Categories
Cưới

Top 4 nhà hàng có nhiều sảnh tiệc cưới đẹp được nhiều người lựa chọn nhất

Mỗi khi bước vào mùa cưới, nhà hàng tiệc cưới là địa điểm được nhiều cặp đôi săn đón và tìm kiếm nhiều nhất. Một nhà hàng tiệc cưới phù hợp phải đáp ứng được những tiêu chí về địa điểm, cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ và không gian cưới. Nếu các bạn vẫn còn loay hoay trong vấn đề lựa chọn nơi tổ chức đám cưới thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm về 4 nhà hàng hàng có những sảnh tiệc cưới đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Gala Center với 5 sảnh tiệc cưới sang trọng

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center nằm trên quận Tân Bình là một trong những nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng được xây dựng trên diện tích rộng đến 4,000 mét vuông với 5 sảnh tiệc cưới rộng lớn. Các sảnh tiệc được đặt tên theo các mùa trong năm Spring, Summer, Autumn, Winter, Festive và mang những phong cách trang trí theo xu hướng cưới đa dạng

Mỗi sảnh tiệc có thể phục vụ từ 400 đến 800 khách mời và sảnh Festive có diện tích lớn nhất với sức chứa khoảng 1000 người. Các sảnh được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại và đèn trần có thể thay đổi màu sắc theo giai điệu nhạc giúp chương trình biểu diễn trong tiệc cưới thêm phần đặc sắc và hấp dẫn.

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Gala Center sở hữu nhiều sảnh tiệc cưới đẹp và đẳng cấp

Gala Center sở hữu nhiều sảnh tiệc cưới đẹp và đẳng cấp

>> Xem thêm: Địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp tại quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới Asiana Bình Thạnh

Nhà hàng Asiana Plaza Bình Thạnh nằm trên tuyến đường Phan Đăng Lưu là một trong những khu vực sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng có 9 sảnh tiệc với đa dạng các phong cách cưới từ hiện đại cho đến cổ điển. Asiana Plaza Bình Thạnh sở hữu nhiều sảnh tiệc có quy mô khác nhau, đáp ứng được mọi loại hình tiệc và có thể chào đón đến hơn 3,000 khách mời cùng lúc.

Các sảnh được lắp đặt và trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình led cỡ lớn hiện đại để đảm bảo các sự kiện được diễn ra thuận lợi và thành công. Nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên lên ý tưởng kế hoạch cưới chuyên nghiệp, có thể đáp ứng mọi yêu cầu và kịch bản đám cưới mà cô dâu và chú rể yêu thích.

Địa chỉ: Số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Asiana Plaza Bình Thạnh nguy nga và tráng lệ

Asiana Plaza Bình Thạnh nguy nga và tráng lệ

Nhà hàng hội nghị tiệc cưới Diamond Place II

Nhà hàng hội nghị tiệc cưới Diamond Place II được xây dựng trên diện tích rộng gần 4,000 mét vuông với 3 tầng lầu và sở hữu 5 sảnh tiệc rộng rãi, sang trọng. Diamond Place II có khu vực đỗ xe lớn và thông thoáng nên khách mời có thể an tâm khi đến đây tham dự tiệc.

Các sảnh tiệc của nhà hàng có không gian rộng rãi và trần cao, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái cho các khách mời. Vì nhà hàng được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây cổ điển nên các sảnh tiệc đều được trang trí theo phong cách Châu Âu sang trọng và lộng lẫy.

Địa chỉ: 584 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place II có phong cách Châu Âu sang trọng

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place II có phong cách Châu Âu sang trọng

Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Luxury

Nhà hàng hội nghị The Adora Luxury có lối kiến trúc độc đáo và lộng lẫy với những ánh đèn rực rỡ cùng các cột trụ to và cao. Nhà hàng có 20 sảnh tiệc lớn, có thể phục vụ đến 10,000 khách mời cùng lúc và đáp ứng được đa dạng loại hình và quy mô tiệc.

Các sảnh tiệc có không gian thông thoáng và được trang trí theo phong cách hiện đại. Toàn bộ sảnh tiệc được trang bị hệ thống cơ sở vật chất cao cấp và hiện đại để mang lại những chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao cho khách hàng. Đầu bếp của nhà hàng xuất thân từ những nhà hàng cao cấp nên mang đến những món ăn đặc sắc và hấp dẫn cho thực khách.

Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, P9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Luxury

Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Luxury

Lời kết

Phía trên là 4 nhà hàng có nhiều sảnh tiệc cưới đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng với những chia sẻ phía trên, các đôi uyên ương sẽ tìm được một nhà hàng tiệc cưới phù hợp dành riêng cho mình. Chúc các bạn có một hôn lễ thành công và tuyệt vời.

>> Xem thêm: Tổng quan về nhà hàng tiệc cưới cao cấp phong cách châu Âu Gala Center