Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 5+ địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM

Top 5+ địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM

Trong thời kỳ hậu Covid nền kinh tế đang dần được phục hồi và phát triển, nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo của các doanh nghiệp cũng ngày càng được nâng cao. Hiện nay, có không ít những địa điểm để tổ chức hội thảo nhưng để đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của doanh nghiệp thì không phải dễ. Sau đây là một vài địa điểm lý tưởng để tổ chức hội thảo tại TP. HCM mà chúng tôi muốn đề xuất với bạn.

Riverside Palace

Được nằm ở vị trí khá thuận lợi ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn giúp mọi người tham gia sự kiện dễ dàng tìm thấy. Riverside Palace được thiết kế theo phong cách Châu Âu lộng lẫy, sang trọng. Nếu bạn muốn tìm một nơi tổ chức sự kiện, hội thảo tại TP.HCM với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, am hiểu sâu về ẩm thực Việt cũng như phương Tây thì Riverside Palace là nơi bạn có thể nghĩ đến.

Trung tâm tổ chức hội nghị chuyên nghiệp Riverside Palace

Riverside Palace –  Trung tâm tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

White Palace – Hoàng Văn Thụ

White Palace được biết đến là một địa điểm tổ chức hội nghị lâu đời ở Sài Thành. Giống như cái tên White Palace khoác lên mình tông màu trắng chủ đạo cực kỳ sang trọng với mái vòng cung trắng buốt nhiều tầng. Nằm ngay trên con đường Hoàng Văn Thụ với 4 sảnh rộng rãi với bãi giữ xe lớn đặc biệt không mất phí. Khảo sát những người từng tới đây, hầu hết họ đều rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên và đồ ăn ở đây rất ngon, chất lượng. Với không gian được decor khá đẹp vì vậy không phải tự nhiên White Palace thành cái tên thường được nhắc đến mỗi khi tổ chức hay doanh nghiệp tổ chức hội thảo.

White Palace - Hoàng Văn Thụ

White Palace – Hoàng Văn Thụ

InterContinental Saigon

Với vị trí nằm giữa lòng Thành phố cộng thêm với việc gần các địa danh nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà và nhà hát Thành phố, InterContinental Saigon mang lại cho khách mời tới đây một cảm giác vừa cổ kính vừa hiện đại. Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát kèm theo đó là trang thiết bị hiện đại chuẩn 5 sao nên InterContinental Saigon rất được doanh nhân và du khách nước ngoài ưa chuộng.

Trung tâm tổ chức hội thảo InterContinental Saigon

Toàn cảnh InterContinental Saigon

GEM Center

GEM Center được coi là trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh với sức chứa hơn 1000 khách mời cùng với sự vượt trội về mặt kỹ thuật và kết cấu. Nằm ở vị trí trung tâm Sài Gòn ngay đường Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1.

GEM Center có hai đại sảnh lớn là Castor và Pollux với chiều cao trần gần 9m cực kỳ hoành tráng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về thiết kế và tổ chức sự kiện, hội thảo của bạn.

Trung tâm tổ chức hội nghị GEM Center

Trung tâm tổ chức hội nghị – GEM Center

Khách Sạn Merperle Crystal Palace

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao Phú Mỹ Hưng, Merperle Crystal Palace được biết đến như một cung điện nguy nga. Được thiết kế kết hợp hai nền văn hóa Á – Âu, Crystal rất được giới thượng lưu ưa chuộng. Với diện tích rộng lớn chia làm 4 sảnh có thể phục vụ hơn 1500 khách mời một lúc, cùng dàn âm thanh, ánh sáng tiên tiến Merperle Crystal Palace rất phù hợp cho các hội nghị và sự kiện quy mô lớn.

Khách sạn Merperle Crystal Palace

Toàn cảnh Khách sạn Merperle Crystal Palace về đêm

Capella Park View

Capella Park View được biết đến là nơi tổ chức hội thảo với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và được tuyển chọn cũng như được đào tạo một cách bài bản để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi sảnh tiệc tại đây đều được đầu tư chăm chút và tỉ mỉ từ khâu nội thất cho đến khâu thiết kế. Thêm vào đó, thực đơn thì cực kì phong phú và đa dạng được chế biến cầu kì, mang hương vị riêng kèm với cách bày trí bắt mắt tăng phần hấp dẫn cho mỗi món ăn.

Địa điểm tổ chức hội thảo - Capella Park View

Toàn cảnh Capella Park View

Lời kết

Bài viết trên là top những nơi tổ chức hội thảo lý tưởng tại Tp.Hcm mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hi vọng thông qua bài viết này bạn có thể đưa ra được quyết định hợp lý để có được một buổi tổ chức sự kiện hoàn hảo nhé, chúc bạn thành công.

Xem thêm một số tiêu chí cần có của một nơi tổ chức sự kiện sang trọng cho hội nghị và hội thảo tại đây