Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Những điều bạn cần biết về dịch vụ tổ chức đám cưới

Hôn nhân là sự kiện quan trọng mà ai cũng đặc biệt chú ý, vì lẽ đó, các khâu tổ chức luôn được trau chuốt một cách tốt nhất. Dịch vụ tổ chức đám cưới ra đời nhằm đơn giản hóa các các bước, giúp chủ tiệc bớt đi phần bận rộn và thoải mái tận hưởng ngày vui của mình. Cùng chúng tôi khám phá các thông tin về dịch vụ này nhé!

 

Trang trí bàn tiệc

Trang trí bàn tiệc

Dịch vụ tổ chức đám cưới bao gồm những gì?

Dịch vụ trang trí: Khu vực sảnh, sân khấu, phông nền, bàn tiệc.

MC, ban nhạc, ca sĩ

Bánh, tháp rượu 

Các chi phí dự trù

Các vấn đề liên quan đến trang trí thường bao gồm trong gói dịch vụ tổ chức đám cưới mà nơi tổ chức sẽ chịu trách nhiệm trong việc xây dựng không gian, đưa ra ý tưởng cũng như phối hợp bài trí. Sảnh tiệc cưới đẹp là một trong những lý do lớn nhất để khách hàng tìm đến các nhà hàng/ trung tâm cũng như làm nên tên tuổi và danh tiếng cho địa điểm đó. 

Dịch vụ trang trí

Các sảnh có diện tích và lối kiến trúc khác nhau, đem lại cảm giác khác nhau. Một số sảnh linh hoạt “thay áo” cho nơi tổ chức, tránh nhàm chán và đem lại nhiều sự mới lạ cho cô dâu chú rể, một số khác trung thành với các kiểu bài trí cố định. Nếu bạn có những ý tưởng riêng đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ nhà hàng để nhận sự giúp đỡ nhé! Bạn có thể tham khảo một số phong cách được yêu thích và biến sảnh tiệc thành nơi chứa đầy tình yêu của hai người.

 

 

Dịch vụ trang trí

Dịch vụ trang trí

Sảnh, sân khấu, phông nền và bàn tiệc cần phải theo gam màu chủ đạo để có được sự phối hợp hài hòa và trách lạc quẻ hay quá rối mắt. Hoa thơm thường là ưu tiên hàng đầu giúp quan khách cảm thấy thoải mái đồng thời sự nhẹ nhàng và tinh tế của hoa cũng làm nổi bật lên sự lãng mạn bao trùm khắp không gian. Sân khấu không được quá trống trải cũng như các phông nền chụp ảnh lưu niệm giữa khách mời và đôi tân hôn cũng không được sơ sài, gây mất thẩm mỹ. 

 

 

Tinh tế trong từng chi tiết

Tinh tế trong từng chi tiết

Với sự phát triển vượt bậc như hiện nay, các địa điểm tổ chức uy tín rất tập trung vào việc làm đẹp cho đám cưới của các bạn, vì thế hãy xem qua những hình ảnh của các khách trước để có thể hình dung không gian tiệc và chuẩn bị thêm nếu cần.

 

>> Tham khảo:  Các thông tin về địa điểm tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Gala Center

MC, ban nhạc, ca sĩ

Trước giờ làm lễ chính thức, MC sẽ dẫn dắt các phần trình diễn của những vũ công chuyên nghiệp, thể hiện những tiết mục nồng nàn tình yêu lứa đôi, khơi màn cho sự bồi hồi xao xuyến của khách mời trước khi dời mắt đến sự xuất hiện của cặp đôi hạnh phúc nhất trong ngày. Trong các lễ cưới nhà hàng, ban nhạc luôn có sẵn để phục vụ góp vui cho mọi người, các ca sĩ cũng xuất hiện làm nóng chương trình trước khi có các màn văn nghệ giao lưu. Một số nhà hàng có dàn vũ công chuyên nghiệp thường thể hiện các tiết mục múa đặc sắc mở màn cho sự xuất hiện của cô dâu chú rể.

Bánh kem + tháp rượu

Cùng cắt bánh kem, rót rượu, uống rượu giao bôi, kính rượu bố mẹ hai bên là nghi thức quan trọng không thể thiếu đối với gia đình hai bên. Bánh kem ba tầng và tháp rượu đều được có trong gói dịch vụ tổ chức nên bạn không cần lo lắng về khoản này. Các dịch vụ tổ chức đám cưới đều chuẩn bị sẵn tháp rượu và bánh kem, bạn chỉ cần yên làm lễ cùng cô dâu/chú rể của mình và tận hưởng bữa tiệc hạnh phúc nhất.

 

Rượu vang ngày cưới

Rượu vang ngày cưới

 

Chuẩn bị chi phí phát sinh

Sẵn sàng cho những chi phí phát sinh để tránh hoang mang vì các tình huống không mong đợi diễn ra bất thình lình mà bạn khó có thể kiểm soát. Số khách mời có thể đi đông hơn dự kiến hay trong trường hợp đám cưới ngoài trời, kế hoạch dự phòng cần tốn thêm một khoản. Các địa điểm tổ chức thường có dịch vụ tổ chức đám cưới nhưng khoản chi phí phát sinh này có thể nằm ngoài gói dịch vụ trên, vì vậy đừng lơ là khoản tiền dự trù này.

Những yếu tố cấu thành được kể trên bao gồm trong dịch vụ tổ chức đám cưới cơ bản. Để hạn chế những tất bật vì phải lo quá nhiều bước chuẩn bị hãy tham khảo thật nhiều thông tin về các gói dịch vụ bạn nhé. Để có được một lễ cưới thật trọn vẹn, hãy nhờ thêm sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, bạn sẽ sớm có được một lễ cưới vô cùng lãng mạn và đáng nhớ!