những kiến trúc sư, nếu như bạn muốn tạo ra giá trị cho địa điểm tổ chức hội thảo của bạn thì bạn không những phải biết kết hợp màu sắc mà còn phải kết hợp một chúng một cách chuyên nghiệp và tinh tế.

Cuối cùng, âm thanh phải được lắp đặt phù hợp, khoảng cách từ người phát biểu so với tường cũng như những người tham dự cũng phải được tính toán kỹ càng. Điều này giúp đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất, và thông tin sẽ được truyền đạt rõ ràng.

Sự hài hoà góp phần rất quan trọng vào sự thành công của hội thảo

Sự hài hoà góp phần rất quan trọng vào sự thành công của hội thảo

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được một trung tâm uy tín, chuyên nghiệp để tổ chức hội thảo và mang lại những trải nghiệm tốt nhất.