Categories
Cưới

Riverside Palace- Trung tâm hội nghị uy tín giữa lòng Sài Gòn

Với  nhu cầu tổ chức sự kiện, tổ chức hội nghị , hội thảo của các doanh nghiệp, công ty ngày càng cao. Vì vậy mà tìm được một trung tâm hội nghị uy tín,chuyên nghiệp để tổ chức một buổi hội thảo thành công thật sự rất quan trọng. Tại thành phố Hồ Chí Minh trong số các trung tâm hội nghị thì Riverside Palace chính là một ứng cử viên sáng giá, với tác phong chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, hội nghị.

Vị trí nhà hàng ngay trung tâm 

Trung tâm hội nghị uy tín tại Sài Gòn

Trung tâm hội nghị uy tín tại Sài Gòn

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tiếp giáp với các quận như quận 1, quận 2, quận 7 đường đi rộng rãi thuận tiện cho việc đi lại. Với vị trí tọa lạc tại Bến Vân Đồn nhộn nhịp giúp cho các khách mời dễ dàng trong việc tìm kiếm vị trí của nhà hàng. Có bãi giữ xe rộng rãi đủ cho số lượng khách mời đến dự tiệc lưu thông thuận lợi.

Sảnh hội nghị đa dạng sang trọng 

Nhà hàng hội nghị Riverside Palace có diện tích sử dụng là 10.00 mét vuông và được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi nên không gian ở đây thông thoáng và siêu lớn. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu lấy tông màu trắng làm chủ đạo tôn lên nét sang trọng của nhà hàng. Kết hợp cùng các khung cửa gỗ lồng kính toát lên vẻ quyền lực và lộng lẫy pha một chút cổ điển. 

Sảnh tiệc lớn phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Sảnh tiệc lớn phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Riverside Palace có đến 9 sảnh tiệc lớn được đặt tên theo 9 con sông lớn nổi tiếng trên thế giới. Các sảnh lớn sẽ được trang trí với những phong cách khác nhau với sức chứa khác nhau phù hợp cho nhu cầu hội nghị lớn, nhỏ khác nhau. Trong đó, sảnh Nile với diện tích 576 mét vuông với sức chứa khoảng 500 khách mời và còn nhiều sảnh khác với sức chứa lên đến 1500 khác. Với không gian lớn như vậy thì nhà hàng hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng cho một buổi sự kiện với quy mô lớn và vô cùng chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chu đáo ân cần

Khi nói về nhân viên của Riverside Palace thì các bạn cứ yên tâm về trình độ chuyên nghiệp cũng như phong cách phục vụ khách hàng. Đội ngũ của nhân viên Riverside Palace là những người có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo kỹ lưỡng và vô cùng nhiệt huyết trong công việc. Nhà hàng cũng là nơi đồng hành với nhiều chương trình sự kiện nổi tiếng như Next Top Model và các hội nghị đầu tư hàng năm của chính phủ nên khi đến đây thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ uy tín của Riverside Palace.

Trang thiết bị hiện đại

Đối với các trang thiết bị thì âm thanh ánh sáng góp phần tạo ra không khí của buổi hội thảo, sự kiện mang tính chất  là sự giao tiếp giữa người với người nên việc cung cấp âm thanh ánh sáng rất quan trọng. Nhà hàng có đủ các thiết bị phục vụ cho đầy đủ cho từ hội nghị chuyên ngành đến các sự kiện có mục đích quảng bá cho sản phẩm với khác thiết bị cần thiết như máy chiếu, mic, loa, màn hình Led, cổng chào,… 

Riverside Palace sẽ hạn chế tối đa cho khách hàng về các rủi ro như nguồn điện âm thanh , sự cố do máy móc. 

Thực đơn phong phú đa dạng

Món ăn hấp dẫn và cách bày trí bắt mắt

Món ăn hấp dẫn và cách bày trí bắt mắt

Tuy không phải hội nghị nào cũng có kèm theo các bữa tiệc nhưng nếu khách hàn có yêu cầu thì Riverside Palace cũng sẵn sàng phục vụ. Với có nhiều năm kinh nghiệm trong kĩnh vực nhà hàng, Riverside Palace sở hữu cho mình một danh sách các món ăn phong phú và hấp dẫn đa dạng từ phong cách Châu Á đến Châu Âu. Đầu bếp với nhiều kinh nghiệm và sáng tạo ra nhiều món ăn với hương vị thơm ngon hấp dẫn các thực khách. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận phù hợp với tiêu chí ngon bổ, đảm bảo chất lượng độ tươi ngon cho các món ăn.

Lời kết

Với nhưng ưu điểm trên thì trung tâm hội nghị Riverside Palace là một nơi đáng để bạn trải nghiệm các dịch vụ, nhà hàng Riverside Palace sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và chất lượng phục vụ ưu tú nhất. Nếu bạn cần tư vấn về trong việc lựa chọn nơi tổ chức hội nghị hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có cho mình sự chọn lựa phù hợp nhất.