Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Gợi ý những món quà tri ân trong các chương trình tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM

Trong các buổi sự kiện hay hội nghị khách hàng, doanh nghiệp thường chuẩn bị sẵn những phần quà nho nhỏ dành tặng cho khách hàng tham gia hội nghị để tri ân sự ủng hộ của họ trong thời gian qua. Các phần quà thường được tặng vào đầu buổi hội nghị hoặc sau khi kết thúc hội nghị, mục đích tặng quà của từng doanh nghiệp cũng khác nhau. Vì thế, bạn cần biết được mục đích của công ty khi tặng quà là gì để chọn được phần quà phù hợp dành tặng khách hàng của mình. Bài viết sau đây sẽ là 5 gợi ý quà tặng ý nghĩa trong các chương trình tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM.

1. Mục đích của quà tri ân trong tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM

TPHCM là trung tâm phát triển bậc nhất Việt Nam với số lượng lớn doanh nghiệp hàng đầu trong nước và thế giới. Theo đó, các buổi họp mặt khách hàng cũng thường xuyên diễn ra để làm cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Và trong một buổi hội nghị không thể thiếu được khâu tặng quà tri ân khách hàng. Vậy mục đích của việc tặng quà là gì, hãy cùng giải đáp thắc mắc này cùng chúng tôi nhé!

Tri ân khách hàng

Đối với buổi hội nghị được tổ chức dành cho khách hàng thân thiết hoặc đối tác lớn của công ty. Mục đích của bạn là gặp gỡ và gửi lời cảm ơn của công ty cho họ vì đã đồng hành cùng trong suốt thời gian qua. Vì thế, phần quà được chuẩn bị mang ý nghĩa như một lời tri ân, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được lòng chân thành của quý công ty.

Quảng bá thương hiệu

Đối với sự kiện của một doanh nghiệp vừa thành lập, mục tiêu chính là quảng bá hình ảnh và tầm nhìn của thương hiệu để khách hàng có ấn tượng tốt về mình. Vì thế, phần quà sẽ là những sản phẩm mang bộ nhận diện thương hiệu để gây ấn tượng và giúp khách mời nhớ về thương hiệu.

Hội nghị khách hàng TPHCM ra mắt thương hiệu Yose

Hội nghị khách hàng TPHCM ra mắt thương hiệu Yose

Quảng bá sản phẩm

Khi doanh nghiệp cho ra mắt sản phẩm hoặc lĩnh vực sản xuất mới cũng cần có một buổi hội nghị để thông báo đến cho khách hàng. Phần quà trong sự kiện này cũng dễ dàng lựa chọn hơn vì mục đích chính là quảng bá sản phẩm, bạn có thể dùng sản phẩm của mình làm quà tặng luôn thay cho các hình thức khác.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Heineken

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Heineken

2. Gợi ý quà tặng phù hợp với từng loại sự kiện

Bộ ấm trà bằng gốm sang trọng

Đây là phần quà vô cùng ý nghĩa khi người tham dự hội nghị của bạn là khách hàng lâu năm hay các đối tác lớn quan trọng của doanh nghiệp. Một bộ ấm trà bằng sứ cùng hoa văn trang nhã toát lên sự sang trọng, lịch thiệp. Thông qua đó thể hiện rằng doanh nghiệp của bạn vô cùng quan tâm đến khách hàng và tôn trọng mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên. Đối với việc lựa chọn bộ ấm trà, bạn cần lựa chọn nơi sản xuất gốm sứ uy tín để cho ra những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt.

Bộ ấm trà bằng gốm sứ sang trọng, thanh lịch

Bộ ấm trà bằng gốm sứ sang trọng, thanh lịch

Sổ tay, bộ bình giữ nhiệt mang bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Đối với một sự kiện ra mắt thương hiệu mới thành lập, đây là một gợi ý quà tặng không thể hoàn hảo hơn. Do là mới thành lập nên việc giúp khách hàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu vô cùng quan trọng, và cách đơn giản nhất đó chính là tặng cho họ những vật dụng thường ngày có in logo, màu sắc, thông điệp của công ty lên đó. Khách hàng chắc chắn sẽ rất yêu thích những món quà nhỏ nhưng tinh tế như vậy. Đó là điểm cộng đầu tiên trong hành trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn.

Bình giữ nhiệt có in tên thương hiệu là một phần quà ý nghĩa

Bình giữ nhiệt có in tên thương hiệu là một phần quà ý nghĩa

Sản phẩm của công ty, phiếu giảm giá khi mua hàng

Bạn tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới, bạn mời khách hàng đến tham dự, nhưng làm sao để họ có thể trải nghiệm được chất lượng sản phẩm của bạn? Cách hiệu quả nhất chính là tặng họ sản phẩm dùng thử hoặc phiếu mua hàng với chiết khấu ưu đãi để tăng khả năng mua hàng của họ. Sẽ chẳng có gì hiệu quả hơn trải nghiệm thật sự và đánh giá từ chính khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm, sự kiện ra mắt sản phẩm của doanh nghiệp bạn có thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bước này.

Dành phần quà tri ân là sản phẩm công ty mới ra mắt

Dành phần quà tri ân là sản phẩm công ty mới ra mắt

3. Những điều cần tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định quà tặng cho phù hợp

  • Xác định mục tiêu sự kiện, loại hình sự kiện.
  • Tính toán đúng số lượng khách mời tham gia để chuẩn bị số lượng quà, tránh trường hợp chuẩn bị dư hoặc thiếu gây bất lợi cho sự kiện.
  • Tính toán ngân sách cần cho sự kiện, khoản nào dành cho việc chuẩn bị quà tặng để có quyết định quà tặng phù hợp với ngân sách đề ra
  • Phân loại quà tặng cho từng đối tượng khách hàng trong sự kiện.
  • Lựa chọn nơi cung cấp hoặc sản xuất quà tặng uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.

Và cuối cùng, để buổi hội nghị diễn ra thành công nhất, bạn cần lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện khách hàng TPHCM để đặt trọn niềm tin của mình, vì bạn chắc chắn sẽ không muốn xảy ra bất kỳ sai sót nào trong mắt khách hàng đúng không? Liên hệ ngay với chúng tôi để chuẩn bị từ A đến Z cho một sự kiện thật hoàn hảo nhé!

RIVERSIDE PALACE – DỊCH VỤ HỘI NGHỊ CAO CẤP TẠI TPHCM

Liên hệ với chúng tôi tại:

    Website: Riverside Palace

    Địa chỉ: 360D Vân Đồn, Quận 4, TPHCM

    Phone: 0933 777 838

    Mail: [email protected]