Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Mách bạn 5 bí quyết lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM chuẩn không cần chỉnh

Trong tất cả các giai đoạn chuẩn bị cho một buổi hội thảo của công ty, chắc hẳn khâu lựa chọn địa điểm là khâu nan giải nhất mà các chủ doanh nghiệp thường gặp phải. Đối với các doanh nghiệp lớn đã có kinh nghiệm nhiều năm, không quá khó khăn cho việc tìm kiếm các đơn vị tổ chức uy tín nhờ thâm niên trong nghề của họ. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp mới thành lập, cần có những bí quyết nào giúp bạn có thể tự tin “chốt đơn” một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM mà không gặp quá nhiều khó khăn? Cùng đọc qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lựa chọn địa điểm diễn ra hội thảo

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM uy tín, chất lượng

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn địa điểm không đơn giản chỉ là đáp ứng sự thuận tiện di chuyển của phía doanh nghiệp mà còn phải đảm bảo thuận tiện cho khách mời tham gia.

Bạn cần khảo sát vị trí địa lí của các nhà hàng đã được đưa vào “tầm ngắm” của doanh nghiệp, sau đó là khảo sát về vị trí địa lí của đa số các khách mời có mặt trong sự kiện. Khi đưa ra quyết định cuối cùng, cần đảm bảo vị trí của nhà hàng là nơi thuận lợi nhất cho việc đi lại của khách mời.

Không nên tổ chức ở những địa điểm quá xa trung tâm thành phố hay đường đi khó khăn, vì như thế sẽ gây cản trở đến mức độ mong muốn tham gia của khách mời.

Riverside Palace là địa điểm được nhiều doanh nghiệp tin tưởng

Riverside Palace là địa điểm được nhiều doanh nghiệp tin tưởng 

Một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM đã xuất hiện lâu đời và nắm giữ thiện cảm của nhiều khách hàng trong những năm gần đây – Riverside Palace. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 4, Riverside mang dáng vẻ tráng lệ và sang trọng hút hồn bất kỳ ai đi ngang qua nó. Và nơi đây cũng được chọn trở thành địa điểm diễn ra của hàng loạt sự kiện tầm cỡ qui mô lớn.

>>>Xem thêm: Yếu tố lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo lý tưởng dành cho bạn 

2. Cách bài trí và sắp xếp không gian phù hợp với tính chất hội nghị

Đối với buổi hội thảo mang tính chất quan trọng, bạn cần chú ý về cách bài trí cũng như không gian mà nhà hàng chuẩn bị. Cách bài trí nói lên rất nhiều về văn hóa công ty và cách công ty đặt tâm huyết vào mục tiêu của hội nghị ấy. 

Bạn cần thực hiện một chuyến khảo sát về không gian nhà hàng trước khi đưa ra quyết định của mình, và khi đưa ra quyết định bạn cũng cần trao đổi cụ thể với nhà hàng về phong cách set up của buổi hội thảo để đảm bảo không gian chỉn chu nhất làm hài lòng người tham dự.

Cách bài trí và sắp xếp không gian sang trọng, đẳng cấp

Cách bài trí và sắp xếp không gian sang trọng, đẳng cấp

3. Đảm bảo an toàn cho khách mời tham dự hội nghị

Những phương pháp dự trù rủi ro dù hiếm khi xảy ra nhưng vô cùng cần thiết trong một buổi hội nghị quan trọng. Thông thường, phía nhà hàng sẽ đảm bảo về mặt an ninh và an toàn cho toàn bộ người tham gia buổi tiệc. Những yếu tố cơ bản nhất cần đảm bảo là công tác phòng cháy chữa cháy, hỏa hoạn, lối thoát hiểm và các biện pháp sơ cứu khi có sự cố không may xảy ra.

4. Ẩm thực

Ẩm thực hấp dẫn sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách mời

Ẩm thực hấp dẫn sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách mời

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong đa số các sự kiện lớn nhỏ, tùy vào tính chất và quy mô của sự kiện mà có sự điều chỉnh thực đơn các món ăn cho phù hợp. Đối với các buổi hội thảo nhỏ, bạn có thể áp dụng hình thức tea break vừa sáng tạo vừa mới lạ. Còn đối với các sự kiện quan trọng có quy mô lớn hơn thì nên đầu tư vào phần ẩm thực để mang lại sự hài lòng cho khách mời. Vì khi rời khỏi hội thảo, điều mà khách mời nhớ nhất có lẽ là hương vị của các món ăn chứ không đơn giản chỉ là nội dung của buổi sự kiện.

5. Bãi giữ xe rộng rãi

Một yếu tố tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đó chính là bãi giữ xe. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những nhà hàng có bãi giữ xe rộng rãi để có sức chứa đủ thoải mái cho cả phương tiện xe máy và ô tô. Lối ra vào nên rộng rãi, thuận tiện di chuyển để tránh gây ách tắc giao thông.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Riverside Palace về bí quyết lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM  lí tưởng dành cho các doanh nghiệp đang còn phân vân trong vấn đề này. Yếu tố địa điểm là yếu tố quan trọng quyết định hơn 50% sự thành công của sự kiện, vì vậy bạn cần lựa chọn và xem xét thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!